Hôm nay,  

Bé Viết Văn Việt/ Bài Dự Thi Số 281

15/01/200700:00:00(Xem: 30552)

BÉ VIẾT VĂN VIỆT/ BÀI DỰ THI SỐ 281

Kevin Phan và bà ngoại.

Các bạn thân mến,

Lâu lắm rồi, không nhận được bài của Kevin Phan, người bạn của gia đình Thiếu Nhi Việt Báo rất nhiều tài năng, vừa học giỏi, chương trình GATE, vừa đoạt nhiều giải ảo thuật, vừa là tài tử đóng phim thiếu nhi rất xuất sắc cho đạo diễn Mỹ. Về tiếng Việt, Kevin Phan đã đoạt giải “Bé viết Văn Việt”. Hôm nay, Kevin Phan gửi tới một bài viết riêng cho bà Ngoại vì bà Ngoại của Kevin Phan không còn nữa. Cùng với bài, còn có tấm ảnh Kevin bên bà ngoại với những giây phút ngắn ngủi cuối cùng.

Kevin Phan ơi! Ngân Hà và các bạn trong gia đình Thiếu Nhi Việt Báo chia sẻ với Kevin về sự mất mát lớn lao của Kevin, bạn nhé. Và cùng cầu nguyện với Kevin, mong bà Ngoại của Kevin sẽ rất vui và an bình ở nước Thiên Đàng.

NHỚ BÀ

Bà ngoại của con vừa mất. Con rất nhớ bà. Bây giờ nếu ba mẹ la con thì không có bà để binh cho con nữa. Tối trước khi đi ngủ, con không được trèo lên giường bà để nằm rất ấm để coi TV hay video với bà.

Con nhớ những lúc đi học về con đem backpack vào thẳng trong phòng mà chưa chào bà, thì mẹ nhắc con rằng lúc đi đâu về các con nhớ chào bà trước. Bà lớn tuổi rồi, con không biết thương bà, chào hỏi bà thì mai mốt nếu bà đi luôn thì con không có dịp chào bà nữa. Bây giờ ngày đó đã đến. Con rất tiếc con đã không ở gần bà nhiều hơn, chào hỏi nói chuyện với bà nhiều hơn, đấm bóp cho bà nhiều hơn vì bà thường mỏi chân.

Bà ơi con rất nhớ bà. Hôm qua khi con nhìn hình của bà trên bàn thờ thì con khóc. Mẹ nói rằng mấy ngày trước thì mẹ cũng khóc nhưng nếu mình khóc nhiều thì chắc bà cũng không vui. Mà con hãy viết cho bà. Và hứa với bà là con học giỏi, sẽ ngoan. Bà sẽ rất vui. Vậy con hứa với bà. Bà ơi! Con viết cho bà đây. Con rất nhớ bà. Con mong rằng bà sẽ gặp ông.

Con nghĩ bà rất tốt và bà sẽ lên thiên đàng.

Grand-Ma I Miss You A Lot!

Cháu của bà,

Kevin Phan

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.