Hôm nay,  

Hỏi Đáp Thẩm Mỹ: Thuốc Gội Đầu Nào Tốt...

22/08/200900:00:00(Xem: 8863)
Hỏi Đáp Thẩm Mỹ: Thuốc Gội Đầu Nào Tốt...
VB Ngọc Anh 
Tôi 65 tuổi rồi, tóc bạc nhiều, cứ khoảng trên dưới 3 tháng mới nhuộm một lần cũng như uốn tóc, vì tóc quá khô không dám nhuộm nhiều, xin cô giúp dùm mua thuốc nhuộm hiệu gì để đỡ khô và đỡ rụng , cũng như gội thuốc nào" Rất cám ơn cô cũng như quí báo có mục Thẩm mỹ, Gia đình mà tôi rất thích theo dõi qua Việt Báo.
Chúc quí báo và quí cô phục vụ ngày càng tốt và phát triển ngày thêm mạnh.
Thanh
Trả lời

Kính thăm chị. Rất nhiều hiệu thuốc nhuộm bán ngoài thị trường chị có thể mua về nnhà tự làm lấy như  hiệu L'OREAL. Muốn màu nhuộm bền và mỗi 6-8 tuần đi tiệm nhuộm chân tóc mới mọc mà thôi thì cần phải đi tiệm thẩm mỹ làm vì loại thuốc nhuộm chuyên môn nầy chỉ có mua và xài khi đã có bằng về ngành tóc. Uốn tóc hay nhuộm mỗi ba tháng tóc sẽ rất khô và có thể rụng vì xài quá nhiều hóa chất. Chị có thể cắt tỉa cho gọn và giữ kiểu, nhất là  cần xài loại xà bông thích hợp cho tóc đã xài hóa chất (Shampoo For Chemical Treatment hay For Color-treated Hair )  cũng như conditioner For Color treated Hair.
Hiện nay ngoài thị trường có bán xà bông gội đầu Chùm Kết tất tốt, nên xài kèm theo 1 loại conditioner for color treated hair (hiệu gì cũng được) chị nhé vì tóc đã dùng hóa chất rất khô. 
Chúc chị sớm lấy lại mái tóc mềm mại.
VB Ngọc Anh     

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.