Hôm nay,  

Anh: Mỗi Người Nhập Cư Lậu, Nhà Nước Tốn 1 Triệu Bảng

10/05/200900:00:00(Xem: 3653)

Anh: Mỗi người Nhập Cư Lậu, Nhà Nước tốn 1 Triệu Bảng<"xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:office" />

Tin của Daily Mail Reporter, lịnh ân xá của chánh phủ nước Anh cho người nhập cư bất hợp pháp ở lại sẽ làm cho ngân sách quốc gia tốn khoản 1 triệu bảng Anh trở lên trong 1 năm.

Lịnh này biến nước Anh trở thành thánh địa cho người nhập cư lậu. Ở <"xml:namespace prefix = st1 ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:smarttags" />Calais( Pháp) người nhập cư đang xếp hàng để đi vào Anh. Hàng 450,000 người ngoại quốc đang mở một cuộc biểu dương lực lượng để ủng hộ chương trình ân xáø nhập cư  lậu của chánh phủ Anh.

Huân tưóc Andrew Green cho biện pháp này của chánh phủ là  hoang phí tiền của ngân sách, mà ngưòi dân là kẻ đóng góp. .

Tổ chức Migrationwatch cho biết chánh phủ đang dự trù tăng thuế để chi cho biện pháp này vì hậu quả lâu dài của nó. . Không phải ngân sách quốc gia  chỉ đài thọ khi người nhập cư mới vào nước Anh, mà phải đài thọ dài dài đến khi người nhập cư lậu qua đời. Phải tốn y tế, nhà cửa, giáo dục, v.v cho những người này và con cháu họ mà còn phải trả những chi phí gián tiếp do việc công chức và cảnh lại phục vụ những người nhập cư lậu.

Một viễn tượng kinh hoàng khi nhìn lại chánh quyền Tây Ban Nha năm 1985 ân xá 44,000 năm 1985,  thì năm  2005 số người ấy đã sanh con đẻ cái lên đến 700,000.

Nhưng một giới chức Biên Phòng của Anh cho biết đường lối ân xá cho người nhập cư lậu của Anh không thay đổi. 

 

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.