Hôm nay,  

Chùm Ảnh:nhạc Hội Tiếng Việt Mến Yêu

13/06/201000:00:00(Xem: 2553)

CHÙM ẢNH:NHẠC HỘI TIẾNG VIỆT MẾN YÊU
Nhạc Hội Tiếng Việt Mến Yêu đã được tổ chức vào ngày Thứ Bảy tuần rồi tại Đài Truyền Hình SBTN ở Garden Grove vào lúc 4:00 pm  gồm nhiều tiết mục thi đua hấp dẫn. Bảo Ngọc xin tường thuật qua vài hình ảnh để chúng mình cùng thưởng thức, cùng vui nhé.
1. MC Diệu Quyên duyên dáng trong chiếc áo dài đẹp quá xá đẹp và bên cạnh là thầy Đoàn Thanh Khiết của Ban Đại Diện Các Trung Tâm Việt Ngữ.

 

 

 

2. Với thiếu nhi chúng ta, cha mẹ lúc nào cũng là hình ảnh ghi khắc sâu đậm trong lòng.  Các bạn trong Trung Tâm Việt Ngữ Hội Thánh Tin Lành với bài hát cùng điệu múa “Bài Hát cho Mẹ”.

 

3. Còn quê hương thì sao. Lúc nào cũng nhớ. Các bạn TTVN Polycarp xuất sắc trong hoạt cảnh: “Xin Chào Việt Nam”.

 

 

 

4. Đồng quê Việt Nam thì quả là quá xa lạ và xa xôi đối với chúng mình. Cám ơn TTVN Gia đình Phật Tử Liên Hoa đã nhắc lại những sinh hoạt ngày xưa tận quê hương xa lắc.

 

 

5. Câu chuyện lịch sử Việt Nam “Một Mẹ Trăm Con”, đã đi tới trường Việt Ngữ chúng mình đều biết, nhưng khi nhìn các bạn trường VN Văn Lang trình diễn, vẫn thấy bồi hồi không biết mình đi theo người lên núi hay xuống biển của hồi xửa hồi xưa.

6. Và xuất hiện bên MC Diệu Quyên trong Nhạc Hội Tiếng Việt Mến Yêu là thầy Trần Chấn Trí, người đang lo tiếp chương trình “Bé Vui Bé Học” mà chúng mình đang nao nức chờ đợi để tham dự.

Ý kiến bạn đọc
11/07/201516:05:33
Khách
Kính gởi
Thầy Đoàn Thanh Khiết và Cô Diệu Quyên
Sáng nay 7/10/15 lúc 8:00 AM, tôi được xem chương trình " CÙNG VUI CÙNG HỌC " do thầy cô điều khiển. Đối với tôi rất thú vị và bổ ích. Nếu được phụ huynh học sinh, mở đài SBTN cho các em học sinh thưởng thức thì " VÔ CÙNG THÚ VỊ & BỔ ÍCH".
Nếu thầy cô cho các em ở độ tuổi 7 - 13 tham dự thì càng hay.
Nhưng các em nhỏ tuổi quá vào chương trinh TV, sợ các em KHỚP, khó lòng nhập vai thí sinh của chương trình!? Thầy cô thử nghiên cứu xem sao.
Vì ĐIẾC tôi không thể gọi ĐT để trình bày ý kiến chi tiết được. Xin thấy cô thông cảm cho một website dành cho người ĐIẾC như tôi. Cám ơn thầy cô.
N-V- Bồng/Phiêu Bồng
( 80 )
Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.