Hôm nay,  

Người Đẹp Đó Đây

12/08/200500:00:00(Xem: 6043)
Vì cô vú em, Sienna muốn hủy lễ cưới"!

Sienna Miller đang tính đến chuyện hủy bỏ lễ cưới với người chồng tương lai Jude Law sau khi nam diễn viên này bị buộc phải thú nhận có một cuộc tình nóng bỏng với cô vú em. Vẫn còn bị choáng váng bởi sự tiết lộ gây sửng sốt của vú em Daisy Wright, cô diễn viên 23 tuổi này đã đau buồn hơn nữa khi người chồng sắp cưới cho rằng cô “phải chịu trách nhiệm” cho sự thiếu chung thủy của anh ta. Jude, 32 tuổi, than phiền Sienna đã quá quan tâm đến sự nghiệp riêng hơn là mối quan hệ của họ.
Các người bạn tiết lộ cô diễn viên xinh đẹp này đã rất tức giận khi bị Jude đổ lỗi, và nói cô ta cũng rất mệt mỏi. Một người bạn kể rằng: “Thay vì nhận lỗi và tỏ ra hối hận, Jude đã tố cáo Sienna nếu không party thì ngủ suốt ngày, và cho rằng người vợ sắp cưới phải hoàn toàn chịu trách nhiệm cho những gì anh ta làm”. Mới đây cặp tình nhân này đã có cuộc nói chuyện để giải quyết vấn đề, nhưng dường như Jude không thể vui vẻ với người bạn tình để giành lại sự thiện cảm. Sienna tâm sự với bạn bè cô không nhìn thấy “cơ hội” hòa giải nào với Jude, và lo sợ anh ta trở nên bị ám ảnh tình dục. Cô thậm chí không còn đeo chiếc nhẫn hứa hôn trị giá $46,000 đô-la nữa.
Không thể ứng phó với xì-căng-đan làm mất mặt này, cô diễn viên tóc vàng đã buộc phải hủy bỏ cuộc trình diễn trong vở kịch “As You Like It” ở West End. Cô đang rất đau buồn bởi sự phản bội của Jude, như thể có tang trong nhà. Các người bạn tiết lộ rằng Sienna đã rất giận dữ khi mở tờ báo Sunday Mirror và bất ngờ nhìn thấy các chi tiết về cuộc tình vụng trộm của Jude với cô vú em 26 tuổi.
Trong khi đó, bà mẹ cựu người mẫu của Sienna tiết lộ cô con gái cưng đã quá buồn bã đến độ bỏ ăn bỏ ngủ. Bà Jo nói rằng: “Cái thằng chết tiệt, nó đã làm điều hết sức tồi tệ, quá ngu xuẩn. Chúng tôi đã bị nó phản bội. Tôi nghĩ một số đàn ông không thể giữ cái của nợ đó ở yên trong quần”! Ông bố của Sienna cũng đã từ nhà ở Nữu Ước tức tốc bay đến Luân Đôn để an ủi cô con gái, trong khi cô ta đối phó với với cái tin trời đánh này.
Chàng diễn viên “mèo mả gà đồng” này cũng đã bị xỉ vả bởi cha mẹ ruột. Bà Margaret đã bảo thằng con phải chịu trách nhiệm cho hành động của mình và phải chấm dứt ngay việc đổ lỗi cho người khác. Và ông bố Peter cũng đã nói với nam diễn viên “Talented Mr Ripley” phải chấp nhận một tương lai không có Sienna là “khả năng rất có thể xảy ra”.
