Hôm nay,  

Cựu Thủ Tướng Canada Đi VN: Xây Las Vegas Tại Vũng Tàu

23/05/200800:00:00(Xem: 9215)

Sẽ có một sòng bạc kiểu Las Vegas tại Việt Nam vào năm 2011, theo một bản tin trên đài VOA.

Bản tin đài này cho biết là một Công ty Canada sẽ đầu tư hơn 4 tỷ đôla xây sòng bạc, khu nghỉ mát ở VN, và trang web công ty này nói là “sẽ có sòng bạc kiểu Las Vegas đầu tiên tại Việt Nam” vào năm 2011.

Đài VOA loan tin dựa theo tin của AFP và của AP cho hay tập đoàn ACDL của Canada, có trụ sở tại hai thành phố Toronto và Vancouver, nói là đã được chính phủ Việt Nam cấp giấy phép để thực hiện dự án khu du lịch Hồ Tràm tại tỉnh Bà Rịa-Vũng Tầu.

Đây là một khu du lịch 5 sao, gồm 2 khách sạn loại sang với 2300 phòng, một sòng bạc và một sân golf, dự trù hoàn tất năm 2011 trong giai doạn đầu của dự án.

Toàn bộ khu du lịch rộng 169 mẫu này sẽ được đưa vào hoạt động trong vòng 10 năm. Cựu Thủ Tướng Canada Jean Chretien hiện đang viếng thăm Việt Nam sẽ tham dự lễ động thổ cho khu du lịch Hồ Tràm vào thứ Bảy này.

Việt Nam cấm đánh bạc, coi đây như một tệ nạn xã hội, nhưng lại cho phép du khách nước ngoài viếng thăm một sòng bạc tại thành phố cảng Hải Phòng.

Các phương tiện truyền thông do nhà nước kiểm soát đã chỉ gọi dự án của tập đoàn ACDL tại Vũng Tầu là một khu du lịch, nghỉ dưỡng và tổ chức hội nghị.

Trên trang web của mình, tập đoàn ACDL nói rằng trong khu du lịch Hồ Tràm sẽ có sòng bạc kiểu Las Vegas đầu tiên tại Việt Nam.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.