Hôm nay,  

2010 Honda Accord Crosstour Ex Wagon

28/11/200900:00:00(Xem: 10737)

2010 Honda Accord Crosstour EX Wagon

<"xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:office" /> 

Chúng ta đang sống trong một xã hội đặc biệt, khi cần một ly cà phê chẳng hạn, chúng ta có đủ loại để chọn từ Vanilla latté, moka, capucchino... tức là người tiêu thụ có nhiều cách để chọn lựa thứ  nào hợp cho mình. cũng như vậy về phương diện xe cộ, các hãng xe hiện nay cũng đang nỗ lực tìm cách phục vụ cho khách hàng nhiều nhất.

Con cái thì khi lớn lên chúng có thú vui riêng về học tập hay công ăn việc làm, còn cha mẹ chúng thì sao, có gia đình cha thích đánh golf hay mẹ thích vẻ vời hay tham gia các hoạt động từ thiện khác ngoài việc làm, có hai vợ chồng mà lại lái một chiếc van thì hơi lớn, do đó hãng xe Honda cũng đã tiên liệu được điều này, và họ cho ra đời chiếc xe Accord Crosstour 4 cửa mới năm 2010, Accord Crosstour Wagon có chỗ trong cốp xe rộng gần gấp đôi cốp xe du lịch bình thường. Cho nên hiện giờ chưa có địch thủ nào cho Accord Crosstour Wagon EX 2010.

2010 Accord Crosstour EX Wagon có hai kiểu xe EX và EX-L với giá từ $30,380 cho chiếc EX -2WD cho đến $36,930 cho chiếc EX-L-4WD với hệ thống dò đường vệ tinh, trên đường chạy thử thì Accord Crosstour EX Wagon giảm bớt tiếng ồn trên đường và cho cảm giác thể thao hơn chiếc Toyota Venza. thậm chí Accord Crosstour EX Wagon còn hơn Infiniti EX 35 về  trần xe và cốp xe cũng lớn hơn.

 

Bộ  máy của 2010 Accord Crosstour năng động cũng dùng loại máy V6-3.5 lit giống như trong chiếc Accord du lịch; bộ máy cung cấp sức mạnh 271 mã lực và lực xoắn máy là 254 lb-ft, truyền qua hộp số tự động 5 số, đây cũng là bộ máy duy nhất cho Accord Crosstour cho cả hai kiểu khởi động FWD hay AWD.

Trong chạy thử ở vùng đồi Palos Verdes, Accord Crosstour chứng tỏ có sức mạnh đáng nể. Tăng tốc của Accord Crosstour EX Wagon 2010 đến 60 mph mất 7.5 giây và cho ¼ dặm mất 15.5 giây.

Hộp số của Accord Crosstour êm ái, có chế độ cho người lái tự sang số, đây là điều mới trong xe Honda, còn hơn thế nữa, bộ máy V6 sử dụng công nghệ mới tự tắt bớt máy xe khi không cần thiết, do đó nhiều lúc máy xe chỉ sử dụng phân nữa, tức 3 máy, từ kết quả này cho dù chiếc xe dư súc mạnh khi tăng tốc nhưng lại tiết kiệm được xăng.

Theo EPA ước tính Accord Crosstour Wagon chạy trong thành phố là 18 mpg, trên xa lộ là 27 mpg và trên đường hỗn hợp là 21 mpg cho phiên bản khởi động bằng FWD, còn phiên bản khởi động bằng 4WD chạy ít hơn 1 dặm/ mỗi gallon xăng.

Accord Crosstour EX wagon có khoảng dừng trung bình là 131 ft khi đạp thắng, trong điều kiện lái bình thường dàn thắng Honda cung cấp đủ lực cần thiết và nhanh chóng.

Dàn nhúng của Accord Crosstour EX wagon 4 cửa đem đến sự thăng bằng, hỗ trợ cho tay lái rất tốt, trên thử nghiệm cua quẹo Crosstour có tốc độ 64.4 mph khá nhanh so với Toyota Venza hay Nissan Murano chưa thể đạt đến tốc độ 60 mph trong thử nghiệm tương tự.

Tiện nghi-với tay lái bọc da chỉnh lên xuống và ghế ngồi chỉnh theo nhiều cách, thì tài xế khi ngồi tay lái sẽ có cảm giác rất thoải mái, từ trước tới nay Accord hay có tiếng ồn lọt vào phòng lái, nhưng với Accord Crosstour wagon thì điều này không còn nữa, phòng lái yên tỉnh, điều này làm cho Crosstour tiến đến gần với hạng xe sang hơn., chỗ ngồi băng ghế sau của Crosstour cũng rộng rãi vừa cho người cao tới 6 foot-1, nhờ trần xe cũng thuộc loại cao.

