Hôm nay,  

Thu Gọn Lại Và Cắt Giảm Chi Phí Mà Không Phải Bán Nhà (tiếp Theo)

03/06/201000:00:00(Xem: 4204)

Thu Gọn Lại Và Cắt Giảm Chi Phí Mà Không Phải Bán Nhà (tiếp theo)


Hình minh họa

Trong khi đó thì nước sơn mới và các ngọn đèn mới dường như không quan trọng, theo Griffin, chủ tịch của Residential Leasing & management Corp., ở Houston, thì hai loại tân trang này dường như chưa được xem như quan trọng trong thị trường nhà cửa cho thuê đầy cạnh tranh hiện nay.
Griffins cho biết “có những thay đổi nhỏ nhưng cũng rất quan trọng”, ông hồi tưởng lại một căn nhà của mình đã ở trên thị trường vài tháng, nhưng sau đó đã cho thuê được trong vòng 12 giờ sau khi ông ta đã thay những tay nắm cửa sáng loáng và những món đồ nhỏ khác trong phòng tắm. “ Cách duy nhất để tìm ra những người thuê tốt là cho thuê căn nhà trong tình trạng tốt.”
Sau khi quý vị biết những gì sẽ phải chi tiêu, quý vị nên quyết định làm gì cho căn nhà, và thu nhập từ việc cho thuê sẽ đem lại cho  mình.
Hãy kiểm tra lại những mục rao vặt cho thuê trong báo địa phương, Craigslist và những bảng danh sách cho thuê để so sánh giá thuê trong khu vực của mình, (quý vị có thể xem bằng Zip code trên MSN Real Estate’s Rent Center). nhưng cũng đừng ngừng ở đó. Cái quý vị cần là đi một vòng xem qua những chỗ cho thuê, Portman cho biết.
“Giả bộ như mình là một người tìm nhà thuê và hãy đi tới một số nơi cho thuê,” bà nói. Những căn nhà cho thuê hai phòng, ba phòng ngủ trong khu vực hàng xóm. hãy kiểm tra xem những ngôi nhà cho thuê cạnh tranh đó có trang bị gì với giá cho thuê đó. Rồi theo đó có thể chỉnh lại chi phí cho thuê đầu tiên cho căn nhà hấp dẫn hơn.


Portman nói “có nhiều người không bán được nhà, đang quay sang cho thuê căn nhà đó,” điều này làm cho thị trường cho thuê nhà tăng thêm tính cạnh tranh. hãy chắc chắn căn nhà của quý vị có thế mạnh hơn những căn nhà cho thuê khác trong cùng giá thuê.
Một ví dụ tốt cho căn nhà trung bình là nó sẽ được cho thuê hàng tháng với giá trị 1% của tổng giá trị căn nhà, chẳng hạn căn nhà trị giá $150,000 mà cho thuê được $1,500 mỗi tháng thì tuyệt vời. Griffins nói, tuy nhiên, việc này cũng thay đổi nhiều theo thị trường này tới thị trường khác, và nó cũng không áp dụng cho những căn nhà đắc tiền, mà giá trị đã bị giảm so với mức tăng trong quá khứ.
Hãy kiểm tra tỉ lệ nhà trống trong khu vực của quý vị với một nhà địa ốc địa phương hay một công ty quản lý bất động sản.
Nếu có nhiều đối thủ thì Griffin đề nghị giảm $50 tiền thuê mỗi tháng, số tiền nhỏ này có thể giúp cho thuê căn nhà sớm hơn là phải mất vài tháng đợi khách trên thị trường, và trên đường dài cũng bớt mất nhiều tiền. quý vị có muốn mất $4,500 trong 3 tháng chưa có khách thuê $1,500 mỗi tháng hay mất $600 một năm cho việc giảm giá đó. Điều đó cũng tùy phía chủ nhà, và hãy chắc là quý vị có thể chi trả chi phí nợ nhà và những chi phí khác khi cho thuê căn nhà.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.