Hôm nay,  

Phá Cách Với Màu Sắc

04/01/200800:00:00(Xem: 3539)

Để tạo nét độc đáo cho ngôi nhà, hoặc mạnh hơn nữa là phá cách trong trang trí nội thất, giải pháp không chỉ nằm ở vật dụng mà còn ở màu sắc.

Được tung tẩy với những gam màu mà bạn yêu thích, điều đó sẽ truyền cho bạn sự hứng khởi và lạc quan khi sống trong ngôi nhà của mình. Thử hình dung sự đơn điệu và buồn tẻ của không gian chỉ có gam màu "độc nhất vô nhị". Những điểm nhấn màu sắc sẽ làm nổi bật và sinh động căn phòng hay mặt tiền ngôi nhà. Thậm chí, bạn có thể phối hợp nhiều màu sắc trong một không gian như phòng khách, làm việc hay phòng ngủ.

Tuy nhiên, với phương pháp này, các đường, mảng, khối và vật dụng nội thất cần đơn giản, không có nhiều chi tiết và hoa văn rườm rà. Với không gian dành cho ăn uống, bạn nên dùng màu cam và xanh lá làm điểm nhấn. Không gian sinh hoạt, phòng ngủ hay phòng khách... được chọn màu tùy ý theo sở thích.

Sự thăng tiến trong công việc, khả năng sáng tạo, quan trọng không kém trong cuộc sống. Hãy bài trí nội thất theo những tiêu chí nhất định để có một cuộc sống hoàn thiện hơn. Để thăng tiến trong sự nghiệp hoặc mong muốn đạt một mục tiêu rõ ràng nào đó, hãy để ý đến những yếu tố và màu sắc dưới đây trong nhà (phòng riêng) của bạn: Các văn bằng, chứng chỉ hoặc những bảng ghi danh thành công của cá nhân bạn. Ảnh những nhân vật có sự nghiệp vẻ vang mà bạn từng hâm mộ

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.