Hôm nay,  

Tin Lạ Mà Thật

12/12/200500:00:00(Xem: 5747)
CHÚ RỂ HỤT ĐÂM ĐƠN KIỆN VÌ LỜI CẦU HÔN BỊ BÁC!

Một người đàn ông Romania đã nạp đơn khiếu nại với các viên chức bảo vệ người tiêu thụ sau khi bị người bạn gái từ chối kết hôn. Petru M nói rằng anh ta cảm thấy bị lừa sau khi cô bạn gái từ khước lời cầu hôn mà không đưa ra bất cứ lý do đáng tin cậy nào. Anh ta đòi hỏi được “kiểm tra” và muốn có một giấy chứng nhận mình có đủ tư cách để trở thành một người chồng tốt.
Người đứng đầu cơ quan bảo vệ người tiêu thụ ở Botosani, ông Dumitru Monacu, nói rằng: “Người đàn ông này than phiền về người bạn gái cũ đã từ khước kết hôn mà không có lý do chính đáng nào cả. Ông ta muốn chúng tôi cấp giấy chứng nhận là một người chồng đầy đủ phẩm chất. Nhưng chúng tôi đã thông báo cho ông ta biết chúng tôi không thể làm một điều như vậy.”

THIẾU NIÊN 15 TUỔI LẤY TRỘM XE BUÝT ĐỂ RƯỚC KHÁCH!
Một thiếu niên 15 tuổi giả vờ là một tài xế xe buýt để lấy trộm ba chiếc xe buýt riêng biệt và đã đón được hàng chục hành khách trên tuyến đường. Thiếu niên này đã lấy trộm chiếc xe buýt đầu tiên ở Alpeldoorn, một tỉnh phía bắc Hòa Lan, và đã lái một tuyến đường dài hơn 60 cây số - và rồi lấy cắp một chiếc xe buýt khác cho chuyến trở về. Cảnh sát cho biết thiếu niên này đã ngừng một số lần để đón khách dọc đường và bỏ họ xuống những trạm đến mà không một người nào ngờ vực khuôn mặt non choẹt của người tài xế. Thiếu niên này cuối cùng đã bị tóm cổ trong khi lái một chiếc xe buýt thứ ba mà cậu ta vừa lấy trộm ngày hôm sau.

HỒN MA XUẤT HIỆN TẠI VIỆN BảO TÀNG LENIN!
Viên giám đốc Viện bảo tàng Lenin ở Nga quả quyết rằng hồn ma của nhà cựu độc tài Sô Viết thường lui tới tòa nhà này. Ông Maja Obraszowa, người trông coi viện bảo tàng nằm trong căn biệt thự cũ của Vladimir Llyich Lenin ở Samara, cho biết các nhân viên thường nghe những bước chân và nhìn thấy bàn ghế di chuyển, và nhiều hiện tượng khác không thể giải thích được.
Ông Obraszowa kể rằng: “Một buổi sáng nọ khi chúng tôi bước vào căn phòng ngủ chính và nhìn thấy chiếc giường đã có ai nằm ngủ trên đó, mặc dù cánh cửa ra vào đã được khóa lại suốt đêm. Và chúng tôi thường có thể ngửi thấy mùi bánh nhân táo, loại thức ăn mà ông ta rất ưa thích, mặc dù không có lò nướng bánh nào ở gần đây.”
Câu chuyện ma này đã xuất hiện sau khi một nhóm sinh viên đến thăm viện bảo tàng khẳng định là đã ngửi thấy mùi cà phê trong khi nhìn vào chiếc máy lọc cà phê cổ xưa của nhà cựu cách mạng này. Lenin đã học luật ở Samara từ năm 1887 đến năm 1891. Xác chết của ông ta được trưng bầy trong Quảng trường Đỏ mặc dù nhiều người Nga đang đòi hỏi mang xác chết này đem chôn theo nghi thức Thiên chúa giáo.

LẤY TRỘM NHẰM CHIẾC XE HƠI KHÔNG CÓ THẮNG!
Một tên đạo chích Nga lấy trộm một chiếc xe từ garage sửa xe - nhưng y đã không chạy được bao xa trước khi nhận thấy chiếc xe này đã bị gỡ các bộ thắng. Tên trộm 24 tuổi này đã chôm chiếc Nissan Primera bị hỏng từ một garage ở miền nam Mạc Tư Khoa và cố gắng tẩu thoát thật mau lẹ. Nhưng các nhân chứng nhìn thấy y chạy lướt qua một ngã tư đèn đỏ và rồi đâm sầm vào một chiếc xe khác.
Một phát ngôn nhân cảnh sát Mạc Tư Khoa cho biết: “Anh ta khai với chúng tôi là đã nhìn thấy các thợ máy đang chà giấy nhám để sơn chiếc xe, và để ý thấy chùm chìa khóa để trong xe do đó anh ta đã quyết định làm liều một chuyến. Nhưng điều mà tay trộm này không biết là chiếc xe đã được tháo thắng để sửa.” Người đàn ông này đã bị bắt và bị buộc tội trộm.

