Hôm nay,  

Tin Sinh Hoạt Học Khu Garden Grove

21/01/200900:00:00(Xem: 2963)

Tin sinh hoạt học khu Garden Grove

Nhân dịp tết đến, Đoàn múa thuộc hội học sinh Châu Á thuộc trường trung học Los Amigos sẽ tiếp đón năm Kỷ Sửu với những màn múa dân tộc tại trường tiểu học Monroe vào ngày 27 Tháng Giêng, tức vào ngày 2 âm lịch.
Mười lame em học sinh thuộc đoàn múa sẽ trình diễm múa nón trong trang phục áo dài bắt đầu vào lúc 8 giờ 15 sáng và lập lại màn trình diễn vào lúc 9 giờ 15 sáng. Ngoào ra các em học sinh tiểu học lớp 1 và 2 cũng có màn trình diễn riêng của mình kèm theo một phần trình diễn võ thuật khác. Hội học sinh Á Châu tại trường Los Amigos đã hoạt động tích cực trong việc quảng bá văn hóa Á Động kể từ năm 1978.

Tại trường Santiago, chương trình AVID đã được chọn làm chương trình gương mẫu trong số những trường tham gia vào chương trình này trên toàn quốc. Santiago là một trong số 114 trường trung và tiểu học được chọn trên toàn quốc trong tổng số 3,500 trường thực hiện mô hình AVID một cách thành công. Phải nói thêm là AVID (Thăng Tiến Bằng Ý Chí Cá Nhân) là một chương trình quốc tế giúp chuẩn bị cho các học sinh triển vọng thành công trong đại học đồng thời cũng hỗ trợ các em trong việc hoàn tất và hiểu bài vở trong những lớp học khó. AVID được 39 tiểu bang và 15 quốc gia trên thêá giới tham dự.

Trong một tin khác liên quan đến ngày chung kết buổi thi đánh vần hằng năm dành cho các em học sinh trung học cấp 1 cũng sẽ được diễn ra vào Thứ Năm ngày 29 Tháng Giêng vào lúc 6 giờ 30 tại phòng họp Edgar District, địa chỉ số 6202 Cerelean, thành phố Garden Grove. Các phụ huynh được khuyến khích tham dự cùng các em. Mười em sẽ đại diện cho học khu thi cấp quận tại Bộ Giáo Dục Quận Cam tọa lạc ở thành phố Costa Mesa.

Cùng ngày hôm đó tại trường trung học Bolsa Grande, học khu Garden Grove cũng tổ chức buổi hội thảo "Tuổi Trẻ và Hành Vi Liều Lĩnh" từ 6 giờ đến 8 giờ 30. Buổi hội thảo dành cho những phụ huynh sống trong học khu và có người phiên dịch nhằm giúp phụ huynh hiểu rõ và nhận biết những dấu hiệu cho những hành vi liều lĩnh. Diễn giả Patricia Lopez là nhà giáo phụ trách hướng dẫn cùng Michael Ruz, quản lý chương trình Phục Vụ Cộng Đồng thành phố Santa Ana sẽ có mặt để trả lời các câu hỏi liên quan đến những vấn đề liên quan đến nghiện rượu, lạm dụng ma túy, tình dục, bệnh phong tình, bạo lục, tự tử, trầm cảm, băng đảng và sử dụng an toàn internet. Được biết đây là buổi hội thảo thứ bao trong một loạt những buổi nói chuyện trong năm học.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.