Hôm nay,  

Không Gian Sống

27/12/200700:00:00(Xem: 2954)

LTS: Có nhiều người không tin vào phong thủy cho rằng nó là mê tín dị đoan. Tuy nhiên bỏ qua một số trường hợp phi lý, thực ra nó là một cách trang trí nội thất khá khoa học. Tại sao" Sức khỏe, tình yêu, sự nghiệp đều là những yếu tố quan trọng trong cuộc sống. Thử tưởng tượng khi mệt mỏi về nhà mà nhìn thấy một góc cây xanh và bể cá ít nhiều cũng làm ta cảm thấy vui vui, thú vị. Hay như người ta sẽ cảm thấy thế nào khi bước vào một bệnh viện toàn màu đỏ. Sự thực thì màu sắc ảnh hưởng đến cuộc sống của con người rất nhiều. Sau đây là một số hình ảnh do nhiếp ảnh gia Dan Nhu ghi lại từ những lối bố trí và sắp xếp nội thất với hy vọng giúp những người khác cải thiện được cuộc sống của họ qua cách trang trí.

Một căn phòng có lối kiến trúc và trang trí kiểu Victoria giúp người ta tìm kiếm sự thăng bằng trong cuộc sống với những màu sắc pha chút nâu và vàng của đất đá tự nhiên. Sự lựa chọn lý tưởng có thể kể đến như gốm, gạch, và đồ vật bằng đất nung. Những đồ vật có liên hệ tới da, nhung, lụa, và len. Hình dáng của chúng có thể là hình vuông, hình chữ nhật bề thế và có bề mặt phẳng và dài. Trên tường có thể treo những tác phẩm nghệ thuật có hình ảnh khung cảnh tự nhiên và rộng lớn.

Để duy trì và nuôi dưỡng những tình cảm hiện có hoặc mở rộng thêm các mối quan hệ tình cảm trong tương lai, bạn nên sử dụng những gam màu ấm áp như hồng, đỏ, nâu sẫm chocolate, đỏ tía hay màu đào. Ngoài ra cũng nên chú ý đếm màu sắc ở khu vực góc xua của căn phòng. Trên cái bàn dưới cây đèn bạn cũng nên để các vật kỷ niệm và những bức ảnh từ các sự kiện vui vẻ đặc biệt và lãng mạn đáng nhớ có bạn tham gia. Trên tường hay góc phòng nên có các tác phẩm nghệ thuật hoặc những bức tượng điêu khắc và các bức ảnh gợi lên hình ảnh lãng mạn.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.