Hôm nay,  

Lễ Hội Halloween Nên Đi Đâu?

31/10/200800:00:00(Xem: 6821)
Lễ hội Halloween nên đi đâu"

Trẻ em thì dĩ nhiên là được cha mẹ dẫn đi xin kẹo từ chiều đến khoảng 8 giờ tối. Thế nhưng sau đó lại đến lượt những người lớn, nhất là người trẻ tìm đến những nơi vui chơi và bắt đầu lễ hội Halloween của riêng họ. Từ các câu lạc bộ đêm (nhất là thứ Sáu cuối tuần) các cô cậu choai choai đã rồng rắn xếp hàng với hy vọng được chen chân vô đó. Thường những hộp đêm thế này thường tổ chức những cuộc thi xem ai có bộ đồ ấn tượng nhất với nhiều giải thưởng khác nhau.
Ở Halloween Downtown Los Angeles Costume Party 2008 các ban nhạc rock and roll và DJ sẽ giúp vui trong chương trình dành cho khán giả trên 18 tuổi với các quầy bar phục vụ nước uống kèm theo những trang hoàng mang dáng dấp bí hiểm ma quái.
Nhưng nếu các bạn không muốn đi xa thì sao" Cách đây Little Saigon chưa đầy 25 phút là khu vui chơi Knott's Scary Farm được trang trí đặc biệt dành riêng cho người tham dự những cảm giác mạnh và hồi hộp. Bạn sẽ đi vào mê hồn trận ma quái với những phút xuất hiện bất ngờ của những quái vật, tay giết người (giả dạng), hình nộm treo cổ. Một khi bạn đã bảo toàn tính mạng sau khi ra khỏi mê hồn trận ấy sẽ là phần trình diễn nhạc sống và sau đó bạn có thể vui chơi trên những trò chơi đu quay mạnh mẽ.

Gần hơn với trung tâm Little Saigon là trung tâm mua bán dụng cụ nhạc khí Sam Ash thuộc thành phố Westminster. Bạn có thể dắt các em nhỏ mặc đồ hóa trang đến xin kẹo và nghe các tay trống, ghita đệm những ca khúc thật hay, thật sống động cả buổi tối sau 6 giờ chiều. Nếu cao hứng, người tham dự có thể tha hồ tham gia vào các bản hòa tấu đó và sử dụng những nhạc khí có sẵn.
Nếu nhà của quý độc giả ở gần Huntington Beach thì có phòng trà Martini Blues nhẹ nhàng với nhạc sống mỗi đêm giúp bạn giải tỏa căng thẳng mệt nhọc sau một tuần làm việc mệt mỏi.
Tại các trường học đa số cũng có chương trình đi xin kẹo vào khoảng sau 5 giờ chiều. Nhiều em học sinh lớp lớn trong câu lạc bộ trường được huy động và tham gia vào lực lượng tình nguyện gíup hướng dẫn các em nhỏ vào từng lớp học xin kẹo hoặc trang hoàng cổng vào.
Ở các trung tâm mua sắm hay công viên như vùng Long Beach chẳng hạn từ 3 giờ chiều đến khoảng 8 giờ tối là thời điểm có nhiều chương trình tạp kỹ đặc sắc dành cho ngày hội Halloween này. Các em có thể tham gia vào các chương trình thi mặc trang phục, làm thủ công, thi nấu ăn, cùng chơi trò chơi, và đi vào căn nhà ma. Dù sao nên nhớ hãy cùng nhau có một ngày lễ thật an toàn và thật vui vẻ.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.