Hôm nay,  

Người Tình Trong Mộng: Giấc Mơ Có Thành Sự Thật?

30/06/200700:00:00(Xem: 2791)

Trước khi qua Mỹ theo diện ODP, Mai đã dệt mộng về chàng hoàng tử bạch mã của mình trên đất Mỹ. Là một cô gái đẹp, từng được bầu làm hoa khôi của cả một khối lớp thời trung học, lại là con nhà giàu, được cha mẹ cưng chiều từ nhỏ, thêm vào những lời nói của cha mẹ, như "con gái tôi như vầy, qua Mỹ chắc chắn thế nào cũng lấy được luật sư, bác sĩ", Mai đã dệt mộng rất cao về chàng hoàng tử của mình.

Người đàn ông muốn rước được Mai về dinh phải là một người thành đạt, cỡ luật sư, bác sĩ, đẹp trai, tương xứng với Mai về tuổi tác, có cách nói chuyện lôi cuốn, lại phải là người dễ sai dễ bảo, không chỉ phục vụ cho Mai mà còn phải phục vụ cho cả gia đình của Mai. Đã có nhiều người đến với Mai nhưng đều bị gạt ra vì "không đủ tiêu chuẩn". Để rồi, vì tiêu chuẩn quá khó khăn, giấc mơ của Mai đã mãi mãi chỉ là một giấc mơ.

Mặc dù "a dream is a wish your heart makes" (giấc mơ là một điều ước của trái tim), nhưng khi dệt mộng, cũng nên để cho lý trí tham gia vào, để tránh dệt những giấc mộng quá cao, không bao giờ có thể thành sự thật.

Nếu bạn cẩn thận, sợ bị "vỡ mộng", nên tự hỏi 3 câu hỏi sau về giấc mơ tình yêu của mình.

1. Có phải đây là giấc mơ của tôi hay là ý của những người khác đã gieo vào tôi (ví dụ, có phải tôi thật sự muốn cưới một người đàn ông giàu có hay đây chỉ là ước muốn của mẹ tôi" Có phải thật sự tôi muốn cưới một người đẹp, hay chỉ vì tôi muốn "lấy le" với những người xung quanh")

2. Giấc mơ của tôi có thực tế không (ví dụ, có thực tế không khi tôi mơ cưới được một người con gái trẻ đẹp trong khi tôi vừa già, vừa nghèo" Có thực tế không khi tôi mơ cưới được bác sĩ, luật sư, trong khi tôi không có cách gì tiếp xúc với những người đó")

Sau khi đã trả lời hai câu hỏi trên, đây là câu hỏi quan trọng nhất:

3. Giấc mơ của tôi có thể khiến cho tôi bắt đầu với những gì tôi hiện có không"

Chúc cho giấc mơ của bạn sẽ thành sự thật, như giấc mơ của những nàng công chúa trong chuyện cổ tích.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.