Nhờ vào máy thu đặt sau xe, người lái cũng có thể cho xe vào chỗ đậu an toàn, không lo đụng vào cản xe phía sau. với băng ghế sau bình thường thì Crosstour cung cấp  được 25.7 feet vuông gần gấp đôi cốp xe du lịch bình thường, còn khi cho ghế sau nằm xuống Crosstour cung cấp tới 51.3 feet vuông để chở hàng hóa.

Accord Crosstour EX Wagon dễ lái như Accord du lịch, bộ máy trơn và mạnh, phòng lái êm khi chạy trên xa lộ ở vận tốc cao, và nhất là chở đuợc nhiều hơn chiếc du lịch.

Nhờ vào tiếng tăm, và thế mạnh là tiết kiệm xăng, Accord Crosstour EX wagon 2010  sẽ là địch thủ mạnh đối với những chiếc Crossover đang hiện diện trên thị trường. Hãng xe Honda sẽ còn tung ra những đòn mới, mà một trong những đòn này nhắm vào địch thủ là xe hybird của hãng <"xml:namespace prefix = st1 ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:smarttags" />Toyota, hãng xe Honda cũng tiết lộ là họ sẽ cung cấp loại hybrid mới dùng xăng/điện mạnh hơn, tiết kiệm xăng hơn và nhất là giá hạ hơn địch thủ Toyota.

 

 

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
Bốn người được báo cáo đã bị giết chết hôm Thứ Năm sau một vụ cảnh sát rượt đuổi qua nhiều quận đã kết thúc trong trận đấu súng trên đường Miramar Parkway theo sau một tên cướp có vũ khí tại Coral Gables, tiểu bang Florida.
Mỗi năm lên tuổi già đi, tưởng đâu đã được an nhàn, nào ngờ đảng Cộng sản Việt Nam vẫn phải tối mắt đấu tranh để tồn tại vì các chứng nan y: Suy thoái tư tưởng; Đạo đức xuống cấp; Tham nhũng; và, Lợi ích nhóm trong trong cán bộ,đảng viên.
Bản thông báo của cảnh sát đưa ra hôm Thứ Năm ngày 5 tháng 12/2019, cho biết cô bé mất tích tên Lara Nguyen, 12 tuổi, cư dân thị trấn Menda. Lần cuối cô bé được nhìn thấy là tại nhà cô bé này ở đường Coppice Street, khoảng 8 giờ sáng hôm Thứ Tư ngày 4 tháng 12/2019.
Sài Gòn: Trong 11 tháng kiều hối đạt 4,3 tỷ USD, dự kiến cả năm 2019 dự kiến 5,3 tỷ USD, tăng trên 9% so với năm 2018. Kiều hối về đã giúp sản xuất kinh doanh, giải quyết khó khăn đời sống người thân, giải quyết việc làm, tạo điều kiện cho kinh tế Tp SG phát triển.
Do dự đoán thời tiết sẽ có 40-50% cơ hội mưa rào vào Thứ Bảy tới, 7 tháng 12 - ngày sự kiện ‘Winter in the Grove’, Thành phố sẽ dời sự kiện này đến ngày thứ Năm tuần sau, vào ngày 12 tháng 12, và chương trình sẽ bắt đầu lúc 5:00 giờ chiều đến 8:00 giờ tối
Tại nhà hàng Diamond 3, Westminster, Nam California, Tối thứ Sáu, ngày 29 tháng 11 năm 2019, Hội Đồng Hương Quảng Nam – Đà Nẵng (QNĐN) đã tổ chức buổi tiệc tri ân các mạnh thường quân và các ân nhân đã ïđóng góp cho chương trình cứu trợ Thương Phế Binh Việt Nam Cộng Hòa Quảng Nam Đà Nẵng.
Hôm biểu tình 17/11, lãnh tụ trẻ Joshua Wong hô lớn khẩu hiệu "Hồng-kông là Bá-linh mới !" trước đông đảo dân Hồng-kông tụ tập tại Công trường Edimbourg trong khu phố doanh thương.
Chính phủ Trump đang thắt chặt các đòi hỏi làm việc đối với một số người nhận phiếu thực phẩm, một sự thay đổi dự kiến sẽ loại bỏ các lợi ích của Chương Trình Hỗ Trợ Dinh Dưỡng Bổ Sung (SNAP) cho 688.000 người lớn.
Tổng Thống Donald Trump hôm Thứ Tư đã đột ngột bãi bỏ cuộc họp báo đã được lên lịch trình để kết thúc chuyến đi đầy tranh cãi tới Anh cho cuộc họp năm thứ 70 của Tổ Chức Hiệp Ước Bắc Đại Tây Dương gọi tắt là NATO.
Có 422.9 triệu khẩu súng đang lưu hành, khoảng 1.2 khẩu cho một người Mỹ, và 8.1 tỉ dây đạn được bán vào năm ngoái, chứng tỏ súng là phổ biến tại Mỹ, theo National Shooting Sports Foundation cho biết.
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.