Sau khi vú em Daisy tiết lộ cuộc tình vụng trộm của họ trong tuần qua, Jude đã bị xem là người đàn ông đáng ghét nhất ở nước Anh. Trong một cuộc phỏng vấn “nói thật nói hết” với tờ báo ở Anh, Daisy tiết lộ cô đã làm tình với chàng diễn viên đẹp trai này một số lần trong khi ở chung với anh ta ở Hoa Kỳ. Cô vú em rất hấp dẫn này đã mô tả chi tiết những cuộc làm tình cuồng nhiệt với Jude như sau: “Jude là người làm tình tuyệt vời, anh ta đã làm toàn bộ cơ thể tôi rần lên vì sung sướng. Anh ấy làm tình rất thiện nghệ, là người biết cách thỏa mãn một phụ nữ. Jude thật sự đã làm tôi hết sức xúc động. Giờ đây tôi nhận thấy anh ấy đã dùng tôi chỉ để làm tình mà thôi”.
Daisy bắt đầu tiết lộ cuộc tình vụng trộm này sau khi bị cho nghỉ việc bởi người vợ cũ của Jude, Sadie Frost, 38 tuổi. Cô ta đã được thuê để chăm sóc các đứa con của họ Rafferty 8 tuổi, Iris bốn tuổi và Rudy 2 tuổi. Sadie đã cho cô vú em này nghỉ việc sau khi đứa con lớn cho biết nó đã nhìn thấy ông bố nằm trên giường với cô vú em. Hai người đã bắt đầu quan hệ với nhau ngày 19 tháng Ba trong khi Jude có mặt ở Hoa Kỳ để đóng cuốn phim mới nhất “All The King’s Men” ở New Orlean.
Chỉ vài tiếng đồng hồ sau khi Sienna bay trở lại Anh sau khi thăm anh ta tại phim trường, Jude đã đưa cô vú em và một trong ba đứa con tới một buổi hòa nhạc. Trong cuốn nhật ký, Daisy kể rõ hai người đã có những thời gian rất riêng tư trong căn biệt thự của Jude, tâm tình rất thân mật bên lò sưởi và uống rượu vang. Sau đó, hai người đã làm tình cuồng nhiệt trong hơi men. Daisy tiết lộ cô đã được đánh thức buổi sáng hôm sau bởi một trong các đứa con của Jude, đứa bé này nhìn thấy hai người đang ôm ấp trên giường.
Cô vú em này tiết lộ đã có một số cuộc làm tình nóng bỏng khác với nam diễn viên mắt xanh rất đẹp trai này trong những tuần lễ sau đó, gồm một lần ngay trên bàn bi-da sau buổi party tại lễ hội Frech Quarter Festival ở New Orleans. Sau lần đó Jude thậm chí đã năn nỉ Daisy làm tình tay ba với anh và một phụ nữ khác - nhưng cô vú em rất sexy này không chịu chia sẻ những giây phút sung sướng với người khác. Daisy cũng cho biết thêm rằng chỉ vài ngày trước khi cô tiết lộ cuộc tình nóng bỏng của họ, Jude đã sắp đặt để hẹn hò với cô lần nữa.
Giờ đây cuộc tình bí mật đã bị phơi bầy, Jude đang cố gắng hàn gắn quan hệ tình cảm của mình. Trong một bản tuyên bố, sau khi nhật ký của Daisy được trình làng, Jude nói rằng: “Tôi chỉ muốn nói tôi rất xấu hổ và đau khổ vì đã làm tổn thương đến Sienna và những người gần gũi với chúng tôi nhất. Tôi muốn công khai xin lỗi Sienna và hai gia đình của chúng tôi cho sự buồn khổ mà tôi đã gây ra cho họ”.
Các người bạn cho biết chàng diễn viên “The Road To Perdition” đã khóc suốt đêm sau khi thú nhận cuộc tình vụng trộm này, và ngày hôm sau đã xuất hiện trong cuốn phim mới nhất với cặp mắt sưng húp, một giọng nói khàn khàn và dáng vẻ rất “khổ sở”. Lời thú nhận ngoại tình này đã xảy ra vào thời điểm tệ hại nhất cho hai người, họ được trông đợi sẽ làm lễ cưới trong năm nay, theo sau cuộc ly dị của Jude trong tháng Bẩy.


