Hôm nay,  

Thông Báo Và Lời Kêu Gọi Khẩn Cấp Của Cộng Đồng Người Việt Tự Do Victoriav

29/09/200800:00:00(Xem: 1273)

THÔNG BÁO VÀ LỜI KÊU GỌI KHẨN CẤP CỦA CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT TỰ DO VICTORIAV/V: BIỂU TÌNH CHỐNG THỦ TƯỚNG CSVN NGUYỄN TẤN DŨNG TẠI MELBOURNE NGÀY 14-10-2008<"xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:office" />

 

Ban Chấp Hành Cộng Đồng Người Việt Tự Do Victoria xin trân trọng kính mời:

- quý vị lãnh đạo tinh thần các tôn giáo

- quý vị lãnh đạo các hội đoàn đoàn thể và tổ chức

- quý vị đại diện truyền thông

- cùng toàn thể đồng bào

tụ họp tại trước tiền đình toà nhà Quốc Hội Tiểu Bang Victoria, Spring Street, Melbourne

Vào ngày: Thứ Ba, 14-10-2008 - Lúc: đúng 10 giờ sáng để tham dự cuộc biểu tình chống Thủ tướng CSVN Nguyễn Tấn Dũng đến Melbourne và lên án nhà cầm quyền CSVN đàn áp tôn giáo, nhân quyền và bán nước cho Trung Cộng.

Cộng Đồng sẽ có 4 xe bus đón rước đồng bào tại 2 địa điểm: hai xe bus tại Văn phòng cộng đồng 214 Nicholson St, Footscray và hai xe bus tại Văn phòng Hiệp Hội Tương Trợ Người Đông Dương Springvale 9 Hillcrest Grove, Springvale, xe sẽ khởi hành từ Springvale và Footscray vào đúng 9 giờ sáng.

Phương tiện di chuyển dễ dàng và thuận tiện nhất là xe lửa xuống trạm Parliament Station và xe tram số 88,87,96 và 111 xuống trạm Parliament House.

Vì tầm quan trọng của cuộc biểu tình, Ban Chấp Hành rất mong nhận được sự tham dự đông đủ của toàn thể đồng bào và các hội đoàn đoàn thể. Mọi thắc mắc, xin quý vị vui lòng liên lạc với ông Nguyễn Thế Phong đt số 0411 756 552 hay cô Thanh Trúc đt số 0432 456 077

Trân trọng kính mời,

TM. BCH-CĐNVTD-VICNguyễn Thế Phong Chủ tịch

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.