Hôm nay,  

Tin Lạ – Luân Vũ Sưu Tầm

04/04/201000:00:00(Xem: 2733)

Tin lạ – Luân Vũ sưu tầm

THIẾT CƯỚC MIÊU 

Một nàng mèo may mắn ở Anh Quốc đã được các thú y sĩ tận tình chăm sóc và giải phẫu gắn cho một cái đầu gối sắt sau khi bị xe cán nát một chân còn chân kia thì bị trật khớp. Thú y sĩ Noel Fitzpatrick nói rằng cô mèo tên Missy có thể sống nhờ một chiếc chân giả chưa từng được làm trước đó. Vì thế các bác sĩ đã lựa chọn giải pháp lắp đầu gối giả, thay vì cắt cụt chân của Missy. Cô nàng đã được lắp một cái nẹp dài 7,6 cm bằng thép với khớp nối đặc biệt giúp nó có thể cử động. Ông Fitzpatrick tiết lộ: “Điều khó khăn nhất là giải phẫu nối khớp  hầu giúp Missy có thể đi lại, chạy, nhảy như những con mèo khác. Bệnh nhân bình thường với đầu gối giả có thể đi và chạy nhưng hiếm khi nhảy được”. Sau 2 tuần điều trị, cô chủ Louise Morris đã có thể đưa nàng mèo về nhà. Dầu phải trả một số tiền lệ phí rất lớn cho cuộc giải phẫu nhưng cô nói: “Missy là một thành viên quan trọng trong gia đình tôi và tôi có thể làm bất kỳ điều gì để nàng mèo cưng của tôi có cuộc sống tốt”

HOÀI BÃO QUÁI ĐẢN  

Trong thời buổi mà người ta chạy trối chết để tìm phương pháp chống phì nộn, trong thời buổi mà một chương trình truyền hình vô cùng ăn khách ở nhiều quốc gia trên thế giới là chương trình những người phì nộn cố tập luyện để xuống cân thì một thiếu phụ thuộc hạng siêu phì nộn, với trọng lượng 275kg lại có một hoài bão hết sức lạ lùng: muốn sức nặng của mình tăng gần gấp đôi để trở thành người đàn bà.. nặng ký nhất thế giới! Bà Donna Simpson, 42 tuổi, ở New Jersey, Hoa Kỳ đặt mục tiêu là sẽ đạt được 453,5kg chỉ trong 2 năm. Bà tâm sự: “Món ăn ưa thích của tôi là sushi, nhưng không giống những người khác, một lúc tôi có thể ăn 70 miếng sushi. Tôi thực sự thích bánh ngọt và đồ ngọt, bánh rán là sở trường của tôi”. Bà đã giành kỷ lục Guinness là người mẹ to béo nhất thế giới khi sinh con năm 2007 và cân nặng 241,3kg. Cho đến bây giờ, mặc dù chỉ có thể di chuyển được khoảng 6m trước khi cần phải ngồi xuống, bà Simpson vẫn muốn mình được phì nộn hơn. Tình nhân của bà, ông Phillippe, 49 tuổi, cũng khuyến khích bà ăn nhiều hơn. Ông cho biết ông rất hâm mộ người mập phì, mặc dù chính ông chỉ nặng 68kg mà thôi.

TRỨNG GÀ SỐ 8

Một phụ nữ ở tỉnh Hà Bắc xứ Hoa Hạ đã tìm được một quả trứng thật đặc biệt trong chuồng nhốt gà của nhà bà. Một hôm, bà nghe tiếng kêu thật khác lạ của con gà mái trong chuồng. Sáng hôm sau, bà rất ngạc nhiên khi thấy một quả trứng có hình giống số 8 trong ổ đẻ của con gà mái. Bà quyết định không bán quả trứng này và cất giữ nó trong hộp để làm của.

