Hôm nay,  

Chạy Việt Dã Tại Thành Phố Biển Long Beach

10/10/200800:00:00(Xem: 5275)

<"xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:office" /> 

 

Vào Chủ Nhật ngày 12 Tháng Mười này, hàng trăm thanh thiếu niên sẽ tham dự buổi chạy bộ 1 dặm tại thành phố biển Long Beach trong cuộc thi đua nhằm đề cao tinh thần phấn đấu cải thiện sức khỏe của các em. Chương trình này sẽ do các học sinh trong đoàn Long Beach Junior Beach Runners tham dự cùng các vận động viên khác. Các em học sinh này trong mùa hè qua đã chạy tổng cộng 25.2 dặm.

 

Long Beach Junior Runners là một kế hoạch nhằm tăng sức dẻo dai và thể chất cũng như đề cao dinh dưỡng cho các học sinh từ mẫu giáo đến lớp năm và nhiều gia đình khác từ các trường trong khu vực. Chương trình cho các bạn trẻ hiểu rõ hơn về lợi ích của sự tập thể dục thường xuyên. Sẽ có nhiều giải thưởng chờ đón các em.

 

Trong chương trình thể dục chú trọng đến chạy bộ được đề xướng bởi International City racing, các thanh thiếu niên tham dự trong vòng 12 ntuần và một tuần tập thể dục 3 lần. Các em chạy bộ, chơi trò chơi và cùng tập những bài tập thể lực khác nhau để rèn luyện thể chất và sự tự tin cho bản thân.

 

Long Beach International City Bank Marathon đã bắt đầu từ năm 1982. Buổi chạy bộ này thu hút khoảng 16,000 người tham dự trong các buổi chạy marathon khác nhau, buổi đi bộ 5 dặm, marathon bằng xe lăn v.v… Quý vị nào muốn tham dự xin gọi số 1.562.570.3111 để biết thêm chi tiết.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.