Hôm nay,  

CSVN Đưa Xã Hội Đen Đầu Gấu Đánh Cô Phạm Thanh Nghiên

07/07/200800:00:00(Xem: 10982)
(Hải Phòng - VNN)  Chiều thứ Sáu 4-7 cô Phạm Thanh Nghiên đã bị bọn xã hội đen đầu gấu hành hung ở Hải Phòng bị an ninh đánh. Qua những sự việc bọn xã hội đen ngang nhiên chận đánh những người đấu tranh cho dân chủ VN gần đây, người ta tin rằng bọn đầu gấu này do công an CSVN giả trang.

Tin khẩn từ Hải Phòng cho hay, vào lúc sáng ngày 4-7, cô Phạm Thanh Nghiên đến nhà thăm nhà văn Nguyễn Xuân Nghĩa, sau khi ra khỏi nhà lúc 4h thì 4 an ninh canh gác cô ấy đi theo sát và 1 tên trong bọn ép xe cô ấy vào đường, và giật khăn che mặt, đấm mạnh vào mặt và thái dương, gây thương tích cho cô.

Theo nguồn tin từ nhà văn Nguyễn Xuân Nghĩa, vào 9h sáng, cô Phạm Thanh Nghiên đã đến tư gia nhà văn Nguyễn Xuân Nghĩa ở Hải Phòng, với mục đích cùng nhà văn bàn thảo kế hoạch tổ chức lễ sinh nhật lần thứ 73 của tiến sỹ Nguyễn Thanh Giang. Ngay sau đó, những người trong gia đình nhà văn Nguyễn Xuân Nghĩa phát hiện có hai thanh niên ăn vận lịch sự, tuổi từ 25-30 ngồi giám sát tư gia nhà văn tại một quán nước phía đối diện bên kia đường. Đến lúc 16 giờ chiều cùng ngày, khi cô Phạm Thanh Nghiên ra khỏi tư gia nhà văn Nguyễn Xuân Nghĩa để về nhà, hai thanh niên này đã chạy xe gắn máy bám theo. Khi cô Phạm Thanh Nghiên đang đạp xe trên cầu vượt Lạch Tray, cách nhà cô 3 km, thì xuất hiện thêm hai thanh niên khác cũng đi trên một xe gắn máy. Cả hai xe gắn máy đã ép cô Phạm Thanh Nghiên vào lề đường trên đỉnh cầu vượt, và bốn thanh niên này đã nhảy xuống đấm thảng vào mặt, vào đầu cô Phạm Thanh Nghiên.

Trong lúc hành hung cô Nghiên, bọn này còn buông ra lời đe dọa rằng: "Chúng tao cảnh cáo mày! không bỏ con đường phản động chúng trao còn trừng trị nặng hơn".

Vụ việc bọn "đầu gấu xã hội đen" ngang nhiên hành hung cô Nghiên trên đường xảy ra khoảng 10 phút, và chỉ chấm dứt nhờ những người dân phản đối, vì thấy bốn thanh niên khỏe mạnh đang hành hung một người phụ nữ yếu ớt. Họ cũng ghi lại được bản số của 2 xe gắn máy của bọn này.

Được biết, nhân viên an ninh công an CSVN đã đưa giấy mời tận nhà cô Phạm Thanh Nghiên và nhà ông Nguyễn Xuân Nghĩa, buộc nội ngày mai, 05-07-2008, phải có mặt tại chính quyền địa phương cấp quận để "làm việc về thông báo không cho phép biểu tình của UBND thành phố Hà Nội".

Được biết, từ tháng 3 năm 2008, cô Phạm Thanh Nghiên và thân nhân đã phải nhận nhiều cuộc điện thoại dấu tên với nhiều giọng đàn ông khác nhau đe dọa hành hung. Chuyện khủng bố bằng điện thoại mới chấm dứt được một tháng nay thì xảy ra vụ hành hung vừa kể.

Cùng với những vụ hành hung các nhà hoạt động dân chủ nhân quyền tại huyện Hữu Lũng-Lạng Sơn của các nhóm côn đồ-xã hội đen liên tiếp xảy ra trong các ngày 29-6 và 2-7, lần hành hung cô Phạm Thanh Nghiên lần này tại Hải Phòng đã có dấu hiệu rằng, công an CSVN đang dùng phương pháp cho cán bộ, chiến sỹ đóng giả côn đồ, xã hội đen để khủng bố kín, dấu mặt, các nhà đấu tranh cho dân chủ nhân quyền tại quốc nội.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.