Hôm nay,  

Phẫn Nộ Về Quảng Cáo Về Tiệc Đồng Tính Luyến Ái Ngày Anzac

30/04/200700:00:00(Xem: 1923)

MELBOURNE : Một quảng cáo về một buổi tiệc của phe đồng tính luyến ái cho thấy, một người đàn ông gần như ở trần đội nón rộng vành của binh sĩ Úc, quảng cáo nầy được xem như làm sụt giảm tinh thần ngày Anzac của hội Cựu Chiến Binh địa phương.
Ông Martin Stevens luôn thủ vai lính hầu chào, tại đài Tưởng niệm ở Melbourne trong tám năm qua nói rằng, ông cảm thấy phát hoảng khi khám phá mình là một tài tử bất đắc dĩ, trong một quảng cáo của một đêm trước ngày Anzac, tại khách sạn Peel ở Collingwood. Quảng cáo nầy được đăng tải trong các tạp chí dành cho giới đồng tính luyến ái và trên trang mạng của họ. Ông kể lại “tôi thấy mặt tôi sát bên một tên gần như ở trần nhưng đội nón lính, tôi cảm thấy khiếp sợ thực sự. Quả là sỉ nhục cho binh sĩ Úc và điều nầy quả là hoàn toàn sai lầm”.


Trong khi đó Chủ tịch hội Cựu Chiến Binh RSL Victoria, ông David McLachlan nói rằng, quảng cáo nầy trong đó có hình ảnh huy hiệu Mặt Trời Mọc, là một vi phạm về Tự do. “Đây quả làm băng hoại các kỷ niệm về Anzac Day, vốn ghi nhận sự hy sinh của nhiều người dân Victoria”. Phát ngôn nhân của khách sạn nói rằng, ban quản lý nay mới nhận ra những quảng cáo nầy quả hết sức bậy bạ và đã xóa nó khỏi trang mạng nói trên. Thế nhưng cánh đồng tính luyến ái lại hoan nghênh hết mình, một người bảo vệ bức quảng cáo và nói rằng nó có ý nghĩa là, các binh sĩ Úc đã chiến đấu cho tự do về mặt...tình dục luôn nữa.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.