Hôm nay,  

Dân Hoa Kỳ Xài Dược Thảo Cho Rẻ Hơn, Tiết Kiệm

18/01/200900:00:00(Xem: 4151)

Dân Hoa Kỳ xài dược thảo cho rẻ hơn, Tiết Kiệm

Giữa việc chọn lựa nên mua lọ thuốc an thần 75 đô và một loại thuốc dược thảo giúp ngủ ngon tốn 5 đô thì nhiều người hiện nay đang theo phong trào dược thảo. Chi phí bảo hiểm sức khỏe đã tăng nhiều trong thời gian gần đây khiến nhiều người buộc phải tìm đến những vị thuốc khác.
Với xu hướng nhiều người Mỹ ít đến phòng khám bác sĩ và tự chữa để tiết kiệm thì việc tìm đến những phương thức chữa trị phi cổ điển đang trên đà gia tăng ngay cả khi nhất phương thức này thường thiếu an toàn và đôi lúc không hiệu quả.
Các hãng bào chế dược thảo cho biết thương vụ của họ tăng đáng kể. Điển hình là Whole Foods Market Unc nói rằng các chai thuốc dinh dưỡng của họ đã được bán sạch trong vài tuần qua. Đó là một tin đáng kể nếu thấy rằng kinh tế hiện nay đang trong tình trạng ế ẩm.


Trong khi mùa đông là thời điểm bận rộn nhất cho những loại thuốc dược thảo vì có nhiều người bị cảm hàn và ho thì "ngày càng có nhiều người thích mua hàng tiết kiệm giá rẻ."
Những gia đình có con nhỏ nay phải tìm đến những cuốn sách giúp đỡ thay thế cho người thầy thuốc và mua dược thảo cho những căn bệnh thường như cảm lạnh, đau bụng, tiêu chảy. Dược thảo tự nó đã rẻ hơn rất nhiều so với những loại thuốc không cần kê toa.
Nếu tính bình quân một đứa trẻ có bảo hiểm và tốn 20 đô cho thuốc thang, thì nếu có 3 đứa bạn phải tốn đến 60 đô trong khi chỉ cần 10 đô thì bạn có thể mua một lọ thuốc dược thảo giúp bớt táo bón. Tâm lý kiểu như vậy được thể hiện ngày càng rõ ở nhiều hộ gia đình Mỹ.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.