Hôm nay,  

Trước Tết Cùng Nhau Trang Điểm Nhà Cửa

22/01/200900:00:00(Xem: 2566)

Trước Tết cùng nhau trang điểm nhà cửa
Tết đến, căn nhà của bạn cũng cần được tân trang để đón không khí xuân về. Một căn phòng thoáng sẽ mang đến cho mình và khách một cảm giác thoải mái để tiếp tục công việc và đón một năm mới tràn trề hạnh phục.
Nơi đầu tiên cần lau dọn chính là nhà bếp. Tại sao" Vì khu bếp là một trong những không gian sử dụng chính của bạn trong dịp Tết.  Sau khi lau chùi các ngăn tủ, dọn sạch và laà mới sink, hãy kết hợp sử dụng những gam màu trầm trong bài trí nhà bếp. Những màu sắc này sẽ giúp kiềm chế khẩu vị của bạn. Màu xanh dương hay xanh lá cây hay bordeaux tương đối lý tưởng. Bạn có thể trang trí thêm trong bếp bằng những chai thủy tinh chứa đầy nước hay những bình thảo mộc hoặc chậu cây xanh. Và đừng quên thường xuyên bật quạt thông gió trong bếp.


 

Nơi thứ hai bạn cần để mắt tới là phòng ngủ. Đừng nên để tủ quần áo lộn xộn hoặc bầy bừa dưới gầm giường. Hãy dọn dẹp ngăn nắp căn nhà nhỏ của mình, điều này sẽ có lợi cho lưu thông những luồng khí hoặc năng lượng có lợi cho sức khỏe.
T

 

 

 

 

 

Trong phòng khách hãy bày biện một số bức tranh hoặc hình tượng thể hiện sức khỏe dồi dào và niềm vui viên mãn. Bạn có thể lựa chọn pha lê hoặc đá quý trưng bày theo phong thủy, như những phiến đá xanh lá cây hoặc thạch anh ánh đỏ. Đừng quên để một vài món đồ trang trí pha lê trong phòng ngủ hay nơi nhà bếp.
Một căn nhà sạch gọn ghẽ sẽ giúp bạn có một tâm hồn thư thái, kết hợp bài trí sẽ cho các tác dụng khỏe mạnh dồi dào hoàn hảo.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.