Hôm nay,  

Phát Triển Doanh Nhiệp

12/11/200800:00:00(Xem: 2544)
Phát triển doanh nhiệp là đề tài chính trong buổi triển lãm cơ hội việc làm diễn ra vào ngày 11 Tháng Mười Một vừa qua tại Irvine Marriot Hotel, thành phố Irvine từ lúc 7 giờ sáng đến 3 giờ chiều. Các công ty non trẻ thường có nguồn vốn ít hơn nhưng nêáu tính kỹ và so sánh cung cầu, bạn có thể nhận lại một món lời béo bở. Theo Franchise.com thì có hiện nay có trên 2,500 hệ thống doanh nghiệp tại Hoa Kỳ.
"Những hệ thống này chịu trách nhiệm cho hơn 534,000 cơ sở thương mại lớn nhở và chiếm khoảng 3.2% tổng số doanh nghiệp trên toàn quốc. Tỉ lệ này cũng chiếm hữu một phần ba tổng số thu nhập từ sản phẩm và dịch vụ của nền kinh tế Mỹ.
Phát triển doanh nghiệp là một phương thức làm ăn, điển hình như Lee Sandwich mà giới thương gia dùng để quảng bá hình ảnh và định vị thương hiệu của mình. Từ đó gia tăng số lượng sản phẩm và chất lượng phân phối của mình đến một số lớn người itiêu dùng. 
Đây cũng là một phương pháp làm ăn cùng có lợi cho nhiều nhóm người có chung một thị trường và tạo nên những lợi ích to lớn nếu hoạt động thành công. Trong những năm đầu thập niên 90, phát triển dưới dạng franchising đã giúp nước Mỹ dẫn đầu trong tình hình kinh tế tồi tệ.

Ngày nay hệ thống này là một cách để nhiều người làm chủ với một số vốn nhất định và công thức đào tạo có sẵn. Bằng cách đầu tư vốn, cổ phần và nguồn nhân lực vào hệ thống này, khách hàng không chỉ là thân chủ mà góp phần làm chủ trong một hệthống rộng lớn củng cố tên tuổi cho sản phẩm và nhận được sự hỗ trợ lâu dài từ chính công ty mẹ.
Để nhận biết rõ một công ty có trẻ tầm cỡ và có sức phát triển mạnh các nhà đầu tư cần nhìn vào tình hình tài chính chung của công ty. Khách cũng có quyền đòi hỏi để xem các bước hoạch định và hướng phát triển của doanh nghiệp cũng như những khái niệm đặc biệt của công ty.
Thêm vào đó cần phải nhận định rõ công ty chỉ làm chủ một phần lớn của thị trường nào đó chứ không chiếm lĩnh hết mọi phần vì điều này chỉ sớm làm công ty phá sảnh nhanh vì không có đủ nguồn phân bổ (ngoại trừ đó là một công ty vô cùng nổi tiếng và nguồn vốn bạn bỏ ra để mua nó cũng tương đối không nhỏ chút nào). Phương thức hoạt động dễ dàng, rõ ràng và trơn tru nhưng không kém phần chi tiết và phức tạp. Cuối cùng điểm chính mà người mua phải cân nhắc chính là ở sức phát triển của công ty đó trong tương lai.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.