Hôm nay,  

Tâm Tình Hồng Ân Cảm Tạ

10/09/200700:00:00(Xem: 2541)

Kính Thưa Cha Tuyên Uý Trưởng CDDCGVN Tổng Giáo Phận Sydney,
Kính Thưa Quý Cha Chính Xứ, và Quý Cha, rất quý yêu,
Kính Thưa Quý Vị Lãnh Đạo Tinh Thần Quý Tôn Giáo, và Quý Tu Sĩ Nam Nữ,
Kính Thưa Quý Ông Chủ Tịch CDDNVTD Liên Bang và Tiểu Bang NSW,
Kính Thưa Ông Chủ Tịch và Quý Thành Viên Hội Đồng Mục Vụ CDDCGVN Tổng Giáo Phận Sydney, Giáo Phận Parramatta, và Wollongong,
Kính Thưa Quý Ông Cựu Chủ Tịch CDDNVTD và CDDCGVN,
Kính Thưa Quý vị trưởng thượng, Quý Vị Đại Diện trong các Cơ Quan Truyền Thông, Văn Hoá, Văn Học, và Nghệ Thuật, cũng như Quý Vị Đại Diện các Phong Trào Đoàn Thể, Quý Vị Ca Nhạc Sĩ,
Kính Thưa Quý vị Ân Nhân, Thân Nhân, Thân Hữu, và toàn thể Quý Vị Quan Khách,
Trong tâm tình Hồng Ân Cảm Tạ Thiên Chúa và Mẹ La Vang, Mẹ Quê Hương Việt Nam, với tấm lòng tri ân tha thiết đến quý vị Trưởng Thượng, Ân Nhân, Thân Nhân, và Thân Hữu, nhân dịp Đêm Văn Hoá, Đêm Hồng Ân Cảm Tạ, từ trong trái tim nhỏ bé cuộc đời, con xin ghi tạc 2 chữ tri ân.
Tâm tình Hồng Ân Cảm Tạ dâng lên Thiên Chúa và Mẹ Maria, Mẹ Quê Hương Việt Nam, con muốn hát lên bài ca tạ ơn: “Trước khi cho con thành hình trong lòng thân mẫu, Cha đã biết con. Trước khi sinh ra đời, Cha đã chọn và thánh hóa con.” (Jeremia 1:4). Con xin dâng lời cảm tạ hồng ân.
Hồng Ân Cảm Tạ trong những chuỗi ngày bình an 1949-1975. Hồng Ân Cảm Tạ với những chuỗi ngày thử thách gian lao cùng với quê hương con 1975-1983. Hồng Ân Cảm Tạ theo những chuỗi ngày đau thương trong ngục tù gian khổ 1984-1987. Hồng Ân Cảm Tạ trong những chuỗi ngày tha hương thăng trầm kiếp sống 1988-2007. Hồng Ân Cảm Tạ với những chuỗi ngày tương lai còn lại. TẤT CẢ LÀ HỒNG ÂN CẢM TẠ. TẤT CẢ LÀ TẠ ƠN. CHÚA LÀ TẤT CẢ, LÀ TÁC GIẢ của Những Ca Khúc Yêu Thương.
Nhân dịp mùa hồng ân cảm tạ này, con xin tri ân Tổ Quốc, Quê Hương, và Tổ Tiên Việt Nam yêu dấu mãi mãi trong con, đã nuôi nấng và gợi hứng cho những giai điệu đong đầy tình yêu.
Con xin tri ân Cha Mẹ và gia đình.


Làm sao con quên được những khích lệ, nâng đỡ, ủi an, và thương mến của Quý Cha, đặc biệt Cha Cố Nguyễn Văn Đồi, Quý Cha bạn bè đồng hành, Quý Tu Sĩ Nam Nữ, Sơ Cả Trinh Vương đã cho 500 đôla, để có thể in tập Trầm Khúc Hoan Ca 12 tại Philippines.
Làm sao con quên được những khích lệ, nâng đỡ, ủi an, và thương mến của toàn thể quý vị, cả những người con chưa được quen biết. Xin quý vị nhận nơi đây tấm lòng tri ân đặc biệt nơi con.
Làm sao con quên được những khích lệ, nâng đỡ, ủi an, và thương mến của Quý Vị Cựu Chủ Tịch Ban Chấp Hành CDDNVTD và Ban Chấp Hành CDDNVTD hiện nay, quý vị trong các Cơ Quan Truyền Thông, Văn Hoá, Văn Học, và Nghệ Thuật, cũng như Quý Vị Đại Diện các Phong Trào Đoàn Thể, Quý Vị Ca Nhạc Sĩ...
Đặc biệt, làm sao con quên được những khích lệ, nâng đỡ, ủi an, thương mến, và gắn bó đồng hành của CDDCGVN, Qua BTV và HDDMV cựu và đương nhiệm, đang hiện diện nơi đây. Và nhớ nhất là LCDD Lê Bảo Tịnh, một niềm thương mến và tri ân chúng con.
Nhân dịp này, con xin chân thành xin lỗi tất cả những gì con đã làm cho bất cứ ai sầu khổ và đau buồn. Đặc biệt con xin sám hối tội đời con với Chúa. Trong tâm tình của niềm tri ân này, được gói ghém trong Tác Phẩm để đời Con Đường Chúa Đã Đi Qua.
Dâng về Ngài tâm tình Hồng Ân Cảm Tạ. Dâng về Mẹ tâm tình tri ân phó thác.
Xin cảm tạ quý vị Ân Nhân, Thân Nhân, và Thân Hữu, đã, đang, và sẽ còn  tiếp tục khích lệ, nâng đỡ đời Linh Mục nhỏ bé của con, đồng thời, khuyến khích con trong sự nghiệp sáng tác những giai điệu của hồng ân cảm tạ, của tri ân thương mến, của yêu thương vời vợi, và giai điệu sám hối ăn năn.
Triệu triệu tâm tình Hồng Ân Cảm Tạ dâng lên Thiên Chúa và Mẹ Maria, Mẹ Quê Hương Việt Nam. Tâm tình tri ân và tha thiết đến Quê Hương và Dân Tộc Việt Nam. Muôn vàn tri ân cảm tạ gửi đến toàn thể quý vị. Xin dâng lời tri ân cảm tạ, hôm nay và mãi mãi.
Xin Thiên Chúa Tình Yêu và Mẹ La Vang, Mẹ Quê Hương Việt Nam, chúc lành và trả công bội hậu cho toàn thể Quý Vị.
Xin Chân Thành Cám Ơn Toàn Thể Quý Vị.
Linh Mục Paul Văn Chi
Mùa Hồng Ân 2007

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.