Hôm nay,  

Ngày Truyền Thống Cđ & Lễ Ra Mắt Tân Bch Cđnvtd/nsw

12/12/200500:00:00(Xem: 5405)
SYDNEY: Để tưởng nhớ và phát huy tinh thần đấu tranh chống VC qua chiến thắng VTV-4, Chủ Nhật, 4 tháng 12, 2005 vừa qua, BCHCĐNVTD /NSW cùng Ban Quản Trị TTVH & SHCĐ đã tổ chức Ngày Truyền Thống CĐ, với sự tham dự của đông đảo qúy vị quan khách, các hội đoàn, đoàn thể, các cơ quan truyền thông, cùng qúy đồng hương. Trong dịp này, đồng hương cũng đã vui mừng chứng kiến lễ ra mắt tân BCHCĐ và tân Hội Đồng TV&GS CĐNVTD/NSW.
Sau phần nghi lễ chào Quốc kỳ Việt- Úc và phút mặc niệm trang nghiêm, là phần muá lân để hướng dẫn quan khách cùng đồng hương tiến vào hội trường, do Tập Hợp Đồng Tâm thực hiện. Nhìn trong hội trường chúng tôi nhận thấy có Bs Nguyễn mạnh Tiến, Chủ Tịch CĐNVTD Liên Bang Úc Châu, ông Đoàn Việt Trung, Tổng Thư Ký CĐNVTD Liên Bang Úc Châu, các vị Cựu Chủ Tịnh CĐNVTD/NSW như các ông Võ Minh Cương, Trần Thanh Phúc, Ls Nguyễn Văn Thân cùng các hội đoàn, đoàn thể, các cơ quan truyền thông , báo chí... cùng hơn 1000 đồng hương tham dự.
Mở đầu cho chương trình, Ông Phan Đông Bích, Chủ Tịch CĐNVTD/NSW, tuyên bố khai mạc và sơ lược một số đặc điểm trong công cuộc đấu tranh chống sự bành trướng của VC qua chính sách Văn Hóa Vận được CS ghi rõ trong Nghị Quyết 36.

Kế tiếp là lời phát biểu của Bs Nguyễn Mạnh Tiến, Chủ Tịch CĐNVTD Liên bang Úc Châu, tâm tình cùng đồng hương với một số hình ảnh đấu tranh trong những năm vừa qua được trình chiếu trên một màn ảnh lớn....
Đăc biệt trong ngày Truyền Thống này, Tân BCH/CĐNVTD/NSW và Tân Hội Đồng Tư Vấn Giám sát cũng ra mắt trình diện cùng đồng hương. Thành phần Tân Ban Chấp Hành CĐNVTD/NSW gồm có: Ls Võ Trí Dũng, Chủ Tịch BCH; Ông Trần Huy, Phó Chủ Tịch Ngoại Vụ; Ông Trần Nhân, Phó Chủ Tịch Nội Vụ; LS Nguyễn Văn Thân, Phó Chủ Tịch Kế Hoạch; Kỹ sư Nguyễn Văn Giáo, Phó Chủ Tịch Văn Hóa & Giáo Dục; Cô Nguyễn Xuân Trang, Tổng Thư Ký; và Nha Sĩ Nguyễn Thùy Hương, Thủ Qũy.
Thành Phần Tân Hội Đồng Tư Vấn Giám Sát gồm có: Ông Nguyễn Văn Thanh, Chủ Tịch; Ông Lê Đức Ái, Phó Chủ Tịch; và 5 vị Ủy viên là Ông Tô Ngọc Kim, Ông Nguyễn Văn Sang, Ông Nguyên Hoàng Dũng, Bà Phạm Minh Lan, và Ông Nguyễn Khuyến.
Sau phần ra mắt Tân BCH/CĐNVTD/ NSW và Hội Đồng Tư Vấn Giám Sát là một chương trình văn nghệ đặc sắc do một số ca sĩ thân thương trong CĐ, những ban Hợp Ca Bốn Phương và Hương Quê, cùng ban nhạc The Little Finger Phụ trách.... Song song với chương trình văn nghệ, bên hôn hội trường cũng có các quầy ẩm thực quê hương do nhóm thiện nguyện phục vụ để gây qũy cho TT với các món ăn đặc sắc thuần túy VN... (PTP ghi nhanh)

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.