Hôm nay,  

2008 Mitsubishi Lancer

26/08/200700:00:00(Xem: 2708)

Một lần nữa Mitshbishi lại trở thành một hãng xe có sức cạnh tranh mạnh trong thị trường xe nhỏ với chiếc Mitsubishi Lancer 2008.  Lancer có vẻ ngoài mới cộng thêm sức mạnh sẽ là sức thu hút đặc biệt cho giới trẻ, trong khi đó thì người mua xe dòng chính lại thích chất lượng của xe đã được cải thiện và có thêm những tùy chọn sang trọng.

Cũng như những hãng xe khác Mitsubishi đã có khởi sắc với Lancer được hoàn toàn tái thiết kế, tăng thêm sức mạnh và có một danh sách dài các đặc tính khiến cho Lancer thu hút khách hàng nhiều hơn.

Lancer mới có gì lạ" có thể nói chung là toàn bộ chiếc xe đã thay đổi nhiều nhưng có intake chế tạo theo kiểu phản lực cho nên Mitsubishi  còn gọi đó là hiệu ứng "mũi cá mập".  Trên xe có những món mà tuổi trẻ thích như Bluetooth và hệ thống dò đường bằng vệ tinh...

Lancer mới có thân xe cứng hơn có khoảng cách giữa hai trục bánh xe dài hơn, và rộng hơn 2.5 inch.

Bộ máy 2.0 lit inline- máy cũng là máy mới, loc máy bằng nhôm nhẹ hơn, quan trọng hơn là máy mới mạnh hơn 32 mã lực, đây cũng là lần đầu tiên Mitsubishi dùng bộ số CVT thay thế cho hộp số cũ 4 số tự động và thực ra tiết kiệm thêm 1 mpg trên xa lộ so với hộp số tay 5 số.  Và bây giờ thì bộ máy 2.0 lit 4 máy là bộ máy duy nhất có sẵn.  còn Lancer Ralliart với máy lớn  hơn -2.4 lit sẽ được tung ra sau.  Hơn thế nữa chiếc Evolution sẽ được tung ra lần nữa.

2008 Mitsubishi Lancer là chứng minh rằng những chiếc du lịch loại nhỏ bây giờ không chỉ đơn thuần là phương tiện di chuyển nữa.  cùng với sự gia tăng của những kiểu xe dưới $20,000 trên thị trường, thì du lịch cỡ  nhỏ của Mitsubishi cũng tung ra những  dàn quân đầy ấn tượng với những đặc tính công nghệ cao, mà những đặc tính này gần đây chỉ có ở những xe sang trọng., khởi động không dùng chìa, hệ thống tự điều chỉnh nhiệt độ, màn hình dò đường chỉ cần chạm tay vào là hoạt động, hệ thống Bluetooth nối với phone tay, hệ thống nghe nhạc Rockford có 9 loa, và một số các đặc tính tiêu chuẩn đáng yêu khác hay tùy chọn thêm trên tất cả 3 kiểu xe.  Và mới trong kiểu xe 08 chính là phần nội thất có chất lượng với các vật liệu cao cấp.

Muốn tìm chỗ đứng trong đội ngũ xe nhỏ cũng không phải dễ dàng cho Lancer, vì các địch thủ như Honda Civic, hay Mazda 3 hay Nissan Sentra vì các xe đó đều có thế mạnh như tiết kiệm xăng và máy bốc mạnh, nhưng Lancer cũng có thế mạnh riêng của nó là Lancer có hạn bảo hành dài hơn những chiếc trên, cộng với tay lái nhạy và kiểu dáng thời trang thì Lancer cũng thu hút rất nhiều lớp trẻ.

Misubishi Lancer là chiếc  du lịch nhỏ có 3 kiểu xe là DE, ES và GTS.  chiếc base DE có niền thép 16 inch, thắng sau dùng loại tang trống, tay lái bọc da,  cửa sổ bấm điện, kiếng cũng chỉnh bằng điện, màn hình theo

dõi áp lực hơi của vỏ xe, máy chơi CD/MP3 với dàn loa 4 chiếc và một trip computer.  Package A/C và Power có thêm thắng ABS, máy lạnh và cửa xe có khóa điện cho kiểu DE.  Lancer ES có tất cả những đặc tính trong package này và có thêm niền đúc 16 inch, thắng đĩa phía sau, ghế da nâng cấp, ghế tài xế chỉnh tay thay đổi chiều cao, tay lái có kèm nút  chỉnh âm thanh và chỉnh tốc độ tự động, thiết bị khóa, mở xe từ xa và ghế sau có thể tách ra theo kiểu 60/40.  Còn kiểu cuối là GTS là kiểu cao cấp nhất của Lancer, nó nâng Lancer lên một bước sang và thể thao với thân xe có body kit với đuôi sau, vỏ xe 18 inch, dàn nhúng  cải tiến rắn hơn, chỉnh nhiệt độ tự động tay lái và cần số bọc da, ghế trước thể thao. với vải bọc khác nhau, dàn máy CD/mp3 âm thanh nổi với 6 loa và Bluetooth nối với phone.

Package Sun & Sound cung cấp cho kiểu xe ES và GTS bao gồm một Sunroof và 9 loa Rockford Fosgate "Punch" với CD/MP3 changer 6 đĩa trong dashboard, có jack cắm thêm và radio vệ tinh.  Khi trang bị với Sun & Sound Package, kiểu GTS cũng có luôn một package Navigation & Technology có thêm khởi động máy không chìa v hệ thống dò đường có đĩa cứng 30 GB có khả năng trữ các file nhạc MP3.