KHOAN KHOÁI HAY BỰC DỌC"

Dường như quý ông ai ai cũng thích có lần được “yêu nhau” giữa chốn thiên nhiên, xem đó là một cách độc đáo để thỉnh thoảng đổi khẩu vị mà không cần phải “ăn phở”. Thế nhưng, đối với những người tình cũ của cô Danielle Vincely, 24 tuổi, cư dân Portsmouth, Anh Quốc thì chuyện “yêu nhau” như thế chẳng những không đem lại tí ti hứng thú nào, mà ngược lại còn là cả một sự bực dọc khôn nguôi. Cô bị một chứng bệnh thật là quái ác: chỉ có thể thoải mái “yêu” giữa thiên nhiên mà thôi, còn khi vào phòng the thì chẳng những cô không thấy khoan khoái mà còn cảm thấy bị ngột ngạt, tù túng, e sợ. Cô tâm sự: “Thoạt đầu thì mấy ảnh khoái lắm, vì nghĩ rằng chuyện ái ân giữa bầu trời đầy trăng sao trong rừng, trên bãi biển, trên ghế công viên hoặc ngay trên đầu xe hơn là chuyện có thể lãng mạn, hoặc hơi thú vị vì trái khoáy một tí. Thế nhưng, sau một thời gian thì mấy ảnh đều thấy bực bội, đặc biệt là nếu gặp lúc mưa dầm, và thế là mấy ảnh bỏ em. Đàn ông đôi lúc thích “vật lộn” với nhau một cú ngắn ngủi nhanh chóng trên giường, nhưng thật tình em không thể nào chịu đựng được.  Không phải là em chưa từng thử qua như thế. Em không thể nào “yêu nhau” trong nhà mà không bị hoảng sợ cả. Em có cảm tưởng mình bị ai đó bóp cổ nghẹt thở đến gần ngất xỉu vậy. Trong khi đó, nếu ở giữ một rừng thông ngào ngạt hương thơm thì còn sướng hơn là lên tiên nữa. Hoặc là dựa vào một thân cây cũng thích nữa, mặc dù vài lần em bị vỏ cây cào trầy lưng”. Bác sĩ của Danielle cho cô thuốc an thần để trị chứng bệnh lạ đời bắt nguồn từ lần đầu tiên ái ân với người tình đầu trong nhà, thế nhưng Danielle cho biết: “Em thà tiếp tục yêu nhau giữa thiên nhiên hơn là phải bị lệ thuộc vào thuốc men”.

CHÁU CƯỚP DUYÊN BÀ

Một câu chuyện thoạt nghe tưởng chuyện đùa nhưng lại có thật 100% gần đây đã xảy ra ở Anh Quốc . Bà cụ 73 tuổi tên Margaret Linden gọi đứa cháu ngoại thất nghiệp 22 tuổi tên Keelie Roberts đến sống chung với bà tại nhà để giúp nó qua cơn khốn đốn. Bà cùng người bạn tình tên Jack Dobson 63 tuổi đã chung sống trong hạnh phúc hơn 17 năm trời. Oái oăm thay, một ngày không lâu sai khi cô cháu quý dọn về nhà bà thì bà vô tình bắt gặp cô ả đang đắm đuối hôn ông ngoại ghẻ  trên giường của bà. Thế là bà đuổi cả hai người ra khỏi nhà. Bà than thở: “Con bé Keelie đã phá hoại cả cuộc đời của tôi. Tôi gọi nó cho ở chung nhà để giúp nó. Và nó đã đáp ơn bằng cách cướp đi bạn trai của tôi. Thật là đáng ghê tởm!!!”. Keelie hiện cùng người tình già chung sống ở Bắc Luân Đôn và cặp tình nhân Đông-Xuân này còn thâu phim giải thích cho mối tình trái khoáy của họ nữa. Keelie cho biết: “Jack tuyệt vời hơn tất cả các chàng trai đã từng cặp bồ với tôi. Và chúng tôi có 1 đời sống tình dục hoàn hảo. Anh ấy có nhiều kinh nghiệm hơn các chàng trai bằng tuổi tôi. Mặc dù cảm thấy có lỗi với bà nhưng tôi không thể ngăn cản nổi tình cảm của mình”.