Người vợ cũ của Jude cũng nói cô bị choáng váng bởi hành động thiếu thận trọng của anh ta, và nói với người bạn rằng “đây không còn là cơn ác mộng của riêng tôi nữa”. Sadie, giờ đây đang cặp với tay đàn ghi-ta Jackson Scott, 24 tuổi, đã công khai bầy tỏ sự thông cảm của mình, cô nói với một phóng viên rằng: “Tôi cảm thấy rất buồn cho Sienna.... nhưng điều mà tôi muốn nói là tình trạng như thế này là điều có thể đoán trước được”.
Thật sự thì đây không phải là lần đầu tiên chàng diễn viên đào hoa này lầm đường lạc lối. Hồi đầu năm nay, Jude đã bị vướng vào một vụ xì-căng-đan “đổi-vợ”. Sienna đã bàng hoàng sửng sốt bởi tin đồn liên kết Jude và Sadie với nam ca sĩ nhạc rock Danny Goffey và người bạn tình của anh ta là Pearl Lowe. Mặc dù Jude đã mau lẹ phủ nhận tin đồn này là “vô căn cứ”, nhưng người đẹp Pearl khẳng định nguồn tin này rất đúng.
Mối quan hệ của Jude và Sienna đã trở nên xấu đi sau lễ đính hôn của họ trong Giáng sinh năm ngoái, cuộc tình lãng mạn của họ đã trở thành các cuộc cãi vã liên tu bất tận. Và rồi trong tháng Hai vừa qua, Jude đã chỉ trích gay gắt người vợ sắp cưới vì vụ party sau lễ phát giải thưởng BAFTA ở Luân Đôn, trong đó Sienna được nhìn thấy vui chơi xả láng với những người đàn ông khác, gồm nam diễn viên Gael Garciá Bernal trong cuốn phim “Motorcycle Diaries”. Theo các người bạn, kể từ đó Jude bắt đầu trở nên độc đoán hơn và muốn biết mọi hành động của người vợ sắp cưới. Giờ đây trong khi Jude dốc hết nỗ lực để đền bù cho lầm lỗi của mình, dường như Sienna chẳng bao giờ tin tưởng người chồng sắp cưới dâm đãng nữa, nói chi đến chấp nhận anh ta quay trở lại.

Pam Và Tommy Cưới lần thứ Ba!

Người đẹp sexy Pamela Anderson sắp sửa làm đám cưới với người chồng cũ Tommy Lee - lần thứ ba. Khi bài viết này được in, hai người đang bận rộn hoạch định làm lễ cưới và rất nóng lòng muốn công bố cuộc hôn nhân của họ. Khi được hỏi về mối quan hệ này, chàng ca sĩ hard-rock trả lời rằng: “Vâng, tôi rất yêu Pamela. Cô ấy luôn là người đàn bà của tôi”. Tay trống the Motley Crue đã hỏi cưới “cô dâu liền tay: serial bride” này tại Palms Casino Resort ở Las Vegas trong thời gian gần đây, và đã tặng cho cô gái tóc vàng có bộ ngực núi lửa này chiếc nhẫn hứa hôn trị giá $265,000 đô-la.
Một nguồn tin cho biết Tommy đã trao cho Pammy chiếc nhẫn có hai hột kim cương mầu xám sau khi cô ta gật đầu đồng ý, và sau đó họ đã bay trên một phi cơ riêng có tên là Palms để trở về Los Angeles - nhưng họ đã xóa bỏ chữ “l” trên thân phi cơ để chỉ còn lại chữ “Pams”. Cặp tình nhân rất thích party này sau đó đã vào sống cuối tuần trong một khách sạn sang trọng, thông báo tin vui này cho các người bạn thân.
