Hôm nay,  

Tin Văn Nghệ

09/05/201000:00:00(Xem: 4576)

Tin văn nghệ – Nhuỵ Nhã

“Pretty Woman” Julia Roberts đoạt danh hiệu “Đệ Nhất Mỹ Nhân Thế Giới”

LOS ANGELES: Trong số phát hành vào cuối tuần qua tại Los Angeles với tính cách là ấn phẩm đặc biệt công bố kết quả tuyển chọn danh sách “100 nhân vật đẹp nhất thế giới năm 2010” kể cả nam lẫn nữ của tạp chí văn nghệ nổi tiếng của Hoa Kỳ “People”, nữ diễn viên từng hai lần đoạt giải Oscar qua danh tác “Pretty Woman” và “Erin Brokovich” là Julia Robert đã được chọn là khuôn mặt trang bìa, đồng nghĩa với việc đoạt danh hiệu “Đệ Nhất Mỹ Nhân Thế Giới”. Đây là lần thứ Tư nữ tài tử Julia Roberts đăng quang ngôi vị “mỹ nhân thế giới” qua 12 lần có tên trong danh sánh tuyển chọn của tờ “People”.
Theo giới bình luận, tuy đang bước vào lứa tuổi 42, nhưng Julie Roberts vẫn giữ được nét đẹp duyên dáng tự nhiên, không nhờ vào son phấn nên càng bộc lộ được vẻ đẹp tinh thần vốn phản ảnh một cách trung thực cá tính giản dị ngoài đời của cô. Chính vì vậy, dù ít khi xuất hiện trước khán giả với những trang phục rực rỡ hoặc khuôn mặt trang điểm nổi bật nhưng Julia Robert vẫn thể hiện được nét đẹp trong sáng nơi con người thật của mình. Hơn nữa, tài nghệ diễn xuất của Julia Roberts hầu như chinh phục khán giả mọi lứa tuổi qua phong cách tự nhiên nhưng tỏa được hàm ý sâu sắc, đơn thuần nhưng chất chứa nét trau chuốt tinh tế, chứng tỏ trình độ nhập vai ở đẳng cấp cao của một ngôi sao hàng đầu Hollywood. Chính vì vậy, cô luôn thu hút người xem trong mọi vai diễn.
Cùng được tuyển chọn trong danh sách “100 nhân vật đẹp nhất thế giới 2010” của tờ “People”, còn có các khuôn mặt nữ trứ danh khác như Scarlett Johansson (25 tuổi), Zoe Saldana (31 tuổi), Jennifer Lopez (40 tuổi) cùng nhiều ngôi sao điện ảnh nam như Robert Pattinson (23 tuổi), Channing Tatum (30 tuổi), Jake Gyllenhaal (29 tuổi), Daniel Craig (42 tuổi) v.v…
Riêng về nữ diễn viên Julia Roberts thì sau khi xuất hiện vỏn vẹn 6 phút trong bộ phim tình cảm hài hước “Valentine’s Day”, được trình chiếu đúng vào dịp “Lễ Tình Nhân” 14/2 vừa qua, cô cũng hoàn tất lịch trình thu hình cho tác phẩm mới nhất mang tựa đề “Eat, Pray, Love” dự định ra mắt khán giả vào ngày 13/8/2010. Đây cũng là bộ phim mang nhiều kỳ vọng trở thành tác phẩm ăn khách nhất trong năm nay.
Được biết, trong bộ phim quy tụ nhiều ngôi sao sáng của Hollywood là “Valentine’s Day”, tuy chỉ diễn xuất trong 6 phút ngắn ngủi nhưng Julia Roberts nhận được khoản thù lao lên đến 3 triệu mỹ kim, tức mỗi phút cô kiếm được 500.000 mỹ kim, một con số kỷ lục chứng tỏ vị trí hàng đầu của Julia Roberts hiện nay trên vòm trời điện ảnh quốc tế. Đồng thời, so với thời lượng khoảng 120 phút và tổng kinh phí 52 triệu mỹ kim của bộ phim “Valentine’s Day”, sự xuất hiện của Julia Roberts trong 1/20 thước phim với mức thù lao chiếm 1/17 kinh phí cũng đã diễn tả đầy đủ ý nghĩa câu ngạn ngữ “thời gian là tiền bạc”. Tuy nhiên, các nhà làm phim vẫn thu được lợi nhuận vượt quá dự tưởng khi “Valentine’s Day” mang về cho hãng “Warner Bros” đến khoảng 213 triệu mỹ kim chỉ sau hơn hai tháng ra mắt khán giả kể từ khi trình chiếu trên toàn thế giới vào ngày 12/4/2010.

