Hôm nay,  

Nhật Bắt 1 Phi Công Hkvn Chuyển Hàng Ăn Cắp Về Vn

18/12/200800:00:00(Xem: 7163)

Nhật Bắt 1 Phi Công HKVN Chuyển Hàng Ăn Cắp Về VN

Bản tin sau đây do một thân hữu Việt Báo từ Nhật Bản, dịch từ Nhật ngữ sang Việt ngữ.
Trong email gửi về, thân hữu này đã bày tỏ giận dữ, “Đây là đạo đức cách mạng Cộng sản Việtnam. Họ bán lương tâm và lương tri để nuôi đảng. Mang hộ chiếu Việtnam không nhục nhã!" Tội nghiệp đồng hương Ti nạn cộng sản ở Nhật...” trứơc bản tin. Bản tin như sau.
Cơ phó của hãng hàng không Quốc Gia Việt Nam Cộng Sản bị bắt vì tội chuyển hàng ăn cắp, theo báo Mainichi của Nhật.
Ngày 17 tháng 12, cảnh sát Nhật đã bắt ông cơ phó tên Đặng Xuân Hợp 33 tuổi của hãng hàng không quốc gia VN vì tội chuyển vận hàng ăn cắp ra ngoài Nhật Bản. Cảnh sát Nhật đang lục soát 6 văn phòng của hãng hàng không  quốc gia Việt nam vì tinh nghi các chiêu đãi viên của hàng không quốc gia Vietnam có ăn chia trong vụ ăn cắp và buôn lậu này.


Ông Đặng đã nhận và chuyển một thùng hàng ăn cắp từ 1 phụ nữ Việtnam (32 tuổi), từ khách sạn của ông lưu trú đến phi trường Kansai, Osaka.
Cảnh sát Nhật đưa tin: Vụ ăn cắp và vận chuyển có hệ thống, có đường dây chính ở Việt Nam chỉ thị vì họ chỉ ăn cắp các mỹ phẩm ăn khách và có giá ở Vietnam. Trong đó, các nhân viên hàng không của hàng không quốc gia Vietnam sẽ là những nhân vật chuyển hàng ăn cắp.
Cảnh sát Nhật đã tìm thấy phiếu gởi hàng cho ông Cơ phó Đặng của hãng hàng không quốc gia Vietnam trong nhà phụ nữ Việt Nam nói trên.
Đây là vụ ăn cắp lớn, vì cảnh sát Nhật đã bắt được 14 người trong số 71 người là tay chân trộm cắp và thiệt hại lên đến 140 million yen.
Hãng hàng không quốc gia Việt nam hiện có 4 văn phòng ở Nhật, Tokyo, Osaka, Nagoya và Fukuoka.
Iida và Sakurai đưa tin

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.