Hôm nay,  

Đô La Siêu Giả Vào Sài Gòn: Máy Không Phát Giác Nổi

28/11/200700:00:00(Xem: 4628)

SÀI GÒN: Theo báo SGGP, Tiền Phong ngày 27/11/2007, cơ quan an ninh điều tra của Sở Công an CSVN Sài Gòn vừa tạm giữ một người nước ngoài để điều tra về hành vi tiêu thụ 3,000 Mỹ kim giả. (Các báo SGGP, TP không ghi rõ quốc tịch của người bị bắt).

Bản tin SGGP, Tiền Phong cho biết, người nước ngoài này đã mang số tiền giả nói trên từ Mỹ vào Việt Nam, và đã khai báo tại Hải quan của Mỹ và Hải quan Việt Nam số tiền trên nhưng đều "lọt" qua một cách dễ dàng mà không hề bị phát giác. Tại VN, khi  người xin đổi 3,000 Mỹ kim qua tiền đồng Việt Nam tại một ngân hàng trên địa bàn SG, nhân viên giao dịch ngân hàng nghi ngờ tiền Mỹ kim giả, nhưng khi kiểm tra qua máy vẫn không phát  giác được.

Cũng theo báo SGGP, Tiền Phong, giao dịch viên ngân hàng đề nghị bộ phận nghiệp vụ của ngân hàng kiểm tra lại và phát giác đây là những tờ  Mỹ kim "siêu giả". Theo các nhân viên ngân hàng, những tờ Mỹ kim giả này không thể kiểm tra bằng máy mà chỉ qua kiểm tra trực tiếp bằng tay thì mới phát giác.   Sự việc được phía ngân hàng chuyển giao cơ quan công an điều tra xét xử.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.