Russell Crowe và vụ tai tiếng bạo ngôn

LONDON: Theo bản tin của tờ “The Daily Mail” số phát hành cuối tuần qua tại London, Anh Quốc, trong quyển sách dự định xuất bản vào tháng 5/2010 của nữ tác giả Nicole LaPorte mang tựa đề “The Men Who Would Be King: An Almost Epic Tale Of Moguls, Movies, And A Company Called DreamWorks”, đã tiết lộ nhiều chuyện “hậu trường sân khấu” của ban thực hiện tác phẩm điện ảnh đoạt 7 bộ môn giải Oscar năm 2000 là “Gladiator” với các chi tiết liên quan đến tính khí thất thường và những lời phát ngôn hung bạo của nam vai chính Russell Crowe. Thậm chí, tài tử Russell Crowe còn từng buông lời đe dọa tính mạng của nhà sản xuất phim Branko Lustig khiến ông hoảng sợ đến nỗi đòi hủy bỏ kế hoạch thực hiện tác phẩm nói về những tay võ sĩ giác đấu thời trung cổ Châu Âu là “Gladiator”.
Nicole LaPorte được biết là một nữ ký giả chuyên mục “vén màn sân khấu” với các bài viết liên quan đến chuyện hậu trường của giới nghệ sĩ và các hãng phim bằng ngòi bút trung thực, sống động. Hiện nay cô là phóng viên thường trực của tờ “The Daily Beast” và từng viết cho các tờ báo nổi tiếng như “The New Yorker”, “Los Angeles Time”, “The New York Times”, “The New York Observer” và “W.”. Do đó, nội dung quyển sách “The Men Who Would Be King: An Almost Epic Tale of Moguls, Movies, and a Company called DreamWorks” của Nicole LaPorte tuy chủ yếu nói về ba nhân vật sáng lập hãng phim “Dream Work” là Steven Spielberg, David Geffen, Jeffrey Katzenberg nhưng lại có những đoạn đề cập đến thái độ và lời lẽ bạo ngôn của nam tài tử Russell Crowe, nên đã trở thành đề tài bàn tán xôn xao trong giới bình luận văn nghệ Hollywood.
Theo quyển sách này thì trong giai đoạn thu hình bộ phim “Gladiator”, Russell Crowe thường tỏ vẻ bất mãn về mức thù lao quá rẻ của các tài tử chuyên đóng thế vai cho anh ở những pha hành động nguy hiểm. Vì vậy, có lần anh đã gọi điện thoại vào lúc 3 giờ sáng cho nhà sản xuất phim Brokan Lustig bằng những lời đe dọa: “Con bà nó! Tôi sẽ bóp cổ chết ông đấy”. Vốn  ở lứa tuổi cao niên, lại là một người Do Thái còn sống sót từ sau khi bị quân đội Đức Quốc Xã giam cầm trong các tại giam “Ghetto” nên ông Lustig vô cùng hoảng sợ và đến gặp nhà đạo diễn Steven Spielberg phân trần: “Ông Steven này, tôi xin bỏ cuộc vì Russell sẽ giết chết tôi. Thôi, tôi không làm phim nữa đâu”.
Ngoài ra, Russell Crowe cũng từng nổi nóng và tự ý rời khỏi phim trường hai lần khi diễn xuất đoạn phim có lời đối thoại mà anh cho là quá tệ. Cuối cùng, đạo diễn Ridley Scott phải thuyết phục mãi anh mới chịu đứng trước ống kính. Nhưng sau khi diễn xong,Russell Crowe lại buông lời tự đắc: “Đúng là những lời đối thoại ngớ ngẩn. Cũng may tôi là diễn viên xuất sắc nên đã biến đoạn văn vô duyên thậm tệ này trở thành những lời lẽ dễ nghe”. Và lời đối thoại bị Russell Crowe ghét bỏ là đoạn văn: “Ta phải giữ mối thù này cho đến kiếp sau”.
Trong khi đó, “Gladiator” lại trở thành một tác phẩm đoạt được 7 giải thưởng trong số 17 bộ môn được đề cử tại giải Oscar 2000 và đưa tên tuổi Russell Crowe vào hàng ngôi sao hàng đầu thế giới.
Cùng với danh tiếng vang lừng quốc tế, nam tài tử người Úc gốc Tân Tây Lan Russell Crowe còn được biết đến là một người nóng tính. Vào năm 2005, anh từng bị bắt vì tội hành hung một nhân viên khách sạn ở New York bằng cách dùng điện thoại ném vào đối phương. Mặt khác, vào năm 2007 anh từng dùng những lời lẽ khiếm nhã để chỉ trích đài truyền hình BBC của Anh Quốc vì khi phát hình buổi lễ trao giải thưởng BAFTA, đài này đã cắt xén nội dung phát biểu của anh. Hiện anh đang chuẩn bị cho những buổi quảng cáo bộ phim mới nhất “Robin Hood” dự định ra mắt giới ái mộ từ ngày 12/5/2010.

