Hôm nay,  

Tns Lou Correa Mời Đồng Hương Tham Dự: Khóa Hướng Dẫn Điền Đơn Xin Bảo Hiểm Thất Nghiệp, 29/4

25/04/200900:00:00(Xem: 4143)
TNS Lou Correa Mời Đồng Hương Tham Dự: KHÓA HƯỚNG DẪN ĐIỀN ĐƠN XIN BẢO HIỂM THẤT NGHIỆP, 29/4
SANTA ANA - Trong những tháng vừa qua, Thượng Nghị Sĩ Lou Correa đã làm việc tích cực với Bộ Phát Triển Nhân Dụng California (California Employment Development Department) để giúp những cư dân đang bị thất nghiệp tại Quận Cam.  Theo thông báo từ cơ quan này, tại tiểu bang California con số cư dân thất nghiệp đã lên tới 11.0%.  Tại Quận Cam, con số cư dân thất nghiệp vào tháng 3 năm 2009 đã lên đến hơn 8.5% so với 8.0% vào tháng 2 cùng năm.
Trong một nổ lực để giúp cư dân đang trong tình trạng khó khăn, thất nghiệp, Thượng Nghị Sĩ Lou Correa va Bộ Phát Triển Nhân Dụng California sẽ tổ chức Khóa Hướng Dẫn Điền Đơn Xin Bảo Hiểm Thất Nghiệp vào Thứ tư, ngày 29 tháng 4 năm 2009 tại văn phòng địa hạt tọa lạc tại Rancho Santiao Community College District Building, 2323 North Broadway, Santa Ana, CA 92706. 
Khóa hướng dẫn này sẽ chia ra thành ba phần:  Phần 1 từ 9 giờ sáng đến 10 giờ sáng sẽ được thuyết trình bằng tiếng Anh; Phần 2 từ 10 giờ sáng đến 11 giờ sáng sẽ được thuyết trình bằng tiếng Tây Ban Nha; và Phần 3 từ 11 giờ sáng đến 12 giờ trưa sẽ được thuyết trình bằng tiếng Việt.

Theo Thượng Nghị Sĩ Lou Correa, "Có rất nhiều người đang gặp khó khăn. Tôi mời quý vị đến tham dự khóa hướng dẫn này để biết về những dịch vụ trợ giúp những ai đang thất nghiệp cũng như để giúp quý vị điền đơn xin bảo hiểm thất nghiệp từ tiểu bang."
Khóa Hướng Dẫn này sẽ có những chuyên viên từ Bộ Phát Triển Nhân Dụng California giúp đỡ quý vị điền đơn xin bảo hiểm thất nghiệp và sẽ thuyết trình về những gì quý vị cần phải làm và không nên làm khi điền đơn Continued Claim form, và cách thức điền đơn xin kéo dài  bảo hiểm thất nghiệp.  Đồng thời những tham dự viên sẽ nhận được nhiều tài liệu và thông tin quan trọng về Dư Luật ABx3 23 đã được thông qua cấp Thượng Viện và Hạ Viện vài tuần vừa qua.  Dự Luật này sẽ tăng thêm 20 tuần cho cư dân nhận được bảo hiểm thất nghiệp, tổng cộng là 79 tuần.
Khóa Hướng Dẫn Điền Đơn Xin Bảo Hiểm Thất Nghiệp hoàn toàn miễn phí và quý vị có thể vào cửa tự do.
Để biết thêm chi tiết hoặc để ghi danh, xin quý vị vui lòng liên lạc văn phòng Thượng Nghị Sĩ Lou Correa có người Việt Nam phục vụ cộng đồng để giúp quý vị tại số điện thoại (714)558-4400.
Thượng Nghị Sĩ Lou Correa đại diện cho hơn 900,000 cư dân cư ngụ trong địa hạt 34 bao gồm các thành phố Anaheim, Garden Grove, Santa Ana, Buena Park, Stanton, Fullerton, và Westminster.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.