Hôm nay,  

Thầy Giáo: “Tôi Không Ái Ân Với Cô Ta Cho Tới Sau Khi Cô Ra Trường”

07/04/200800:00:00(Xem: 3683)

MELBOURNE: Một giáo viên, bị cáo buộc đã làm cho một học sinh Lớp 12 mang thai, nói rằng họ đã không có quan hệ tình dục cho tới lúc cô gái này hoàn tất bậc trung học phổ thông. Stephen Morrow, 55 tuổi ở Gold Coast đã bị đưa ra tòa án xét xử sau khi không chịu nhận tội về 11 tội danh có quan hệ tình dục và giao cấu với một em nhỏ 16 – 17 tuổi đang ở dưới sự coi sóc, giám thị hoặc trong phạm vi thẩm quyền của mình.
Tại phiên tòa án quận hạt, County Court ở Melbourne, công tố viện cho biết, ông Morrow là một giáo viên Vật lý tại một trường học ở Melbourne trong thập niên 1990 khi ông bị cho là đã có quan hệ tình dục không phòng ngừa với một học sinh lớp 12, làm cho cô này mang thai và đã trả tiền cho cô đi phá thai.


Hôm Thứ Hai, ông Morrow đã cung cấp chứng cớ rằng ông và người học sinh này đã trở thành bạn sau khi cô đến nhờ ông giúp làm bài tập ở nhà. Ông nói rằng ông bắt đầu chở cô từ trường học về nhà và giúp cho cô làm bài tập và cô gái này đã kể cho ông nghe về cuộc sống không được vui của cô ở nhà. Ông Morrow nói trung bình mỗi tuần ông chở cô gái về nhà hai lần vào phần cuối của năm học cuối cùng của cô ở trường khi cô nói với ông là cô đã mang thai. Tuy nhiên ông phủ nhận việc đã làm cho cô gái mang thai hoặc là có quan hệ tình dục với cô trong lúc cô còn là học sinh lớp 12.
Morrow nói rằng, nữ sinh này đã viết cho ông nhiều bức thư và trao cho ông nhiều món quà để cám ơn về việc ông giúp đỡ và họ đã trở nên gắn bó trong thời gian những tháng cuối cùng của cô ở trường. Ông nói, những bức thư này đã bắt đầu làm cho tôi cảm thấy có tình cảm với cô gái. Tuy nhiên ông nói rằng mối quan hệ của họ không bắt đầu cho tới kỳ nghỉ hè sau khi cô hoàn tất bậc trung học phổ thông, khi họ bắt đầu trao đổi những nụ hôn đầu. Ông nói rằng, khoảng hai tuần lễ sau đó họ đã vào một nhà trọ.
Phiên tòa xử với sự chủ tọa của quan tòa Thomas Wodak vẫn còn đang tiếp diễn vào hôm đầu tuần này.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.