Hôm nay,  

Giải Đáp Tâm Tình/bạn Không Chỉ Một Mình: Chinh Phục Cái Nửa Kia...

28/02/200900:00:00(Xem: 9221)
Giải Đáp Tâm Tình/Bạn Không Chỉ Một Mình: chinh phục cái nửa kia...
Minh Nga
Trong đời sống tình cảm, đời sống gia đình, khi nào bạn "đụng" phải chuyện không vui hay rắc rối, hay muốn tâm sự hoặc chia xẻ kinh nghiệm, xin hãy nhớ là bạn không chỉ một mình. Trang Gia Đình/Chàng & Nàng sẳn sàng lắng nghe tâm sự của bạn, góp ý với bạn, giúp cho bạn tự giúp mình.
Bạn hãy mơ những gì bạn muốn mơ và đi tới những chỗ nào bạn muốn tới. Bạn hãy làm những gì bạn muốn làm, vì bạn chỉ có một cuộc đời và một lần cơ hội để làm những gì bạn muốn.
LÀM CÁCH NÀO CHINH PHỤC
Khi một phụ nữ muốn gây sự chú ý từ người nam, có vài chiêu mở đầu để tạo dịp  khi "tình trong như đã "
1- Đi chơi nhóm nhỏ
 Trong thời gian tìm kiếm cái nửa kia, đừng bao giờ đi chơi nhóm đông hơn ba người, bạn nhé. Đi đông quá, bạn sẽ bị lọt thỏm giữa số đông bát nháo, rất khó tách rời ra, hãy chừa một chỗ trống cho người ta chen vào nữa chứ. Ghi nhớ con số ba may mắn sẽ trở thành 4 bạn nhé.
2- Sẵn sàng nụ cười duyên
Nụ cười luôn mở ra một cánh cửa thân thiện dễ gần, làm khuôn mặt bạn thêm rạng rỡ, thu hút, và gây ấn tượng tốt. Đừng ngần ngại cười nhiều, vì bản chất của phụ nữ chính là hay cười.

3- Mắt trong mắt
Nếu trong đám đông, bạn bị thu hút bởi người ấy, hãy lựa dịp để nhìn thẳng vào mắt người ấy. Khi mắt người ta chạm vào mắt bạn, hãy mau chóng nhìn đi hướng khác bạn nhé. Điều nầy gây thắc mắc cho người ta lắm đó. Bạn sẽ gây chú ý và thu hút người ấy đến làm quen.
Nếu bạn là người hơi nhúc nhác, thì hãy chọn điểm giữa hai mắt người ta mà nhìn . Nếu người ấy không tỏ vẻ nhìn thấy, hay không muốn làm quen, bạn cũng đở "quê" khi chọn lầm đối tượng.
4- Đừng bao giờ hỏi một chàng trai mới quen đang làm công việc gì nha bạn. Người ấy sẽ lảng tránh bạn ngay sau đó.  Nhiều chàng có ý nghĩ rằng phụ nữ chúng ta chỉ nhắm vào cùi lương của họ mà thôi, chẳng tình yêu gì hết, chết chưa!
5- Bạn nên ghi nhớ, trong buổi thu hút nhau lần đầu tiên, chưa có hướng đi nào hết trong tương lai, bạn đừng bao giờ mang những chuyện buồn phiền than thở  phàn nàn nói xấu người khác…chàng sẽ bỏ của mà chạy lấy người đấy. Lần đầu tiên gặp gở, là một buổi vui, đừng phá vở nó trước khi bạn nắm được.
Chúc bạn tìm ra cái nửa kia may mắn và ngợp trong tình yêu. 
Minh Nga 

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.