GIẢ DẠI CHỬI ĐỜI"

Theo chương trình Zeitgeist trên trang mạng msnbc thì một anh đàn ông xứ  Hoa Hạ bỗng chốc trở nên nổi danh được vô số người biết đến vì một hành động thật bất ngờ. Giữa thanh thiên bạch nhật, anh trần truồng phóng ra đường ở Hợp Phì, thuộc tỉnh An Huy, xứ Hoa Hạ, chận đứng xe cộ rồi nhào đến một chiếc taxi, gồng mình dùng hai tay cố nâng xe lên, miệng gào to: “Cho ta sức mạnh”. Người bàng quan ngẩn ngơ nhìn, không hiểu rằng anh là một thành viên của một đoàn trình diễn nghệ thuật kiểu hậu hiện đại hay là một thằng khùng. Thế rồi, khi một tay công an nạt anh: “Chú mày có cảm thấy nhơ bẩn khi làm chuyện như thế này nơi công cộng hay không"” thì anh cười sặc sụa và nói: “Nhơ Bẩn" Mày mới là một con chó thối tay sai ở cái xã hội tân thời này. Mày mới là thằng nhơ bẩn nhất. Cái xã hội tân thời này mới là nhơ bẩn xấu xa nhất”. Dân cư trên mạng ở Hoa Hạ liên tục vào xem ảnh anh và gọi anh bằng tên: “Anh Mạnh”.

“CÔNG CHÚA NGỦ TRONG RỪNG” TÂN THỜI

Một thiếu nữ ở Anh được gia đình và bạn bè gọi là “Công Chúa Ngủ Trong Rừng Tân Thời” chẳng những vì em có dáng vóc thon nhỏ và khuôn mặt xinh đẹp như  nàng công chúa trong chuyện cổ tích vốn đã được Walt Disney bất tử hóa qua cuốn phim hoạt họa để đời của ông nhưng vì em thường xuyên chìm sâu vào những giấc ngủ triền miên kéo dài đến cả 2 tuần. Louisa Ball, 15 tuổi, cư dân Worthing, Anh Quốc, bỗng dưng bị chứng ngủ li bì từ sau một cơn bệnh năm 2008.  Từ đó, em thường xuyên ngủ những giấc kéo dài hàng tuần, khiến em bị lỡ mất các kỳ thi ở trường, và thậm chí ngủ xuyên suốt thời gian gia đình dẫn nhau đi nghỉ mát nữa. Mẹ em cho biết: “Louisa có thể ngủ bất cứ đâu, chỉ cần quay đi quay lại là đã thấy nó ngủ từ bao giờ. Điều đó thực sự khiến chúng tôi lo lắng. Cả gia đình không biết phải làm gì. Nó dường như không phải Louisa của chúng tôi mà như một người khác vậy”. Em được đưa đến bệnh viện và được chẩn đoán mắc chứng Kleine-Levin Syndrome. Theo trang mạng Zimbio.com thì chứng bệnh này rất hiếm, chỉ có khoảng 1.000 người trên thế giới mắc bệnh và thường là nam giới hơn là nữ. Chứng bệnh sẽ tự động biến mất khi bước vào tuổi trưởng thành. Cha mẹ Louisa cho biết vào thời kỳ mà căn bệnh nặng nề nhất thì họ chỉ có thể hàng ngày đánh thức dậy để ăn và vệ sinh cá nhân rồi sau đó em lập tức chìm vào giấc ngủ. 

THẤT CHI ĐỒNG TỬ

Một bé trai 8 tuổi ở Ấn Độ được nhiều người xem là hiện thân của thần đa chi Lakshmi nhưng lại bị nhiều người khác cho là quái vật, là quỷ dữ, cần phải bị ném đá và vì thế, mỗi khi ra khỏi thôn làng của em thì đều phải giấu kín chứng bệnh quái ác của em. Em Kumar Paswan, cư dân làng Buxar, Bihar, Ấn Độ đã mang một cơ thể song sinh dính liền ngay từ lúc mới chào đời. Hai chân và một tay của người em lòi ra từ bụng của Kumar khiến em có tới 4 chân và 3 tay. Cuộc sống của Kumar hiện đang gặp rất nhiều khó khăn trong sinh hoạt cũng như tinh thần. Bạn bè cùng trang lứa thường xa lánh em.  Bố của Kumar, ông Veeresh Paswan, cho biết: “Con tôi vẫn khỏe mạnh. Lúc con tôi chào đời, bác sĩ có nói rằng nguy cơ tử vong rất cao. Giờ gia đình tôi chỉ mong muốn con tôi được phát triển bình thường như các trẻ khác”. Kuma nói thêm: “Cháu quá mệt mỏi với chuyện phải khác người rồi và chỉ ao ước được sống bình thường mà thôi”.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.