Hôm nay,  

Khó Khăn Tài Chính, Phải Làm Gì?

15/10/200800:00:00(Xem: 3749)

<"xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:office" />

 

Theo yahoo hotjobs thì một trong những cách đầu tư thông minh và hiệu quả nhất hiện nay không phải làchơi chứng khoán. Câu trả lời là học tập, làtrau dồi kiến thức khiến bạn tự tin hơn khi tìm việc, làm việc. Nó không những giúp bạn tiết kiệm được tiền bạn, thời gian và còn phát triển tốt sự nghiệp của mình.

 

Sau khi hoàn tất bằng cử nhân, hãy tham gia các khóa học nâng cao. Trong thế giới của cạnh tranh khốc liệt bản thân mỗi người phải tự thăng tiến. Những khóa học có thể bao hàm cả những lớp đào tạo chứng chỉ. Từ ban quản lý, nhân sự đến ban kỹ thuật đều là những lĩnh vực chung có thể giúp bạn phát triển. Lấy chứng chỉ diễ nhiên không tốn kém chi phí và thời gian bằng các khóa học lâu dài lấy bằng cấp. Nó sẽ cho bạn thêm kiến thức và kinh nghiệm hữu ích sau này.

 

Thêm vào đó, hãy học thêm các kỹ năng giao tiếp và tác phong làm việc chuyên nghiệo. Có một sự thấu hiểu về văn hóa của nhiều nơi giúp bạn nắm rõ không chỉ nhiều vấn đề mà giúp bạn thuận lợi hơn trong cuộc sống.

 

Nếu đang có sẵn một doanh nghiệp, tại sao không xây dựng một thương hiệu trên mạng. Cách đầu tư này dĩ nhiên cần nhiều thời gian hơn tiền bạc nhưng bạn có thể sở hử tên miền và tạo trang web riêng để trình bày rõ về công việc của mình. Luôn cập nhật hồ sơ của bạn trên Facebook và các trang mạng xã hội khác. Điều chỉnh hình ảnh online của bạn sao cho các nhà tuyển dụng không thể tìm thấy bất cứ điều gì gây bất lợi cho bạn.

 

Đôi lúc tìm kiếm sự giúp đỡ từ người có bề dày kinh nghiệm cũng là một điều hay vì họ có thẻ đưa ra những phân tích đúng đắn giúp bạn cho những quyết định chính xác hơn trong từng thời điểm khi công việc gặp khó khắn. Có rất nhiều nhân viên sẵn sàng chi một khoản để tìm kiến nhà tư vấn cho riêng họ.

 

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.