Hôm nay,  

Thư Thiếu Nhi

30/08/200900:00:00(Xem: 2698)

Thư Thiếu Nhi

“Ngân Hà rất vui và cảm thấy nhẹ nhỏm được một phần khi giới thiệu Bảo Ngọc “Giải Nhất “Bé Viết Văn Việt” của năm 2009 và trở thành một trong nhóm phụ trách Trang Thiếu Nhi Việt Báo.

Các bạn thân mến,
Tuần rồi chúng mình có một trang hình về ngày phát giải “Bé Viết Văn Việt” đẹp quá. Ngân Hà nhận được nhiều e-mail và điện thoại của các bạn và quí phụ huynh khen ban thiếu nhi chúng mình giỏi, ngoan, hát hay và rất trật tự làm Ngân Hà và Bảo Ngọc sung sướng quá, phồng mũi và phải khoe với các bạn thôi. Và được khen như vậy, năm tới chúng mình phải cố gắng nhiều hơn nữa, phải không các bạn!


Năm nay, vì hội trường nhỏ bé, nhiều bạn không tham dự như bạn Elizabeth Kim Trang Le, bạn John Phan, Kevin Phan, bạn Hoàng Vi, Melanie, Katlyn, Nam Nguyễn, Thức Nguyễn. .. Nhưng  Ngân Hà và Bảo Ngọc biết là các bạn vẫn lưu tâm tới gia đình thiếu nhi Việt Báo. Vậy để cho năm tới chúng mình đông hơn, vui hơn, các bạn nhớ viết bài đều đặn để giúp Ngân Hà và Bảo Ngọc cho trang báo thiếu nhi càng ngày càng thêm phong phú.
Ngân Hà và Bảo Ngọc đại diện gia đình thiếu nhi, xin lỗi các phụ huynh vì biết có nhiều sơ xuất, như đáng lẽ ra, Ngân Hà phải đến chào các phụ huynh và phải đem Bảo Ngọc tới trình diện thăm hỏi bà Ngoại “trẻ” Quỳnh Chi, mà vì bận rộn quá, đã không làm kịp điều muốn làm. Bà ngoại  “trẻ đẹp” đừng buồn chúng cháu đó nha. Và bạn Kim Trang ơi, bà NC có kể cho Ngân Hà và Bảo Ngọc nghe là bạn có tới tòa báo mua báo và hứa là sẽ giúp Ngân Hà và Bảo Ngọc. Cám ơn bạn rất nhiều và mong chờ sự hợp tác của bạn. (Ngân Hà&Bảo Ngọc).

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.