Nhưng dù với sự thích thú hồi hộp của cô dâu, một số người bạn đang lo ngại Pamela đang tạo ra một sai lầm lớn bởi quay trở lại với người chồng cũ gây nhiều tai tiếng. Không bao lâu sau khi trao nhẫn đính hôn cho người vợ cũ, Tommy được nhìn thấy đang tay trong tay với một cô gái có nước da ngăm ngăm. Tay trống nhạc rock và phụ nữ bí ẩn này có cử chỉ rất tình tứ với nhau khi hai người rời khỏi một khách sạn ở Hollywood, sau một đêm party. Khi ngồi trong xe hơi, Tommy bị nhìn thấy đang ôm ấp cô gái này ở ghế sau của chiếc xe.
Và mới trong tháng qua, anh ta bị nhìn thấy đã hôn bẩy phụ nữ trong một hộp đêm ở Luân Đôn. Một nhân chứng kể rằng có lúc anh ta đứng ôm cứng một cô người mẫu tóc vàng và hai bàn tay thọc vào lưng quần của cô ta. Tay trống này cuối cùng rời khỏi hộp đêm với hai cô gái tóc vàng và một cô có nước da ngăm ngăm, họ đưa anh ta trở về khách sạn.
Đám cưới lần thứ ba của Tommy và Pam sắp xảy ra 10 năm sau lễ cưới đầu tiên của họ ở Nữu Ước trong năm 1995. Tommy đã theo đuổi Pam tới Cancun, Mễ Tây Cơ, và họ làm đám cưới trên bãi biển bốn ngày sau. Cô dâu có bộ ngực hấp dẫn này mặc bikini mầu trắng và chú rể mặc một chiếc quần đùi. Sau khi trở về Los Angeles, cặp vợ chồng mới cưới này xâm tên của nhau trên ngón tay đeo nhẫn cưới. Không bao lâu sau, một cuốn video X-rated về cuộc trăng mật của họ đã được đưa lên Internet, và kể từ đó đã bán được 2 triệu ấn bản.
Nhưng cuộc hôn nhân của họ rất sóng gió, cuối cùng đã ly dị trong vòng 18 tháng, và lại tái hôn trong mùa Giáng sinh 1996. Cuối cùng, trong tháng Hai 1998, Pamela ly dị người chồng vũ phu sau khi bị anh ta tẩn cho một trận. Tommy bị buộc tội đánh vợ và sở hữu vũ khí bất hợp pháp. Anh ta cho biết đã nổi khùng vì không thể tìm thấy cái nồi thích hợp để nấu thức ăn. Cuối cùng Tommy bị kết án bốn tháng tù, và cay đắng nói rằng: “Món đồ xào của tôi đã trở thành một cơn ác mộng”.
Quả bom tình dục the Barb Wire cũng đã tố cáo Tommy đã lây bệnh viêm gan C cho cô, vì hai người dùng chung cây kim xâm. Sau khi đường ai nấy đi, Pamela đã hứa hôn với Kid Rock, 34 tuổi, trong tháng Tư 2002. Bốn tháng sau Tommy cầu hôn với người vợ cũ của Price, vũ công Mayte Garcia. Tuy nhiên cả hai cuộc tình này đều đã kết thúc sau thời gian rất ngắn ngủi. Chỉ mới đây Pam đã cặp với diễn viên Stephen Dorff, và Tommy tán tỉnh cô diễn viên Tara Reid, 29 tuổi.
Trong năm ngoái, Pamela tuyên bố về hưu. Nhưng chỉ vài tháng sau khi phát hành cuốn sách đầu tiên của mình, Star, Pam bắt đầu một chuyến du lịch quốc tế để quảng cáo, cô party thâu đêm tại các khách sạn và hộp đêm nổi tiếng nhất. Cô diễn viên sexy này nói rằng: “Tôi không còn đi ra ngoài nhiều như trước nữa. Nhưng mỗi khi đi chơi là phải chơi cho đã”. Với cố gắng giảm bớt party như vậy, nhiều người tự hỏi phải chăng cô diễn viên này đã có quyết định đúng khi quay trở lại với người chồng ăn chơi trác táng. Chỉ thời gian sẽ trả lời lần đám cưới thứ ba của họ có may mắn hay không.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.