MUA BA CÁI HÒM ĐỂ CHUẨN BỊ SANG BÊN KIA THẾ GIỚI!
Một bà cụ Romania đã mua cỗ quan tài đầu tiên cách đây hơn một chục năm để chuẩn bị cho cái chết của chính mình, và giờ đây đã mua đến cái hòm thứ ba. Bà Mariana Stangescu, 72 tuổi, đã sống thọ hơn hai chiếc “sơ mi gỗ” đầu tiên. Bà cụ nói rằng: “Tôi sống một mình, chẳng có thân nhân nào cả. Khi thời điểm đến để từ giã cõi đời, tôi muốn mọi thứ đã được chuẩn bị sẵn cho đám tang của tôi. Và vì vậy tôi đã mua trước mọi thứ cần thiết, gồm cả một quan tài, cách đây mười năm.”
Nhưng bà cho biết cái áo quan đầu tiên đã bị oằn sau nhiều năm phơi nắng ở sân sau nhà và cái thứ nhì cũng đã bị mục sau khi bị bỏ quên ở góc vườn trong suốt mùa mưa. Bà cụ nói thêm: “Nhưng lần này tôi bỏ cái hòm thứ ba ở trong phòng ngủ và tôi tin chắn nó sẽ thọ hơn tôi!”

HÀNH KHÁCH XE LửA ở ĐỨC ĐƯỢC XOA BÓP CHO KHỏE!
Nhiều giáo viên dạy yoga đang được mướn làm việc trên các xe lửa ở Đức để giúp hành khách bớt căng thẳng trong thời gian lễ Giáng sinh rất bận rộn. Các hành khách cũng sẽ được đấm bóp sau khi công ty hỏa xa Đức, Deutsch Bahn, cho biết họ hoạch định mướn thêm các chuyên viên vật lý trị liệu làm việc chung với các giáo viên yoga.


Một phát ngôn viên của Deutsch Bahn nói rằng: “Thực tập yoga sẽ giúp hành khách cảm thấy thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi, nhất là khi phương tiện di chuyển công cộng rất đông đúc trong thời gian Giáng sinh.” Ông cho biết thêm các chuyên viên sẽ chỉ dẫn hành khách ngồi sao cho đúng cách, và cách điều khiển hơi thở để cảm thấy thư giãn. Họ cũng giúp xoa bóp tay và hai vai. Dự án này sẽ bắt đầu trên các chuyến xe lửa ra vào thành phố Munich nhưng có thể mở rộng khắp toàn quốc nếu thành công.

DÙNG BẠC THẬT MUA BẠC GIả!
Cảnh sát ở Dubai đã gài bẫy một băng tội phạm bởi đề nghị trả cho chúng $8 triệu mỹ kim để mua 22 triệu mảnh giấy trắng. Nhóm tội phạm bảo đảm các tờ giấy này, được cắt bằng kích thước của tờ giấy bạc US$100, sẽ biến thành các tờ giấy bạc thật khi nhúng vào một hóa chất đặc biệt. Cuộc hành quân đã được thực hiện ở quận Naif sau khi cảnh sát nhận được mật báo cho biết nhóm tội phạm đã đến thành phố để tìm người mua các tờ giấy này. Ngay sau khi “tiền giao cháo múc” xong các thám tử đã xông vào bắt giữ toàn bộ các thành viên của nhóm tội phạm này. Một cuộc lục soát phòng khách sạn của chúng tìm thấy một bao rất lớn đựng các tờ giấy mỹ kim thứ thiệt.

TÊN CƯỚP SUÝT THẤT BẠI VÌ CHE MẶT QUÁ KỸ!
Một tên cướp đã suýt làm hỏng một vụ ăn hàng vì quấn khăn che mặt quá kỹ đến nỗi nạn nhân đã không thể biết hắn muốn gì. Người đàn ông này bước vào một tiệm bán báo ở Cologne, Đức, và lầm bầm một điều gì đó với cô gái đứng ở quầy tính tiền. Nhưng cô ta không thể hiểu nổi tên cướp nói những gì và đã yêu cầu hắn lập lại nhiều lần.
Cô Michaela Sobor sau này nói rằng: “Tôi đã không nhận ra đây là một vụ cướp. Tôi chỉ nghĩ người đàn ông này che mặt để giữ ấm trong thời tiết băng giá.” Chỉ đến khi người đàn ông này xông vào phía sau quầy tính tiền và chỉa súng cô ta mới biết hắn muốn gì. Tên cướp đã tẩu thoát với số tiền hơn $2000 đô-la tiền mặt. Cảnh sát đang kêu gọi các nhân chứng xuất hiện để trợ giúp cuộc điều tra của họ.