Người đẹp phim “King Kong” Naomi Watts phủ nhận tin đồn chia tay bạn trai

NEW YORK: Xuất hiện trong buổi trình chiếu tác phẩm “Mother And Child” tại Lễ Hội Điện Ảnh “Tribeca Film Festival” được tổ chức tại thành phố New York vào cuối tuần qua, nữ diễn viên xinh đẹp mang hai quốc tịch Anh- Úc từng nổi tiếng trong các bộ phim ăn khách như “King Kong”, “21 Grams” là Naomi Watts (41 tuổi) đã bày tỏ tâm sự về kinh nghiệm làm mẹ cũng như phủ nhận lời đồn chia tay người bạn trai đang chung sống với cô, qua cuộc phỏng vấn của những ký giả hiện diện.
“Mother And Child” là một phim tâm lý miêu tả câu chuyện cảm động về cuộc đời của ba nhân vật nữ gồm vai chính tên Elizabeth do Naomi Watts thủ diễn cùng với sự góp mặt của nữ diễn viên gạo cội Annette Bening (51 tuổi) trong vai người mẹ của Elizabeth và nữ tài tử da đen Kerry Washington (33 tuổi). Qua đó, Elizabeth là một cô gái luôn nhìn đời bằng cặp mắt vô cảm, lạnh lùng nhưng sau khi mang thai đứa con đầu lòng, cô bắt đầu thay đổi quan niệm sống.
Naomi Watts cho biết: “Tôi rất thích tình trạng lúc cơ thể đang mang thai, bởi vì đó chính là những giây phút mà tôi cảm nhận được sức sống một cách rõ ràng nhất. Khi mang thai đứa con thứ hai, tuy khá vất vả vì đi đứng khó khăn trong lúc vừa mang bụng to vừa phải đẩy xe cho em bé, nhưng từ đó tôi cũng rất ngạc nhiên trước thể lực dồi dào của mình. Nói chung, tôi cảm giác được sức sống mãnh liệt của người mẹ. Kinh nghiệm trưởng thành trong thiên chức người mẹ đã giúp cho tôi rất nhiều trong vai diễn nhân vật Elizabeth. Đó là một cô gái lãnh đạm, luôn thích kiểm soát và làm chủ tất cả những hành động và tư tưởng của chính mình, vì vậy đến lúc mang thai cô không tránh khỏi tâm lý bị sốc. Nhưng sau khi cảm giác được sự sống của đứa con trong bụng ngày càng phát triển, Elizabeth đã trở thành một người bình tĩnh và chợt ngộ ra những thứ tình cảm thiêng liêng mà chỉ có người mẹ mới được tạo hóa ban cho giác quan đặc biệt để cảm nhận”.
Ngoài ra, Naomi Watts còn phủ nhận tìn tức cho rằng cô đã chia tay người bạn trai là nam tài tử phim ảnh, kịch nghệ kiêm đạo diễn và biên soạn kịch bản Liev Schreiber (42 tuổi): “Đó chỉ là những tin đồn thất thiệt vì hiện nay chúng tôi vẫn sống chung hạnh phúc cùng hai đứa con. Tôi từng khen ngợi tài năng của Liev nhiều lần và lần này cũng không ngoại lệ. Mỗi khi nhìn anh ấy diễn xuất tôi lại thấy tài nghệ của anh như được nâng cao hơn”.
Naomi Watts bắt đầu sống chung với Liev Schreiber từ năm 2005 sau khi xuất hiện trong vai mỹ nhân Ann Darrow trong bộ phim quái thú “King Kong” mang về số doanh thu hơn 550 triệu mỹ kim. Trước đó, cô từng tỏa sáng trong tác phẩm “21 Grams” đóng chung với nam tài tử Sean Penn và được đề cử danh hiệu “nữ diễn viên xuất sắc” tại giải Oscar năm 2003. Hơn nữa, Naomi Watts cũng nổi tiếng qua bộ phim “Mulholland Drive” khi nhận được rất nhiều giải thưởng điện ảnh danh giá của Hoa Kỳ vào năm 2001.
Trong năm nay, Naomi Watts sẽ còn tiếp tục gây ngạc nhiên cho khán giả trong tác phẩm kế tiếp “Fair Game” với vai diễn Valerie Plame, một nữ nhân vật có thật từng là sĩ quan ngành tình báo thuộc cơ quan CIA của Hoa Kỳ từ năm 1985 đến năm 2005.

