Hôm nay,  

335,000 Đồng Euro Về Lậu VN,1 Tiếp Viên Hàng Không Đi Tù

04/10/200800:00:00(Xem: 12903)
SAIGON -- “Bắt tiếp viên hàng không chuyển 335 ngàn euro lậu” là một bản tin trên báó Hà Nội Mới dựa theo các báo Công an Nhân dân, VTC News hôm 3-10-2008.Bản tin cho biết rằng “một “đại gia” tại Đức nhờ Hải (tiếp viên hàng không) mang về Việt Nam giúp số tiền 335.000 euro để thanh toán gấp cho một số đối tác kinh doanh tại Việt Nam.”

Bản tin nói là vào ngày 2/10, Phòng CSĐT tội phạm về TTQLKT & CV Công an TP Sài Gòn cho biết vừa thi hành lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Hoàng Hải (36 tuổi, HKTT số 61A Đinh Tiên Hoàng, phường Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Chuyện xảy ra tại phi trường Tân Sơn Nhất, Sài Gòn.  Ông Nguyễn Hoàng Hải đã bị tạm giam từ tháng 9 bởi công an Sài Gòn về “hành vi "Vận chuyển trái phép tiền tệ qua biên giới" xảy ra tại Cửa khẩu Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất…” 

Bản tin nói là Nguyễn Hoàng Hải “khai nhận: Hải quen thân với vợ chồng Hùng, Thủy (cư ngụ tại Đức), Hùng là Tổng giám đốc Công ty Viethaus AG và Thuỷ làm việc tại một đại lý bán vé máy bay và dịch vụ du lịch tại Đức.”

Trong chuyến công tác làm nhiệm vụ tiếp viên cho chuyến bay lộ trình Hà Nội - Đức - TP Sài Gòn - Hà Nội, thời gian nghỉ tại Đức, “Nguyễn Hoàng Hải có liên lạc điện thoại hỏi thăm vợ chồng Hùng, sau đó Thuỷ hẹn gặp Hải tại khách sạn và gửi Hải mang về Việt Nam giúp số tiền 335.000 euro,” theo bản tin Hà Nội Mới.

Thủy nói cho Hải biết mục đích số tiền này là để thanh toán gấp cho một số đối tác kinh doanh tại Việt Nam, khi về đến Việt Nam thì em của Thuỷ sẽ liên lạc qua điện thoại với Hải để nhận tiền. Tiền được Thuỷ bỏ vào một số phong bì dán kín.

Bản tin nói, “Do có mối quan hệ thân thiết nên Hải nhận mang về giúp Thuỷ số tiền trên. Trong số 335.140 euro bị Hải quan kiểm tra phát hiện có 140 euro là tiền của Hải.”

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.