CHỒNG ĐÂM CHẾT VỢ NHƯNG VẪN ĐƯỢC THA BỔNG!
Trong cơn giận dữ, một người đàn ông tên Roy Greech đã dùng dao đâm vợ 25 nhát và để lại ba con dao cắm sâu trong thân người vợ. Sau đó ông còn dùng một bình hoa và một khung hình đập đầu vợ trước khi bỏ đi để mặc vợ nằm trong vũng máu, hấp hối chờ chết. Nhưng đến khi bị truy tố ra tòa, vị chánh án lại tuyên bố ông Roy là một công dân tốt và chỉ phạt án tù treo hai năm! Bản án quá nhẹ đã làm mẹ của nạn nhân, và cũng là mẹ vợ đồng thời là má ghẻ của bị can, kinh ngạc và giận dữ.
Bà má vợ 79 tuổi, đã thành hôn với cha của Roy là ông Fred Greech, 91 tuổi, tuyên bố: "Roy giết con gái tôi một cách thật tàn nhẫn vô nhân đạo, hắn phải bị tù chung thân mới phải đạo công bằng!" Nhưng ông Roy, 58 tuổi, cho biết vợ ông là Sandra, 49 tuổi, đã cố tình chọc ghẹo làm ông nhất thời nổi điên khi bà ra mặt khoe khoang việc thông dâm của bà với một người đàn ông khác. Khi ông Roy phản đối việc vợ ngoại tình, bà đã không hối lỗi mà còn lớn tiếng hăm dọa sẽ noi gương Lorena Bobbitt "thiến của quý của ông".
Được biết ông Roy là một thầy giáo trường trung học tại thành phố nhỏ Litleborough, Anh Quốc. Hai vợ chồng đã ăn ở với nhau được 30 năm rồi, và bà Sandra chỉ mới ngoại tình với một người đàn ông khác làm chung sở trong thời gian gần đây. Theo nhà chức trách cho biết, kể từ khi ngoại tình, bà đối xử với chồng rất vô lễ, thô tục, hay khoe khoang về đời sống tình dục của mình để châm chích chồng! Cho đến khi Sandra đòi ly dị, thì Roy trở nên thật chán đời. Vào ngày xảy ra vụ án mạng, sau khi nghe lỏm vợ tính chuyện đi chơi suốt ngày với bồ, Roy năn nỉ vợ đừng đi, nhưng Sandra không thèm nghe. Không những vậy, thị còn co chân tính đá. Khi thấy vợ co chân định đá mình, Roy nổi giận túm lấy cổ vợ. Sandra liền chụp một cây dao chĩa vào hạ bộ chồng rồi tuyên bố: "Có phải mày, thằng khốn nạn muốn làm quan hoạn phải không"!" Nghe vậy Roy tức giận như khùng liền nhào tới giằng lấy cây dao, và đâm tới tấp vào người Sandra. Sau đó, Roy chụp hai cây dao khác, một bình hoa và một khung hình tiếp tục cuộc tấn công điên cuồng. Sau này Roy thú thật với cảnh sát: "Tôi nghĩ là khi ấy tôi bỗng nhiên nổi khùng lên, không còn biết gì nữa, chỉ muốn đánh, đánh mãi cho hả cơn giận dữ!"
Sau khi Roy nhận tội ngộ sát, chánh án Rhys đã trả tự do cho Roy với lời tuyên bố: "Vì cơn giận dữ làm đầu óc của ông trở nên điên loạn nhất thời, không còn tự chủ được nữa, nên ông không phải chịu trách hoàn toàn về những hành động mù quáng của ông. Ông không chỉ là một người có hạnh kiểm tốt, chưa hề phạm tội từ xưa đến giờ, mà theo các nhân chứng, ông còn là một người có lòng tốt, một công dân gương mẫu, vì vậy tòa chỉ xử án tù treo mà thôi".
Nhưng người mẹ vợ đau khổ tuyên bố: "Sandra là đứa con gái độc nhất của tôi, bây giờ nó giết chết con tôi rồi còn dám lái xe của con tôi đi nhởn nhơ giữa đường giữa chợ mà không hề bị trừng phạt gì cả. Như vậy quả thật là bất công quá!"

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.