Hôm nay,  

2008 Cadillac Cts

04/11/200700:00:00(Xem: 2890)

Khi chiếc Cadillac du lịch thể thao trình làng vào năm 2003 mang nặng dấu ấn "art and science" kiểu xe này có thân xe thể thao, chiếc này cũng mở ra hướng mới cho hiệu xe hàng đầu truyền thống của nước Mỹ, cho dù có sức mạnh chấp nhận được, chiếc CTS trước đây chưa bao giờ dược xếp ngang hàng với những hiệu xe ngoại quốc trong nhóm xe, xe mới có chiều rộng và hơi cao cho hành khách có nhiều không gian hơn những chiếc địch thủ từ Châu Âu hay Nhật, nhưng CTS cũng có hạn chế là tính thể thao của chiếc xe còn kém những chiếc hàng đầu như BMW Series 3.  Thêm vào đó là chất lượng nhựa trong nội thất và phòng lái chưa hoàn thiện của CTS làm cho bản thân chiếc xe rớt lại, do thiếu sự sang trọng và chất lượng cần thiết cho loại xe sang như Audi A4 hay BMW Series 3.

Với sự ra mắt của chiếc mới CTS 2008, xem như những khuyết điểm của thế hệ đầu tiên đã được xét tới, nhưng hình như chiếc xe vẫn còn thiếu sự thanh lịch phía trong và ngoài.  Vẻ ngoài chiếc xe hơi thiếu sự cụ thể nhưng dư phần nghệ thuật.  Toàn thể thân xe cũng tương tự như chiếc CTS nguyên thủy,  nhưng chiếc mới rộng hơn 2 inch và làm cho chiếc du lịch mới mạnh hơn, chiếc mới gây ấn tượng do kiểu cản xe loe ra và có dàn  song máy mới,  được rút ra từ chiếc xe mẫu Cadillac Sixteen.

Trong nội thất Cadillac được cấu tạo bởi vật liệu có chất lượng cao hơn.  Người mua có thể chọn kiểu sợi carbon đầy thu hút hay viền gỗ thật sự, hay viền nhôm mờ chỗ đựng đồ trung tâm, những chiếc đổng hồ sáng loáng, những cần điều khiển cho vẻ cổ điển.  Ghế ngồi cho hành khách ở phía sau được rộng thêm 1  inch nhờ vào hàng ghế trước mảnh hơn.

2008 Cadillac CTS có dàn nhúng cải tiến và bộ máy mới.  Các kỹ sư chế tạo thân xe của CTS đã tiêu hao nhiều thời gian  trên đường chạy danh tiếng Nurburgring của Đức, nên CTS có thân xe vững, có thêm hai tùy chọn cho dàn nhúng làm tăng thêm niềm vui khi lái xe.

Trong khi chiếc base có máy V6-3.6 lit cung cấp 258 mã lực, thì Cadillac cũng cung cấp phiên bản mạnh  hơn cho chiếc CTS.  Cũng cùng loại máy V6 trên chiếc CTS 08, nhưng máy xe mang đặc tính phun xăng trực tiếp c ho nên cung cấp lực mạnh hơn là 304 mã lực.  Cả hai loại máy CTS đều có sẵn hộp số tay 6 số hay số tự động 6 số.  Năm nay chiếc base có thêm tùy chọn mới là hệ thống AWD.

Hãng Cadillac đã tăng giá cho CTS mới, nhưng chiếc mới tái thiết kế là chiếc xe tốt, và hãng Cadillac đặt nhiều hy vọng vào đấu thủ mới này.  Cho dù thế nào chăng nữa thì chiếc mới vẫn đáng được lái thử trước khi xem đến các địch thủ của nó như Audi, BMW, Infiniti, Lexus hay Mercedes-Benz.

Cadillac CTS là chiếc du lịch thể thao cỡ trung,  CTS có hai kiểu do máy xe hơi có khác đặc tính nhưng đại thể thì chúng giống nhau.  Mỗi chiếc CTS đầu có tiêu chuẩn là vỏ xe 17 inch, ghế da, ghế tài xế chình theo 8 cách, điều chỉnh nhiệt độ hai khu vực máy hát CD/MP3 với jack cắm thêm và radio vệ tinh.

Có nhiều tùy chọn khác nhau có sẵn đứng riêng hay đứng chung trong các package.  Basic Seating Package có thêm viền da và ghế trước chỉnh điện nâng cấp, ghế trước cũng có sưởi. Package Luxury level One/Two thì có những đồ chơi như CD changer 6 đĩa, gạt nước có cảm ứng với giọt mưa,, ghế ngồi có sưởi hay thông gió, tay lái bọc da chỉnh điện, trợ giúp đậu xe và khởi động xe không cần chìa.  Premium Lexury Collection Package bao gồm các tùy chọn trên thêm đĩa cứng 40 GB cho hệ thống dò đường vệ tinh có đặc tính báo kẹt xe Hệ thống âm thanh thượng hạng Bose, một sunroof lớn, có thêm viền gỗ và đèn LED trong nội thất xe.

Tay lái tốc độ thì thích  một trong hai tùy chọn thêm sau đây-FE2 Sport Suspension Package( có cả hai loại máy) bao gồm vỏ 18 inch,đặc tính chia  lực cho hai bánh sau, đèn pha Xenon linh hoạt, còn FE3 high performance suspension package có sẵn với máy V6 phun xăng trực tiếp), với nhưng theit bị được nâng cấp, vỏ xe đua và thắng cũng mạnh hơn.

