Hôm nay,  

Cadillac Srx 2007

21/02/200700:00:00(Xem: 3968)

Cadillac SRX có được nâng cấp về nhiều mặt cho kiểu xe mới năm 2007, đầu tiên là nâng cấp phần nội thất,  Cadillan mới đã được tái thiết kế bảng điều khiển thiết bị và khay đựng đồ trung tâm, nhất là đã tăng cường được chất lượng vật liệu trong phần nội thất của xe.  Phần dàn âm thanh nghe nhạc cũng đổi mới.  Phần ngoài xe để tăng cường vẻ thu hút Cadillac hiện thời đang chào mời một tùy chọn thể thao cho các kiểu AWD, thêm thắt phần đầu xe và đuôi xe, chắn song máy độc đáo, hai ống xã có đầu bóng loáng, có tùy chọn vỏ xe 20 inch, về phần cơ khí thì Cadillac mới 2007-SRX có bộ máy V8 đã được nâng cấp đi cùng bộ số tự động 6 số.  Điểm cố gắng của hãng GM là chiếc mới này được bảo hành máy tới 5 năm hay 100,000 miles.

Cadillan SRX là chiếc SUV còn được biết dưới tên Crossover (chiếc xe được chế tạo dựa trên căn bản là một chiếc xe du lịch).  Cadillac SRX 2007 tuy vậy đã cung cấp được nhiều đặc tính mà mọi người cần tới trong một chiếc SUV, như là buồng lái rộng, có thế ngồi lái cao ráo và chiếc xe chắc chắn trên đường trơn trợt, nhưng không bị nặng nề như những chiếc SUV truyền thống, dựa trên dàn gầm của chiếc du lịch thể thao sang trọng CTS, SRX chiếc mới thừa hưởng được đường nét sắc bén và tay lái chính xác của chiếc anh em.

Trước đây chiếc này được đánh giá cao về sức mạnh và phòng lái, nhưng vật liệu trang bị trong nội thất không đúng mức,  cho nên SRX 07 cho thấy một bước tiến mới trong năm nay. Toàn bộ phòng lái đã được sửa chữa lại, với bảng điều khiển cao cấp hơn, luôn cả khay trung tâm và phần trong cửa. Vật liệu cao hơn đã được sử dụng và những đường viền gỗ(tùy chọn trên kiểu căn bản).

Trên đường chạy SRX rất ấn tượng với tay lái tuyệt vời và độ tăng tốc nhanh chóng của nó.  Riêng về máy móc khách hàng có thể chọn kiểu V6 hay V8 tùy ý.  Cả hai loại máy trên đều rất êm và chạy ngọt, hợp cùng bộ số tự động.  Đường chạy mạnh mẽ của Cadillac SRX trên xa lộ, khiến nó được xếp vào trong những chiếc SUV sáng giá.

Cadillac SRX thực dụng  hơn nhiều địch thủ khác. một dãy ghế thứ ba có sẵn trên chiếc SRX, nhưng lại không có sẵn trên chiếc Mercedes Benz ML Class, Infiniti FX hay Lexus RX350, cùng với sức mạnh đáng nể và nội thất của một chiếc sang trọng, Cadillac SRX là sự lựa chọn dược chú ý nhiều nhất trong nhóm xe SUV cỡ trung., ngoài ra cũng còn vài địch thủ nặng ký phải kể đến là chiếc Acura MDX, BMW X5 và Volvo XC90, tất cả xe này đều đứng hàng đầu trong thị phần SUV cỡ trung.

Cadillac SRX 2007 là chiếc SUV cỡ trung tung ra hai kiểu xe tùy thuộc vào loại máy là V6 và V8.

Chiếc CRX V6 bao gồm niền nhôm đúc 17 inch, ghế da, hệ thống OnStar, dàn âm thanh nổi Bose với máy chơi CD và radio  vệ tinh XM, hệ thống chỉnh nhiệt độ hai khu vực, và kiếng hậu tự động mờ, tất cả các theit bị trên xe đều dùng điện và có bộ phận trợ giúp khi  lui xe vào chỗ đậu.  Lên một nấc là chiếc SRX V8, bao gồm máy lớn hơn loại V8, có niền đúc 18 inch, đèn pha HID Xenon, màn hình theo dõi áp lực hơi của vỏ xe, ghế trước có sưởi, các bàn đạp chỉnh điện, các đường viền bằng gỗ thật, ghế hành khách phía trước chỉnh điện và máy chơi CD changer 6 đĩa.  Phần lớn các đặc tính trên chiếc V8 đều là tùy chọn trên kiểu xe V6.  Có những tùy chọn chính có cho cả hai kiểu xe là dàn nhúng Magnetic Ride Control, hàng ghế thứ ba,, máy lạnh riêng biệt ở phần sau xe, một sunroof rộng lớn "Ultra View", một hệ thống giải trí DVD cho phía sau xe, dàn âm thanh nổi xoay vòng và hệ thống dò đường vệ tinh, năm nay có thêm tùy chọn mới là bộ Sport package có thêm vỏ xe lớn hơn từ 18 inch đến 20 inch...

Máy xe có hai loại máy cho chiếc Cadillac SRX máy V6 3.6 lit mạnh 255 mã lực và lực kéo máy 254 lb-ft, trong khi đó loại máy V8 4.6 lit cho ra 320 mã lực với ngẫu lực 315 lb-ft.  Hộp số có hai loại  số tay và tự động, loại 5 số cho máy V6 và 6 số cho máy V8, còn có sư chọn lựa AWD hay RWD.

An toàn có thắng đĩa ABS ( có đặc tính trợ giúp khi thắng gấp) hệ thống ổn định và túi hơi an toàn( bao gồm túi hơi an toàn bên cạnh cho ghế trước cũng như màn hơi an toàn cho hai hàng ghế trước) tất cả là tiêu chuẩn chung.  Trong thử nghiệm va chạm của NHTSA thì SRX được điểm 4 sao  cho việc bảo vệ tài xế và hành khách phía trước trong cú va chạm từ phía trước.  Thử nghiệm đụng bên hông xe cho kết quả điểm cao nhật sao cho hành khách phía trước và phía sau.  Trong IIHS thử nghiệm va chạm từ phía trước SRX đạt điểm Good, là điểm cao nhất..

Vói cảm giác có được từ dàn nhúng kiểu mới Magnetic Ride Control, SRX cho khách hàng đường chạy tuyệt vời. cũng như thân xe cho cảm giác rắn chắc, nhất là khi vào cua, do đó có thể coi SRX là địch thủ cạnh tranh được với BMW X5 và Infiniti FX, cùng với những package rất tốt Cadillac SRX 2007 là chiếc hàng đầu được chọn để thỏa mãn sự ưa thích cảm giác mạnh của khách hàng SUV.

Giá MSRP của Cadillac SRX từ $37,110 đến $43,315.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.