Hôm nay,  

2008 Volkswagen R32

27/01/200800:00:00(Xem: 3276)

Năm nay Hãng xe VW tung ra chiếc hatchback nhỏ, nhưng mạnh mẽ, điều này càng làm nóng thêm thị trường xe nhỏ, thị trường đang sôi động  hiện nay, hãng xe VW đã có nghiên cứu thị trường khi tung ra kiểu xe mới này, tuy là hatchback nhỏ nhưng khả năng cơ động cao, có thể di chuyển trong mọi thời tiết kể cả băng tuyết, một khả năng phải nói là  hiếm thấy ở kiểu xe hatchback  đương thời.  VW R32 là chiếc xe nhỏ thể thao với bộ máy có sức mạnh đáng nể với lực khởi động là AWD, mọi người đều muốn so sánh chiếc mới này với chiếc mới Subaru WRX STI và Mitsubishi Lancer Evolution, tuy vậy R32 vẫn là chiếc mạnh trong thị trường xe nhỏ.

Đúng vậy tuy Evolution có thể bỏ rơi R32 lại đàng sau khi đi cua ngoằn ngoèo, nhưng với bộ máy mạnh R32 có độ bốc rất nhanh từ 0 đến 60 mph trong vòng có 6.5 giây, tay lái R32 lại dễ điều khiển cho hầu hết các tài xế, R32 hữu dụng trong công việc hàng ngày nhờ vào máy vọt và êm, và VW R32 lại có phòng lái đẹp.

Với  giá hơn $30,000, Volkswagen R32 -2008 vẫn có chỗ đứng vững trong thị phần xe nhỏ. tuy có đắt tiền hơn một số các địch thủ khác.

Volkswagen R32 đời 2008 là kiểu xe hai cửa hatchback duy nhất, điểm nổi trong danh sách đặc tính tiêu chuẩn của xe là dàn song máy bằng nhôm độc đáo, đèn pha Xenon, niền đúc 18 inch, hệ thống pô đôi ở trung tâm, sunroof chỉnh điện, ghế da, ghế trước loại thể thao có sưởi với hệ thống thanh nâng đỡ vùng lưng chỉnh điện, các thiết bị trên xe đều chỉnh bằng điện,, hệ thống chỉnh nhiệt độ hai khu vực, hệ thống nghe nhạc có âm thanh thượng hạng, với CD changer 6 đĩa và radio vệ tinh.

Còn có hai tùy chọn thêm là vỏ xe chạy trong mọi thời tiết và hệ thống dò đường bằng vệ tinh.

Máy xe-VW 32 có bộ máy V6-3.2 lit mạnh 250 mã lực với ngẫu lực xoắn 236 lb-ft, đi cùng với bộ số tự động vừa có thể sang như số tay “DSG” đưa sức mạnh ra tất cả bánh xe, hệ thống này còn có tên là Volkswagen's 4Motion All-wheel-drive system.  Khi chạy ở chế độ số tự động R32 vẫn hoạt động tốt cũng như khi chuyển qua chọn nấc Sport .

R32 có độ tăng tốc mạnh từ 0 đến 60 mph trong 6.5 giây. một sức mạnh đáng kể trong hạng xe. Xe có khả năng sang lane nhanh.  Ước tính tiêu thụ nhiên liệu trong thành phố là 18 mpg và trên xa lộ là 23 mpg.

An toàn. R32 có thắng đĩa ABS, hệ thống  giúp điều khiển ổn định, túi hơi an toàn phía trước và màn hơi an toàn bên cạnh là tiêu chuẩn.  Tuy chưa được thử nghiệm va chạm vì chiếc xe quá mới, tuy vậy IIHS dựa trên chiếc Rabbit (tiền thân của R32) đã có điểm khá tốt.  Trong thử nghiệm va chạm ngay đầu xe và bên hông Rabbit đều được điểm cao nhất “Good” cho cả hai loại thử nghiệm.

Nội thất-R32 có ghế ngồi kiểu thể thao, từ chiếc GTI, giúp dễ bám để vào xe, còn thiết kế phòng lái thì nó có hơi hướng của Audi, vừa vặn và có vật liệu nội thất chất lượng cao, ngồi vào tay lái R32 sẽ cảm nhận được tính thể thao do tay lái và ghế ngồi, các thiết bị trong xe dễ nhận thấy và dễ sử dụng, ghế ngồi phía sau đủ rộng cho hai người lớn và khi lật xuống có chỗ rộng tới 43 feet vuông để chở đồ.

R32 có đủ khả năng để chạy được ngoằn ngoèo, tuy không nhạy bén như một số địch thủ xe nhỏ khác, với độ bám của hệ thống AWD và tay lái nhạy R32 cũng có đủ fan ưa chuộng nó.

Tay lái R32 cho cảm giác tiện nghi, và cảm giác đường chạy tuyệt vời vì có hệ  thống trợ lực tay lái bằng điện tử.

Nhờ hệ thống nhúng mềm dẻo, R32 cho cảm giác như đang ở nhà khi lái xe trên con đường thẳng, R32 chạy trên xa lộ không chút khó khăn, xe cho cảm giác lái vui , cùng với phòng lái rộng rãi, êm và ghế xe  nâng đỡ làm cho chiếc thể thao nhỏ này trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho các tay lái thích những cuộc du hành xa.

2008 Volkswagen R32 có giá MSRP -$32,990

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.