Hôm nay,  

Ba Người Chết - Hung Thủ Vẫn Còn Tại Đào

08/07/200800:00:00(Xem: 4302)
NSW: Một nữ nhân viên cảnh sát đang phải chiến đấu cho sinh mạng của mình trong khi hai đứa con nhỏ và bà mẹ được tin là đã chết sau khi bị một người tấn công bằng rìu thật hiểm ác ở bên trong căn nhà của bà thuộc vùng central-western, tiểu bang New South Wales. Lực lượng Cảnh sát đang truy tìm một người đàn ông được tin là đã tẩu thoát khỏi căn nhà ở Cowra trong một chiếc xe và có thể chạy về hướng Newcastle. Họ lo ngại hắn có thể sẽ gây ra thêm nhiều tội lỗi khác.

Các nhân viên cảnh sát đã được gọi tới căn nhà này khoảng sau 2 giờ trưa Thứ Hai, nơi họ tìm thấy thi thể của những em nhỏ và phụ nữ mà chưa được xác nhận về tuổi tác. Hiệp hội Cảnh sát đã không xác nhận các báo cáo rằng người bị thương là một nữ nhân viên cảnh sát. Một người đàn ông được cho biết là đã tẩu thoát khỏi hiện trường trong một chiếc xe và nữ phát ngôn nhân cứu thương, Fiona Kruit đã nói với Sky News rằng bà được biết là cảnh sát đã vào bên trong căn nhà này. Bà nói: “chúng tôi tin cảnh sát đã vào bên trong căn nhà và đã gọi  nhân viên cứu thương vào. Chúng tôi tin là không có thêm người nào bị thương tích tại hiện trường”.

Cảnh sát đã phong tỏa các con đường chung quanh căn nhà, nơi mà vụ tấn công gây chết người này xảy ra. Một nữ phát ngôn nhân dịch vụ cứu thương xác nhận rằng các nhân viên cứu thương được cảnh sát báo động là có ai đó đã tấn công người ở bên trong căn nhà nằm trên con đường Brougham St bằng một cái rìu. Bà nói: “khoảng sau 2 giờ trưa chúng tôi đã đáp ứng những báo cáo của cảnh sát rằng có người bị tấn công bằng rìu. Các nhân viên cứu thương đã không thể cứu được ba người chết. Thật không may, chúng tôi xác nhận là có ba người chết tại hiện trường, một phụ nữ người lớn và hai em nhỏ”. Nữ phát ngôn nhân dịch vụ cứu thương nói rằng bà không được cho biết về tuổi của các nạn nhân hoặc giới tính của hai em nhỏ. Một người thứ tư đã được đưa vào Bệnh viện Cowra mang thương tích nặng ở đầu.

Bộ Giáo dục không bình luận về các báo cáo nói rằng một em nhỏ thứ ba đã được cho ra về từ một ngôi trường tại địa phương và đang được cảnh sát chăm sóc.

Ngoài ra, một người hàng xóm đã kể về việc bà mẹ của hai em nhỏ bị giết hại tới cửa nhà ông, người đầy máu và kêu cứu ra sao. Terry Lovett nói qua điện thoại từ Canberra: “rõ ràng là bà ấy đã tới và kêu la rằng cha của bà đã dùng rìu để chém mấy em nhỏ”. Ông Lovett cho biết là vợ ông, bà Cheryl đã giúp cho người phụ nữ này, được tin là một nhân viên cảnh sát, người bị một vết cắt ngang trên mặt. Một nữ phát ngôn nhân y tế của khu vực Greater Western Area Health nói rằng người phụ nữ bị thương đã tới Bệnh viện Orange Base Hospital khoảng 4.30 giờ chiều trong một “tình trạng rất nghiêm trọng”. Cảnh sát đang tìm cách thẩm vấn John Walsh, cha của nữ nhân viên này. Tờ báo Daily Telegraph tường thuật rằng ông này được tin là đã tẩu thoát khỏi căn nhà trong một chiếc xe và có lẽ chạy về hướng Newcastle. Họ lo ngại là ông có thể gây ra nhiều bạo lực nữa. Ông Lovett nói rằng ông không thể tin được là người hàng xóm của ông có thể giết người. Ông nói: “đơn giản là bạn không chờ đợi việc này, nhất là từ người hàng xóm ở ngay bên cạnh nhà mình. Chúng tôi thường nói chuyện với họ qua hàng rào”. Ông Lovett cho biết, con trai của người đàn ông này đã tự tử khoảng hai năm về trước.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.