Máy xe Cadillac CTS 2008 có sẵn với hai loại máy V6. Loại tiêu chuẩn 3.6 lit có từ tùy chọn năm trước với máy V6 mạnh 258 mã lực với lực xoắn máy 252 lb-ft, và loại máy thứ hai mới cũng là V6-3.6 lit phun xăng trực tiếp mạnh 304 mã lực, với ngẫu lực 273 lb-ft, loại máy này chạy từ 0 đến 60 mph mất 6.5 giây, hộp số tay 6 số là tiêu chuẩn cho máy base và hộp số tự động 6 số cũng có sẵn, còn máy phun xăng trực tiếp thì hộp số tự động 6 số là tiêu chuẩn còn  hộp số tay 6 số lại là tùy chọn.,  CTS cũng cung cấp RWD hay AWD,  kiểu AWD chỉ có với máy V6-258 mã lực với 6 số tự động.  Cả  hai loại máy đều có mức tiêu thụ nhiên liệu gần như nhau trong thành phố là 18 mpg và trên xa lộ là 26 mpg cho chiếc base và với máy mới là 17 mpg trong thành phố và 26 mpg trên xa lộ.

An toàn-CTS có các thiết bị an toàn mới nhất bao gồm thắng đĩa ABS, hệ thống trợ giúp đường chạy, hệ thống ổn định, túi hơi an toàn bên cạnh cho ghế trước, màn hơi an toàn và hệ thống liên lạc khẩn cấp OnStar của GM.

Nội thất CTS có hơn thế hệ trước đây, chất lượng vật liệu cao hơn, và chi tiết có thể so sánh với các xe nhập cảng, các đường viền gỗ làm cho CTS có nội thất thanh lịch nhất trong nhóm xe.  Màn hình hệ thống dò đường tùy chọn có thể rút vào bảng điều khiển.

Trên đường chạy CTS khá ổn định, tay lái hơi nhẹ hơn cho chiếc du lịch thể thao nhưng chính xác hơn trước đây..  Nói chung Cadillac CTS có đường chạy tuyệt hảo, xe thăng bằng, xe có theit bị khá đều.

Giá xe MSRP $32,245 đến $34,545

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
Hoan hỷ chào nhau cầu xưa quá bước Dặm đường im kẽ tóc với chân tơ Tan hợp cười òa. Kia vòm mây trắng Và bắt đầu. Và chấm hết. Sau xưa… . 4.2021 (Gửi hương linh bạn hiền Nguyễn Lương Vỵ, lễ 49 ngày)
Trong mọi hoàn cảnh Anh vẫn không ngừng hoạt động, Anh vẫn cứ đứng ở ngoài nắng - chữ của Mai Thảo. Với tôi, Nhật Tiến - Én Nhanh Nhẹn RS, vẫn cứ mãi là một Tráng Sinh Lên Đường
Lời dịch giả: Đây là bức tâm thư của cựu tổng thống George W. Bush gởi người dân Mỹ trong lúc cả nước đang sôi sục sau cái chết của George Floyd.
NYC với mình như căn nhà thứ hai, thế mà đã hơn một năm rồi mới lên lại. Thường thì hay lên mùa Giáng Sinh, hay Tháng Hai mùa đông để coi tuyết ở Central Park, và tháng Mười Một để coi lá vàng. Lần nầy chỉ mới tháng ba, nhưng có lý do
Xúc động với kỷ niệm. Thơ và nhạc đã nâng cảm xúc về những cái đẹp mong manh trong đời... Đêm Nhạc Người Về Như Bụi, và buổi ra mắt Tuyển Tập 39 Văn Nghệ Sĩ Tưởng Nhớ Du Tử Lê đã hoàn mãn hôm Thứ Ba 14/1/2019.
chiều rớt/xanh/ lưỡi dao, tôi khứng! chờ ... mưa tới. Hai câu cuối trong bài “chiều rớt/xanh/lưỡi dao” anh viết cuối tháng 9/2019 như một lời giã biệt. Và, cơn mưa chiều 7.10.2019 đã tới, anh thay áo mới chân bước thảnh thơi trở về quê cũ. Xin từ biệt anh: Du Tử Lê!
trong nhiều năm qua, lượng khách quốc tế đến Việt Nam tăng trưởng ở mức hai con số, nhưng tỷ lệ quay trở lại thấp (chỉ từ 10% đến 40%) . Chi tiêu của khách du lịch quốc tế tại Việt Nam không cao
Theo bảng xếp hạng chỉ số cảm nhận tham nhũng của Tổ Chức Minh Bạch Quốc Tế năm 2018, Việt Nam đứng hạng 117/ 180 với mức điểm 33/100. Bao giờ mà chế độ hiện hành vẫn còn tồn tại thì “nạn nhũng nhiễu lạm thu” sẽ vẫn còn được bao che và dung dưỡng khắp nơi, chứ chả riêng chi ở Bộ Ngoại Giao
Chính phủ Hoa Kỳ đã hứa tài trợ 300 triệu đô la để làm sạch môi trường bị nhiễm chất độc da cam của phi trường Biên Hòa và hôm 5 tháng 12 là bắt đầu thực hiện việc tẩy rừa tại khu vực này, theo bản tin hôm 6 tháng 12 của báo Tuổi Trẻ Online cho biết như sau.
Hơn 1.000 người có thể đã bị giết bởi lực lượng an ninh ở Iran trong các cuộc biểu tình gần đây, theo một quan chức cấp cao của bộ ngoại giao cho biết hôm Thứ Năm
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.