Hôm nay,  

Bộ Y Tế Điều Tra Việc Lạm Dụng Nước Súc Miệng

15/05/200700:00:00(Xem: 1673)

CANBERRA :  Tổng trưởng Y tế, ông Tony Abbott hiện tìm kiếm thêm các chứng cớ, theo đó vài Thổ dân ở vùng Alice Spring hiện lạm dụng nước súc miệng trong đó có rượu.
Thị trưởng thành phố Alce Spring, bà Fran Kilgariff nói rằng có những bằng chứng cho thấy, một dạng mới của nước súc miệng có chất rượu trong đó. Bà cho biết “các nhân viên làm việc bên ngoài báo cáo rằng, họ nhặt được thêm nhiều lọ Listerine rỗng, khi đi nhặt rác”.


Nhận xét của bà được một nhân viên phụ trách về thanh niên, ông Blair McFarland xác nhận, “Đó là một nghi vấn cho thấy có ai đã chế tạo ra nước súc miệng, có pha chế rượu trong đó”.
Được biết hiện có luật lệ kiểm soát việc mua bán rượu và bia tại Alice Springs, cũng như các loại thuốc lá, sơn dầu và xăng, vốn là những chất mà nhiều người gây nghiện khi hít vào phổi và dĩ nhiên gây tổn hại cho sức khỏe.
Phát ngôn nhân của Bộ Y tế cho biết, ông Abbott yêu cầu các viên chức y tế ở Alice Springs điều tra phúc trình nói trên. Ông cũng yêu cầu Chính phủ Lãnh thổ Bắc Úc giúp đỡ, trong việc điều tra vụ nầy.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.