Chris Hemsworth và Ryan Kwanten đoạt giải thưởng “Breakthrough Awards”

LOS ANGELES: Theo nguồn tin do Hiệp Hội Điện Ảnh Úc Đại Lợi (The Australians In Film Association) công bố vào cuối tuần thì giải thưởng “Breakthrough Award” năm nay được trao tặng cho hai ngôi sao nam là Chris Hemswoth và Ryan Kwanten (33 tuổi) do những thành tựu mà họ đạt được trong những hoạt động phim ảnh tại kinh đô điện ảnh Hollywood. Đây là giải thưởng đặc biệt mang ý nghĩa “đột phá” đúng như tên gọi “Breakthrough” do Hiệp Hội Điện Ảnh Úc Đại Lợi tổ chức nhằm vinh danh các tài tử xuất thân từ Úc tạo được những thành tích tiến bộ và nổi bật trong lĩnh vực phim ảnh tại Hoa Kỳ.
Năm nay, hai khuôn mặt trẻ là Chris Hemsworth, người sẽ xuất hiện trong tác phẩm có mức kinh phí cao “Thor” và ngôi sao phim truyền hình “True Blood” là Ryan Kwanten được vinh hạnh nối bước các bậc đàn anh đàn chị từng nhận giải “Breakthrough Awards” trước đây như: Sam Worthington, Mia Wasikowska, Isla Fisher, Abbie Comish. Buổi lễ trao giải thưởng “Breakthrough Awards” lần này dự dịnh diễn ra tại thành phố Los Angeles vào ngày 13/5/2010. Cũng trong buổi lễ này, ban tổ chức sẽ công bố danh tính người trúng giải “Quỹ Học Bổng Heath Ledger năm 2010” (Heath Ledger Scholarships), vốn là phần thưởng dành cho những tài năng trẻ Úc có cơ hội “đột phá” vào thị trường phim ảnh Hoa Kỳ do cố tài tử Heath Ledger sáng lập. Người trúng giải “Quỹ Học Bổng Heath Ledger sẽ nhận được số tiền 10.000 mỹ kim và vé máy bay khứ hồi miễn phí từ Úc đến Hoa Kỳ.


