Hôm nay,  

Cư Dân Quận Cam Tiêu Xài Dè Dặt Hơn

27/08/200900:00:00(Xem: 3052)

Cư dân Quận Cam tiêu xài dè dặt hơn

Một cuộc khảo sát do TransUnion tiến hành cho biết cư dân Quận Cam tiêu xài trách nhiệm hơn với thẻ tín dụng của mình. Tỉ lệ những người có trên 3 món nợ khác nhau đã giảm 1.3% trong Tháng Sáu.
Điều quan trọng hơn cả đó là số nợ mượn trung bình của mỗi người đã giảm đến 2.9% xuống còn $6,562 trong tháng sáu so với %6,757 trong tháng ba. Đây là lần đầu tiên kể từ đầu năm 2007 (trước thời kỳ khủng hoảng tín dụng) số tiền nợ giảm trong 3 tháng.


F.J. Guarrera, phó giám đốc điều hành dịch vụ tài chính nói rằng kể từ kh người mượn nợ không thể đổi nợ tín dụng qua nợ nhà, việc giảm nợ thẻ có thể do người mượn quản lý tiền bạc chặt chẽ hơn. Trên toàn quốc, tỉ lệ người tiết kiệm cũng tăng lên đáng kể.
Hiện nay thật khó biết có bao nhiều lấy nợ nhà để thế chấp vì giá nhà cứ tiếp tục đi xuống. Nhiều cơ sở cho vay cũng đã khóa số tiền giá trị nhà và áp đặt giới hạn lên tiền rút ra từ tái tài trợ.
Đối với những người trả trễ nợ địa ốc thì tình hình càng thêm căng thẳng. TransUnion thông báo tỉ lệ người trả trễ trên 60 ngày là 7.8% trong tháng sáu, tăng từ tháng ba là 6.7% và từ một năm trước là 3.9%.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.