Hôm nay,  

Cầu Nguyện Cho Các Nạn Nhân Trẻ Tuổi Của Thảm Kịch Tai Nạn Xe Lửa

18/06/200700:00:00(Xem: 2067)

MELBOURNE: Một người cha mất hết cả gia đình thân yêu, trong tai nạn xe lửa thảm khốc ở Kerang phía bắc Melbourne, khiến bao ước mơ của ông bị tan tác.
Bà vợ Stephanie Meredith 42 tuổi, y tá và hai con gái Danielle 8 tuổi và Chantal 5 tuổi, đã thiệt mạng trong số 11 nạn nhân trong tai nạn xe lửa hôm thứ ba tuần rồi. Hai cô gái cùng mẹ từ Melbourne về thăm ông bà ở Balranald, thuộc vùng tây nam New South Wales.
Linh mục Martin Dixon thuộc giáo xứ Rowville nói rằng, bạn hữu và thân nhân đến an ủi tinh thần cho ông Craig Meredith.
Các học sinh tại trường tiểu học Thánh Simon, được thông báo về cái chết của hai học sinh và tổ chức buổi cầu nguyện. Linh mục Dixon đọc một bài diễn từ nhân danh ông Meredith, trong buổi lễ với nghi thức tôn giáo. Một buổi cầu nguyện khác nhằm vĩnh biệt sẽ được tổ chức tại trường, sau khi người mẹ và 2 cô gái được mọi người tiễn biệt trong một buổi lễ khác tại Balranald.


Trong khi đó, một lễ tưởng niệm được tổ chức tại thị trấn Kerang ở phía bắc Melbourne, để cầu nguyện cho các nạn nhân trong vụ tai nạn xe lửa hồi tuần qua, khiến 11 người chết. Các nhà thờ trong thị trấn cùng nhau cử hành lễ cầu nguyện chung vào buổi chiều chủ nhật.
Các toán sửa chữa đã tận lực làm việc ngày đêm, để tu sửa cổng xe lửa trên Murray Valley highway. Xa lộ đã cho phép xe cộ lưu thông trở lại, thế nhưng đường xe lửa có lẽ sẽ tái hoạt động vào thứ năm trong tuần nầy.  Tai nạn xe lửa hiện được ba cuộc điều tra độc lập, thuộc các cơ quan khác nhau tiến hành.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.