Hôm nay,  

Hội Đồng Hương Quảng Ngãi Đại Hội Hè Tưng Bừng

25/07/200800:00:00(Xem: 2280)

Hình các em học sinh được giải khuyến học.

Santa Ana (Cổ Ngưu)- - Sáng chủ nhật này 20 tháng 7 năm 2008, tại nhà hàng Emerald Bay hơn hai trăm quan khách, các hội đồng hương bạn và gia đình thân hữu Quảng Ngãi tham dự ngày họp mặt hè và bầu tân ban chấp hành cho nhiệm kỳ 2008. Điều hợp chương trình do MC Trần Tuyết Nhung. Sau phần nghi thức chào Quốc Kỳ do những người mẩu của trường thẩm mỹ Hằng Nga phụ trách, tiếp theo Ông Hồ Phi, Hội Trưởng lên ngỏ lời cảm ơn Quan Khách, Qúi Hội Đoàn thân hữu và gia đình đồng hương Quảng Ngãi, Ông cũng không quên cảm ơn những đóng góp của bà con trong nhiệm kỳ qua để hội có điều kiện thực hiện một số công tác tương thân, tương trợ trong vấn đề quan, hôn, tang, tế cũng như giúp đỡ một số anh em thương phế binh và phát giải khuyến học cho con em Quảng Ngãi. Ông cũng thông báo một số con em đã trưởng thành trong nhiều lãnh vực trong các cơ sở tại Hoa kỳ. . .

Sau đó là phần phát biểu của Cựu Tỉnh trưởng Đại Tá Lê Khắc Lý, trong phần phát biểu Ông mong làm sao chúng ta phải đoàn kết lại để chỉ có một Hội Đồng Hương Quảng Ngãi thì tốt hơn trong sinh hoạt. Được biết hiện nay Hội Đồng Hương Quảng Ngãi hiện có hai hội. Tiếp theo phần phát giải thưởng cho các em học sinh xuất sắc. Trong năm nay số em học sinh xuất sắc là 15 em được nhận bằng khen và một số hiện kim do hội trao thưởng.

Buổi tiệc bắt đầu xen lẫn với chương trình văn nghệ thật xuất sắc với nhiều nghệ sĩ trẻ tham gia giúp vui. Đặc biệt Hội cũng đã đăc nặng vấn đề giúp anh em thương phế binh tại quê nhà vì thế nên Ông Cựu Hội Trưởng cũng kêu gọi đồng hương chúng ta không nên quên những người đã hy sinh để chúng ta có được ngày hôm nay. Sau đó buổi bầu cử bắt đầu. . . Cuối cùng phần văn nghệ tiếp tục với chương trình dạ vũ thật vui  nhộn.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.