Hôm nay,  

Thuận Phát Khai Trương Chi Nhánh Thứ 10

14/11/200800:00:00(Xem: 10866)

Thuận Phát khai trương chi nhánh thứ 10

 


Hình: Cảnh tượng hiếm thấy bên ngoài một trong những chi nhánh mới khai trương của hệ thống Siêu Thị Thuận Phát thành phố El Monte. Ước lượng có khoảng gần 1,000 người đã đến đây từ sớm để mua hàng giá rẻ.

Sáng hôm qua, Thứ Năm ngày 13 Tháng Mười Một chợ Thuận Phát tưng bừng khai trương chi nhánh thứ mười của mình. Siêu thị Thuập Phát rộng lớn như một xưởng warehouse khổng lồ của Costco và được trang bị hiện đại.
Với những tặng phẩm hấp dẫn như gạo, mì, cà phê, nước ngọt bánh tráng, dân chúng trong vùng El Monte đã rỉ tai nhau và đổ xô xếp hàng trước chợ trước 9 giờ sáng. Có người đã đứng ngóng đến hơn 2 tiếng trước khi bước vào siêu thị. Phóng viên Việt Báo có mặt đúng lúc chủ chợ đọc bài diễn văn và chuẩn bị màn đốt pháo múa lân. Từ các hướng đổ về, xe cộ tắt ngẽn đến ngạt thở.
Người người đi chợ xông xáo chạy vào đứng xếp hàng với hy vọng mình trong 500 người khách mua được tặng quà. Khách mạnh ai nấy tìm chỗ đậu xe. Thật là một cảnh tượng hi hữu khi có thật nhiều người nghe tin khai trương của hệ thống siêu thị Thuận Phát. Và có lẽ đó là lý do ngày khai trương được tổ chức vào ngày thường.
Khoảng 10giờ 20 phút, tràng pháo giòn giã nổ tan trước chợ. Có khoảng hàng chục thước pháo và khoảng 10 cuộn pháo được treo lên. Pháo nổ liên hồi. Khói bay ngút trời. Tiếng nổ vừa dứt, cửa chợ mở ra. Hàng hàng lớp người xếp hàng dường như không thể chờ đợi được nữa xô đẩy xe đi chợ của mình và ùn ùn rủ nhau đi thẳng vào chợ.


Chưa đầy vài phút sau đó, các băng roan màu vàng chia đường rẽ lối đã bị khách hàng xô đẩy để vào cho được bên trong.
Bên trong khu chợ rộng rãi sạch sẽ với tiếng nhạc du dương nhưng dường như bị át đi bởi hàng ngàn tiếng người đi chợ. Nhân viên làm việc không kịp nghỉ mệt. Các loại thực phẩm Á đông, Mỹ, Mễ được bày trên các kệ và gian hàng với giá khá rẻ. Hàng rau cải trái cây  trông hấp dẫn và tươi ngon. Khách bu đông nhất là chỗ thịt cá tươi và hải sản sống. Ở đây có lò chiên cá miễn phí cho khách tùy theo nhu cầu. Những thiết bị đồ dùng gia dụng cũng được phân ra trong một khu riêng biệt.
Hệ thống chợ Thuận Phát đã có mặt tại Mỹ 18 năm qua từ miền Bắc trải dài xuống miền Nam Cali và sang cả vùng Las Vegas. Bảy ngày trong tuần, từ 9 giờ sáng đến 10 giờ tối, Thuận Phát đáp ứng nhu cầu của mọi thành phần người dân nhất là trong thời điểm kinh tế khó khăn hiện nay người dân đổ xô đến những nơi có mặt hàng giá rẻ. Siêu thị nhận tiền mặt, thẻ và cả tấm check.
Sắp tới đây sẽ có hai chi nhánh nữa sẽ xuất hiện trong cộng đồng Việt Nam nâng tổng số chi nhánh của hệ thống chợ Thuận Phát lên 12 địa điểm.
Siệu thị Thuận phát chi nhánh El Monte địa chỉ 2650 Rosemead Blvd., El Monte, CA 91733. Điện thoại 1.626.279.7898

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.