Hôm nay,  

Công Ty Verizon Wireless Và Apple: Phối Hợp Cung Cấp Iphone 4 Trên Mạng Verizon

12/01/201100:00:00(Xem: 3801)
Công Ty Verizon Wireless Và Apple: Phối Hợp Cung Cấp Iphone 4 Trên Mạng Verizon Basking Ridge, Nj Và Cupertino, Ca

Ngày 11 tháng 1, 2011— Hôm nay, Verizon Wireless và Apple® thông báo sẽ cung cấp điện thoại iPhone 4® trên mạng Verizon Wireless vào ngày Thứ Năm, 10 tháng 2. Những khách hàng hội đủ điều kiện của Verizon Wireless sẽ có cơ hội độc quyền để đặt mua trước iPhone 4 trên mạng Internet vào ngày 3 tháng 2, trước khi hàng được tung ra bán cho công chúng.
iPhone 4 là điện thoại tân tiến nhất trên thế giới, có màn hình Retina™ kỳ diệu của Apple, màn hình sắc nét nhất từ trước đến giờ được lắp vào điện thoại, thể hiện các dòng chữ, hình ảnh và video cực kỳ rõ, và có chương trình FaceTime®, giúp biến các cuộc gọi video trở thành hiện thực. iPhone 4 trên mạng Verizon Wireless cũng sẽ bao gồm các khả năng Personal Hotspot, cho phép khách hàng sử dụng iPhone 4 để kết nối vào đến năm thiết bị Wi-Fi.
"Chúng tôi hân hạnh giới thiệu điện thoại iPhone 4 dẫn đầu kỹ nghệ này trên mạng lưới đáng tin cậy nhất trên toàn quốc cho hàng triệu người sử dụng vô tuyến," Lowell McAdam, chủ tịch và giám đốc điều hành của Verizon, phát biểu. "Đây là một bước quan trọng trong kỹ nghệ này, vì hai công ty lớn cùng phối hợp để cung cấp cho khách hàng vô tuyến một trong những đặc điểm bổ sung công nghệ quan trọng nhất trong lĩnh vực di động trong thế kỷ này."
"Khách hàng Verizon Wireless cho chúng tôi biết họ nôn nao chờ đợi để lấy iPhone 4, và chúng tôi nghĩ họ sẽ yêu thích điện thoại này," Tim Cook, COO của Apple, cho biết. "Chúng tôi rất kính trọng công ty Verizon và lòng và sự trung tín mà họ đã tạo được từ khách hàng."

iPhone 4 có máy chụp hình 5 megapixel với đèn chiếu LED, khả năng thu video HD, mạch A4 của Apple, con quay hồi chuyển ba trục, và tấm kính tuyệt đẹp và thiết kế bằng thép không rỉ, không giống bất cứ điện thoại di động nào khác. iPhone 4 cũng có OS 4, hệ điều hành di động tân tiến nhất trên thế giới, trong đó bao gồm khả năng thực hiện nhiều công việc cùng một lúc, các thư mục, Trung Tâm Trò Chơi, AirPlay® và khả năng in vô tuyến AirPrint. Khách hàng iPhone 4 có thể vào cửa hàng App Store phổ biến nhất trên thế giới, với hơn 300.000 chương trình được cung cấp trong 20 lĩnh vực, bao gồm trò chơi, kinh doanh, tin tức, thể thao, sức khỏe, và tham khảo.
Giá Cả & Khả Năng Cung Cấp
iPhone 4 sẽ được cung cấp trên mạng Verizon Wireless bắt đầu từ ngày Thứ Năm, 10 tháng 2, với giá bán lẻ kiến nghị là $199.99 cho loại 16GB và $299.99 cho loại 32GB, với hợp đồng khách hàng mới cho hai năm. iPhone 4 sẽ được cung cấp ở hơn 2000 cửa hàng Verizon Wireless Communications Stores trên khắp cả nước, trên trang mạng ở www.verizonwireless.com/iphone, các cửa hàng bán lẻ Apple Retail Stores, Apple Store® (www.apple.com), các đại lý bán lẻ chính thức của Apple, và bằng cách gọi số 1-800-2 JOIN IN.
###
Sơ Lược về Verizon Wireless
Verizon Wireless điều hành mạng lưới tiếng nói vô tuyến và dữ liệu 3G lớn nhất và đáng tin cậy nhất trên toàn quốc, phục vụ hơn 93 triệu khách hàng. Với tổng hành dinh ở Basking Ridge, N.J., với 79.000 nhân viên trên toàn quốc, Verizon Wireless là công ty liên doanh của Verizon Communications (NYSE, NASDAQ: VZ) và Vodafone (LSE, NASDAQ: VOD). Để biết thêm thông tin, xin ghé thăm www.verizonwireless.com.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.