Hôm nay,  

4 Dân Mỹ Chết Trong Tai Nạn Phi Cơ Thổ Rớt Ở Hòa Lan

28/02/200900:00:00(Xem: 2374)
4 Dân mỹ chết Trong Tai Nạn Phi Cơ Thổ rớt ở hòa lan
AMSTERDAM  -    Các nhà chuyên môn đang tìm lý lịch của số hành khách thiệt mạng trong chuyến bay đi Amsterdam của phi cơ Turkish Airlines trong khi các nhà điều tra xem xét hộp đen và xác phi cơ cong queo trên cánh đồng bùn đất.
Phóng viên báo cáo có  4 công dân Hoa Kỳ trong số 9 tử vong. Trong 5 xác người Thổ Nhĩ Kỳ, 2 là phi công chính và phi công phụ. 2 nạn nhân Hoa Kỳ là những người đang làm việc cho hãng Boeing. Tin của hãng Boeing xác nhận 1 nhân viên khác bị thương.

Chiếc Boeing 737 đâm xuống cánh đồng cách phi đạo khoảng 1 dặm. Hành khách tên Henk Heijloo còn nhớ thông điệp sau cùng của phi công ra lệnh cho các đoàn viên trở lại chỗ ngồi, và ông hiểu là có gì đó sai lệch trong lúc đáp.
Trưởng cơ quan điều tra tai nạn Hoà Lan, ông Pieter van Vollenhoven, cho hay : chiếc Boeing rơi thẳng từ trên không, vì 2 máy đã ngưng chạy, lý do chưa được thiết lập. Phát ngôn viên của thẩm quyền an toàn Hòa Lan xác nhận điều này và nói : liệt máy có thể là 1 trong các nguyên nhân gây tai nạn.
Theo ông Van Vollenhoven, kết quả phân tích hộp đen từ 1 phòng thí nghiệm của Paris có thể được biết trong ngày Thứ Sáu 27-2, nhưng nhận định sơ khởi sẽ chỉ có thể loan báo trong tuần tới.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.