Hôm nay,  

Thư Thiếu Nhi

15/02/200900:00:00(Xem: 2280)

Thư Thiếu Nhi

Bánh Mừng Sinh Nhật của Christina Huỳnh

Các bạn thân mến,
Mãi ham vui Tết và năm mới, Ngân Hà đã phạm một lỗi với bạn  Christina Huỳnh. Thư của Christina Huỳnh gửi cho Ngân Hà từ  tháng  12 năm 2008 với tấm hình chụp chiếc bánh sinh nhật của bạn lên 9 tuổi. Vì không xem e-mail cẩn thận nên “sót” mất thư của bạn. Ăn Tết xong, Ngân Hà mới kiểm tra lại thư từ trang Thiếu Nhi Việt Báo, mới thấy lỗi của mình. Có lỗi thì phải biết xin lỗi, ba má và thầy cô giáo của Ngân Hà thường dạy vậy. Ngân Hà xin lỗi bạn Christina Huỳnh, và dù sinh nhật bạn đã qua, Ngân Hà cũng đăng tấm hình lên với lời xin lỗi và sự sửa sai.
Các bạn ơi!
Bạn Christina Huỳnh gửi hình và còn viết cho các bạn nè:


“Ngày sinh nhật của em là 20 tháng 12. Chắc chắc em không phải là người duy nhất có ngày sinh nhật này. Các bạn biết không" Còn có anh Shaquille O’Neal, cầu thủ bóng rỗ nổi tiếng thế giới, cũng có ngày sinh nhật 20 tháng 12 chung với em đây! Cả nhà em, ai cũng yêu bóng rỗ và ủng hộ cho đội bóng rỗ Phoenix Suns, trong đó có anh Shaquille O’Neal.
Bây giờ em đã 9 tuổi rồi! Mỗi năm, đến ngày sinh nhật của em, cả nhà em lại chụp vài tấm hình thật vui! Không có ai đến tham dự sinh nhật của em  cả vì gia đình không đủ tiền để tổ chức party cũng như trang hoàng nhà cửa. Nhưng em cũng rất vui vì đã chia xẻ một chút hình ảnh sinh nhật của em với tất cả các bạn. Cùng chung vui với em nhé! Christina Huỳnh.
Dù đã qua năm, GIA ĐÌNH THIẾU NHI VIỆT BÁO CHÚC MỪNG: HAPPY BIRTHDAY CHRISTINA HUỲNH!
(Cùng lời xin lỗi của Ngân Hà.)

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.