Riêng về nam tài tử Chris Hemsworth vốn là một khuôn mặt nổi tiếng trong vai Kim Hyde của loạt phim truyền hình ăn khách Úc “Home And Away” từ năm 2004 đến năm 2007. Sau đó, anh chuyển đến Hollywood và góp mặt trong các tác phẩm “Star Strek” và “A Perfect Getaway” trong năm 2009. Hiện nay, anh đang diễn vai chính trong bộ phim “Thor” với kinh phí lên đến 150 triệu mỹ kim.
Ryan Kwanten là nam diễn viên nổi danh của Úc từ khi xuất hiện trong loạt phim truyền hình “Home And Away” qua vai diễn nhân vật Vinnie Patterson từ năm 1997 đến năm 2002. Sau đó, anh xuất hiện trong các tập phim truyền hình ăn khách của Hoa Kỳ như “Summerland”, “Law & Order: Special Victims Unit”, và đặc biệt là từ năm 2008 đến nay, anh trở thanh vai diễn thường trực của loạt phim “True Blood” phát sóng trên đài truyền hình HBO tại Hoa Kỳ. Ngoài ra ở lĩnh vực điện ảnh, Ryan Kwanten còn được biết đến qua những tác phẩm “Flicka”, “Dead Silence” và thủ diễn vai nam chính cùng nữ tài tử Anh Micha Barton (24 tuổi)  trong phim “Don’t Fade Away”

Sandra Bullock chính thức ly dị và công khai hình ảnh con nuôi

LOS ANGELES: Qua cuộc phỏng vấn dành cho tờ “People” được đăng tải trong tuần qua, nữ diễn viên từng đóng vai “Hoa Hậu FBI” trong phim “Miss Congeniality” và cũng vừa đoạt giải Oscar năm nay là Sandra Bullock (45 tuổi) đã tuyên bố chính thức nộp đơn ly dị, đồng thời cô cũng chấp nhận cho tờ “People” đăng hình đứa con nuôi của mình.
Trình bày cảm nghĩ sau những ngày tháng im lặng trước hàng loạt tin tức phanh phui các vụ ngoại tình của người chồng là giám đốc công ty sản xuất xe gắn máy Jesse James, Sandra Bullock cho biết cô vừa trải qua những ngày tháng đen tối nhất trong cuộc đời khi vừa nhận được giải thưởng Oscar lần đầu tiên vào ngày 7/3/2010 thì những đợt giống tố lại kéo đến làm tan vỡ hạnh phúc gia đình cô qua lời thổ lộ: “Tôi cảm rất buồn và đôi khi sợ hãi cảnh cô đơn”. Ngoài ra, dù không hề đề cập đến người chồng “vụng trộm mèo mỡ, thích ăn phở hơn ăn cơm” là Jesse James, nhưng Sandra Bullock tiết lộ rằng: “Tôi đã nộp đơn ly dị tại tòa án”.
Theo dư luận thì từ lâu nay, Sandra Bullock đã nghi ngờ những mối quan hệ vụng trộm của Jesse James và từng nhiều lần truy hỏi về thói quen nhắn tin bằng điện thoại di động của chồng mình nhưng Lesse James vẫn chối quanh. Vì vậy, sau khi mọi chuyện phơi bày trước ánh sáng dù Jesse James tỏ lòng hối cải và nài nỉ Sandra Bullock cũng như đến trung tâm chuyên môn để chữa trị chứng “nghiện sex”, nhưng cô vẫn không siêu lòng để tha thứ cho sự lừa dối, phản bội của người chồng.
Mặt khác, trong cuộc phỏng vấn của tờ “People” nói trên,“Ảnh Hậu Oscar” Sandra Bullock còn công khai chuyện cô và Jesse James có ý định nhận con nuôi và đã tiến hành thủ tục nộp đơn xin từ 4 năm trước. Cho đến đầu năm nay, họ mới nhận lãnh được một bé trai da màu mang về nuôi dưỡng và đặt tên là Louis Bardo Bullock. Tuy nhiên, vì muốn giữ kín cho đến lúc thuận tiện mới công khai nên Sandra Bullock và Jesse James đều đồng ý không tiết lộ với báo chí về chuyện họ nhận con nuôi.
Sandra Bullock nói hiện nay cô cảm thấy được an ủi phần nào bên cạnh bé Louis.

