Hôm nay,  

Cẩm Nang Thẩm Mỹ: Dầu Gội Đầu Trị Rụng Tóc...

31/07/201000:00:00(Xem: 10130)

Cẩm Nang Thẩm Mỹ: Dầu Gội Đầu Trị Rụng Tóc...

VB Ngọc Anh
HERBGROW SHAMPOO:
DẦU GỘI ĐẦU TRỊ RỤNG TÓC CHẾ TẠO 100% BẰNG NHÂN SÂM VÀ 10 DƯỢC THẢO QUÍ.
Đây là một sản phẩm dùng cho tóc, chế tạo hoàn toàn bằng dược thảo gồm có nhân sâm (ginseng) và 10 dược thảo  quí, được FDA chấp nhận.
Vì sao dầu gội đầu Herbgrow Shampoo trị rụng tóc có hiệu quả đặc biệt" 
Đó là vì thành phần chính dùng chế tạo là nhân sâm.
Ginseng hay nhân sâm, như tên thường gọi, đã được biết đến từ hơn năm ngàn năm qua, có công dụng tăng cường sức khỏe, hệ miễn dịch của cơ thể, hệ thần kinh giúp giảm bớt sự căng thẳng (stress) và ngăn ngừa nhiều chứng ung thư.
Ngày nay, ginseng còn được dùng trong lãnh vực thẩm mỹ để chữa trị chứng rụng tóc.
Ginseng có khả năng tẩy sạch độc tố bám vào nang tóc, giúp tóc mọc khỏe.
Ginseng nuôi dưỡng từ gốc tóc, thúc đẩy máu trên da đầu lưu thông dễ dàng, do đó kích thích sự phát triển tóc, làm mạnh gốc tóc, ngăn ngừa được chứng rụng tóc mà ai cũng lo sợ khi thấy mái tóc ngày một mỏng dần đi, giúp cho mái tóc dầy và óng mượt trở lại.
Do khả năng làm mạnh gốc tóc nhờ  ginseng, dùng Herbgrow có gây phản ứng phụ gì không"
Câu trả lời là hoàn toàn không, vì Herbgrow được chế tạo từ chiết xuất 100% dược thảo và hoàn toàn không chứa bất cứ hóa chất nào cả, nên không tạo ra phản ứng phụ.
Mái tóc đang yếu, mỏng, và rụng nhiều, dùng Herbgrow bao lâu thì có kết quả"
Triệu chứng rụng tóc sẽ giảm hẳn sau 3-4 tuần lễ liên tục dùng dầu gội đầu Herbgrow. Bạn sẽ thấy những sợi tóc con bắt đầu mọc ra và sẽ trở nên khỏe mạnh nếu tiếp tục dùng dầu gội Herbgrow.


Herbgrow dùng tốt cho tất cả các loại tóc dầu, tóc khô, hay tóc bình thường. Riêng da dầu và có gàu, nên dùng hằng ngày thì hiệu quả tốt hơn.
Dùng dầu gội đầu Herbgrow, có cần phải dùng thêm thuốc dưỡng tóc (conditioner) hay không"
Không nên, vì conditioner có chứa nhiều hóa chất dầu (chemical oil subtance) cho nên có ảnh hưởng tới việc rụng tóc, bạn nên dùng Herbgrow Leave-in-Hair Treatment, hai lần một ngày không cần xả tóc khi dùng dầu gội Herbgrow.
Herbgrow Leave-in-Hair Treament được chế tạo từ  ginseng, Alo vera (Lô hội), và Seaweed (tảo biển), nuôi dưỡng tóc thêm mướt mịn, ngoài ra leave-in-hair treatment cũng trợ giúp cho tóc mọc trở lại.
Có cần phải dùng thêm Hair Tonic không" Hoàn toàn không, bạn chỉ cần dùng dầu gội Herbgrow và leave-in-hair treatment là đủ cho mái tóc khỏe mạnh, không rụng, và mọc nhiều thêm.
Tin buồn là nếu đầu bị hói hoàn toàn, nang tóc đã chết, thì Herbgrow không thể giúp tóc mọc được, nhưng Herbgrow có thể làm chậm, hoặc ngưng chứng rụng tóc và giúp hồi phục tóc mỏng, mọc dầy và khỏe hơn, như thế cũng là một tin vui rồi phải không bạn.
Khi dùng dầu gội đầu Herbgrow, bạn nên đổ một chút, khoảng 5-6 mg. vào lòng bàn tay, rồi chà sát lên mái tóc và da đầu một cách nhẹ nhàng độ 2 phút, sau đó để dầu gội trên tóc khoảng 3-4 phút, xả thật kỹ và sạch chất dầu gội bằng nước ấm, sau đó xả nước mát để se chân tóc. Một chai dầu gội Herbgrow có thể  dùng được từ 1 tới hai tháng.
Natual Herbgrow Shampoo là sản phẩm từ Mỹ, chứng nhận của FDA và sở Y tế California số F.D.A. 2032554.
Cần làm đại lý, vui lòng liên lạc với Tracey 714-467-5636.
www.labelleinternational.com

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.