Hôm nay,  

Xu Hướng Trợ Giúp Mua Nhà Condo

04/09/200800:00:00(Xem: 1723)

Những người mướn nhà condo tại thành phố New York ngày nay có cơ hội để trở thành chủ nhân của các căn hộ nhỏ này qua chương trình tài trợ của cơ quan nhà đất tiểu bang New York. Chính quyền tiểu bang sẽ giúp họ mượn tiền mua với lãi suất thấp nhất có thể.

Theo Westchester.com thì chương trình mới này cho phép người mướn nhà sử dụng tiền trợ giúp gia cư từ một chương trình khác mang tên Chương trình Phát Triển Thuê Mướn Gia Cư Đô Thị, thuộc điều khoản 8 của hiến chương, nhằm khuyến khích cư dân có thu nhập từ thấp đến trung bình được sở hữu nhà tại bang New York.

Trên mạng điện tử này còn đưa ra thông báo rằng “qua chương trình này, những người tham gia phải cam kết hoàn tất các khóa tư vấn làm chủ nhàvà nhận được giấy trợ giúp thuộc điều khoản số 8 để giúp họ trả tiền sở hữu mỗi tháng thay cho tiền thuê mướn.”

Gần 700 căn hộ đã được cơ quan cấp phép kể từ khi chương trình này bắt đầu và dự tính sẽ còn có thêm nhiều người sẽ có cơ hội làm chủ trong tương lai xa hơn. Để được nhận vào chương trình, người tham dự phải sử dụng tiêu chuẩn thuộc điều khoản 8 ít nhất là 1 năm và phải hội đủ điều kiện về công việc lẫn thu nhập để có thể đặt cọc 2% tiền mua.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.