Hôm nay,  

Chùm Ảnh Của Kevin

10/08/200800:00:00(Xem: 1482)
Các bạn ơi!

Tuần trước Kevin đã giới thiệu ảnh cả gia đình Kevin trong kỳ nghỉ hè năm nay gồm có 5 người: Ba mẹ, Kevin và 2 em. Và tiếp theo đây là ảnh lưu giữ kỷ niệm của một mùa hè hạnh phúc, tuyệt diệu của gia đình Kevin.

Đi nghỉ hè, mẹ mua cho 3 cha con ba cái áo “cá sấu” giống nhau, mặc vào ba người cũng giống nhau luôn, các bạn có thấy vậy không" Katlyn không có, vì em là con gái.

Kevin đứng trước hồ, phải suy nghĩ và quan sát, coi đầu tiên nên bơi hồ hay bơi ở biển" Ở hồ có mấy cái tượng đẹp quá à! Xuống hồ đi. Đã sẵn sàng rồi.

Hồ  bơi mát quá, ba đứa em bơi thỏa thích. Chỉ tội nghiệp mẹ, phải ngồi trên bờ để canh. Mẹ như con gà mẹ em học trong sách “Quốc Văn Giáo Khoa Thư”, lúc nào cũng xòe cánh chăm sóc và bảo vệ cho đàn con.

Bơi mệt quá, vào phòng khách Hotel nghỉ ngơi một lát. Rồi đi ăn hay tiếp tục bơi nữa đây. Có lẽ đói bụng nên mấy đứa em nhăn nhó quá.

Vậy thì đi ăn. Nhiều nhà hàng lắm. Nhưng em vẫn thích ăn ở nhà hàng này vì có nhiều món em khoái khẩu. Ba thích uống bia, nhưng chìu chúng em vì ba thương con của ba lắm.

Đâu chỉ bơi và ăn không đâu. Em cũng được đi coi thắng cảnh. Thành quách đổ nát hết rồi. Chắc xưa lắm! Có trong truyện cổ tích không đây"

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.