Hôm nay,  

Wells Fargo Ấn Hành Tự Điển Anh – Việt Chuyên Môn Ngân Hàng

26/05/200700:00:00(Xem: 3698)

Thứ ba bên trái là bà Julie Green Rommel và các cộng sự.

  (Westminster, Phụng Linh).- Lần đầu tiên, ngân hàng Wells Fargo - Quận Cam, có trên 150 năm hoạt động tại Hoa Ky, ấn hành cuốn tự điển Anh – Việt gồm các từ ngữ chuyên môn ngân hàng cho mục đích mở rộng hoạt động thị trường tài chính trong cộng đồng Việt tại Quận Cam.

Trong buổi ra mắt tại nhà hàng Brodard Chateaux, phó giám đốc Wells Fargo Quận Cam, bà Julie Green Rommel, cho biết cuốn tự điển dài 81 trang cần tới 3 năm mới hoàn thành, nhằm đáp ứng nhu cầu của 70% - 80% khách hàng Việt và khoảng 50% nhân viên Việt đang làm việc tại 85 chi nhánh toàn Quận Cam. Các giám đốc điều hành chi nhánh như Thúy Moesta ở Westminster, Cassidy Nguyễn ở Irvine Valley, Tai Jon Huynh ở Brookhurst-Edinger đều cho biết, sự ra đời cuốn tự điển chuyên môn như vậy là vô cùng quan trọng đối với việc thắt chặt mối quan hệ giữa ngân hàng và khách hàng. Khách hàng lẫn nhân viên Việt chắc chắn sẽ gặp dễ dàng hơn rất nhiều trong thủ tục vay mượn tiền, cũng như các dịch vụ chuyển ngân, ký thác…Một nhân viên ngân hàng còn kể lại kinh nghiệm của chính gia đình anh đã gặp vô vàn khó khăn khi tìm tới các dịch vụ của ngân hàng trước đây.

Theo bà Julie, việc ấn hành cuốn tự điển chuyên môn đầu tiên của ngân hàng bằng tiếng Việt chứng tỏ cộng đồng Việt ở Quận Cam là hết sức hấp dẫn đối với Wells Fargo và chứng tỏ thiện chí phục vụ của Wells Fargo đối với dân Việt. Cũng theo bà Julie, chi phí ấn hành một cuốn tự điển như thế là 3.25 đô.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.