Tất cả các kiểu xe Lancer đều được trang bị bộ máy mới  2.0 lit inline 4 máy cung cấp 152 mã lực và ngẫu lực 146 lb-ft.  Tại tiểu bang California, Lancer là chiếc xe có mức ô nhiễm gần như 0 (PZEV), số tay 5 số là tiêu chuẩn, trong lúc hộp số CVT là tùy chọn cho những ai không thích số tay, khi trang bị hộp số CVT, các kiểu xe GTS đi cùng với "Sporttronic".  Đặc tính này có thêm hai miếng pad sau tay lái cho phép tài xế sang số như số tay, tận dụng tối đa công suất máy.  Tiết kiệm xăng của Lancer thuộc loại trung bình trong nhóm xe.  EPA ước tính cho kiểu xe 2008 là 21 mpg trong thành phố và 29 mpg trên xa lộ cho hộp số tay 5 số và  22 mpg trong thành phố và 29 mpg trên xa lộ cho hộp số mới CVT.

An toàn thì Lancer có đủ các túi hơi an toàn bao gồm túi hơi an toàn bên cạnh ghế trước, màn hơi an toàn cỡ lớn và túi hơi bảo vệ phần gối của tài xế, mà hình theo dõi áp lực hơi của vỏ xe là tiêu chuẩn chung, tronh khi đó thắng ABS là tiêu chuẩn trên kiểu ES và GTS và còn là tùy chọn thêm của kiểu base DE.

Nội thất của Lancer rộng, đặc biệt ở băng ghế sau, phía trước xe có dạng chiếc mũi cá mập, nhưng phần lớn khách hàng thích vẻ giàn dị và chất lượng của Lancer..

Đường chạy của Lancer phải nói là rất đạt khi đường trừng cũng như vào cua vì chiếc xe mới nặng thêm 200 lbs, do đó tay lái đầm hơn nhưng không nặng, cho ta cảm giác lái một chiếc xe Đức, và sức nặng thêm này hình như hợp với chiếc Lancer Ralliart có máy lớn 2.4 lit  hơn.

2008 Mitsubishi Lancer có giá MSRP: $13,990 đến $18,490.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
Hoan hỷ chào nhau cầu xưa quá bước Dặm đường im kẽ tóc với chân tơ Tan hợp cười òa. Kia vòm mây trắng Và bắt đầu. Và chấm hết. Sau xưa… . 4.2021 (Gửi hương linh bạn hiền Nguyễn Lương Vỵ, lễ 49 ngày)
Trong mọi hoàn cảnh Anh vẫn không ngừng hoạt động, Anh vẫn cứ đứng ở ngoài nắng - chữ của Mai Thảo. Với tôi, Nhật Tiến - Én Nhanh Nhẹn RS, vẫn cứ mãi là một Tráng Sinh Lên Đường
Lời dịch giả: Đây là bức tâm thư của cựu tổng thống George W. Bush gởi người dân Mỹ trong lúc cả nước đang sôi sục sau cái chết của George Floyd.
NYC với mình như căn nhà thứ hai, thế mà đã hơn một năm rồi mới lên lại. Thường thì hay lên mùa Giáng Sinh, hay Tháng Hai mùa đông để coi tuyết ở Central Park, và tháng Mười Một để coi lá vàng. Lần nầy chỉ mới tháng ba, nhưng có lý do
Xúc động với kỷ niệm. Thơ và nhạc đã nâng cảm xúc về những cái đẹp mong manh trong đời... Đêm Nhạc Người Về Như Bụi, và buổi ra mắt Tuyển Tập 39 Văn Nghệ Sĩ Tưởng Nhớ Du Tử Lê đã hoàn mãn hôm Thứ Ba 14/1/2019.
chiều rớt/xanh/ lưỡi dao, tôi khứng! chờ ... mưa tới. Hai câu cuối trong bài “chiều rớt/xanh/lưỡi dao” anh viết cuối tháng 9/2019 như một lời giã biệt. Và, cơn mưa chiều 7.10.2019 đã tới, anh thay áo mới chân bước thảnh thơi trở về quê cũ. Xin từ biệt anh: Du Tử Lê!
trong nhiều năm qua, lượng khách quốc tế đến Việt Nam tăng trưởng ở mức hai con số, nhưng tỷ lệ quay trở lại thấp (chỉ từ 10% đến 40%) . Chi tiêu của khách du lịch quốc tế tại Việt Nam không cao
Theo bảng xếp hạng chỉ số cảm nhận tham nhũng của Tổ Chức Minh Bạch Quốc Tế năm 2018, Việt Nam đứng hạng 117/ 180 với mức điểm 33/100. Bao giờ mà chế độ hiện hành vẫn còn tồn tại thì “nạn nhũng nhiễu lạm thu” sẽ vẫn còn được bao che và dung dưỡng khắp nơi, chứ chả riêng chi ở Bộ Ngoại Giao
Chính phủ Hoa Kỳ đã hứa tài trợ 300 triệu đô la để làm sạch môi trường bị nhiễm chất độc da cam của phi trường Biên Hòa và hôm 5 tháng 12 là bắt đầu thực hiện việc tẩy rừa tại khu vực này, theo bản tin hôm 6 tháng 12 của báo Tuổi Trẻ Online cho biết như sau.
Hơn 1.000 người có thể đã bị giết bởi lực lượng an ninh ở Iran trong các cuộc biểu tình gần đây, theo một quan chức cấp cao của bộ ngoại giao cho biết hôm Thứ Năm
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.