Người mẫu Quách Thư Dao trở thành diễn viên

ĐÀI BẮC: Nguồn tin loan tải trên tờ “Tự Do Thời Báo” phát hành tại Đài Bắc trong tuần qua cho hay một trong những người mẫu trẻ tuổi và ăn khách nhất hiện nay của Đài Loan là Quách Thư Dao đã chính thức trở thành nữ diễn viên trong bộ phim truyền hình đầu tay mang tựa đề “Nghê Á Đạt” do hãng phim đài truyền hình TTV (Đài Loan Điện Thị) thực hiện. Đồng thời, Quách Thư Dao còn tham gia trong phần thu âm ca khúc mới nhất của nhóm nhạc nam Đại Hàn “F.CUZ” là bản nhạc “JIGGY”.
Quách Thư Dao còn được giới hâm mộ gọi bằng biệt danh “Dao Dao” (Yao Yao), vốn là một  người mẫu nổi tiếng được mệnh danh “hot girl” hiện nay trong làng văn nghệ của xứ Đài, chuyên quảng cáo cho các sản phẩm trò chơi “games”. Với khuôn mặt hồn nhiên ngây thơ nhưng sở hữu những đường cong gợi cảm, nhất là vòng ngực thu hút nên cô còn được giới văn nghệ Hoa ngữ gọi là “Đồng Ngạn Cự Nhũ” (mặt non ngực nở).
Chào đời ngày 19/7/1990 trong một gia đình bình dân nên sau khi người cha qua đời vì bệnh tim vào tháng 5/2007, Quách Thư Dao phải nghỉ học để phụ giúp mẹ lo cho sinh kế gia đình bằng nghề làm hầu bàn tại một quán ăn ở Đài Bắc. Sau đó, cô được công ty giải trí “Seed Music” phát hiện và trở thành người mẫu kiêm ca sĩ từ năm 2008. Chỉ trong vòng một năm ngắn ngủi, tên tuổi của Quách Thư Dao chợt vang đội khắp Đài Loan khi cô xuất hiện thường xuyên trong các chương trình văn nghệ của đài truyền hình với vai trò quảng cáo sản phẩm và người dẫn chương trình. Trong năm 2009, danh tiếng và sắc đẹp của “Dao Dao” đã bay vượt ra khỏi đảo quốc Đài Loan, khiến các fans đặc biệt là giới trẻ Hồng Kông, Singapore Hoa lục say mê ngây ngất.
Do đó, sự kiện người mẫu họ Quách trở thành nữ diễn viên trong giới phim ảnh được xem như bước khởi đầu cho sự nghiệp tươi sáng hơn sau khi gia nhập đội ngũ của những ngôi sao thuộc dòng phim “thần tượng” hiện đang thịnh hành tại Đài Loan. Ngoài ra, trong tác phẩm “Nghê Á Đạt”, Quách Thư Dao còn có cơ hội diễn xuất cùng minh tinh thuộc trường phái “thực lực” với kinh nghiệm phong phú như nữ diễn viên Tằng Bảo Nghi và nam tài tử Dương Hưu Ninh. Hơn nữa, theo kế hoạch dự định, Quách Thư Dao sẽ cùng tham gia phần thu âm cho ca khúc “JIGGY” phiên bản tiếng Quan Thoại cùng với nhóm nhạc “F. CUZ” nên chắc chắn rằng những ngày sắp tới cô phải bận rộn và vất vả trong việc hướng dẫn các thành viên người Đại Hàn của nhóm nhạc này tập phát âm chuẩn xác ngôn ngữ Quan Thoại.

Phạm Thực Vỹ tạ lỗi Vương Tâm Lăng

ĐÀI BẮC: Sau khi gây ra làn sóng phẫn nộ trong dư luận vì những lời tiết lộ chuyện tình cảm riêng tư với  hàm ý miệt thị người tình cũ là nữ tài tử kiêm diễn viên Vương Tâm Lăng qua cuộc phỏng vấn của tờ “China Times”, nam tài tử Phạm Thực Vỹ đã bị chính các fans của anh tẩy chay và cho rằng anh nên rút ra khỏi làng văn nghệ. Chính vì vậy, trong tuần qua họ Phạm phải lên tiếng tạ lỗi trên tờ tạp chí văn nghệ “Mô Tuần San Chí” bằng những lời lẽ trần tình: “Tôi xin thành thật xin lỗi các bạn về những lời phát ngôn vừa qua. Tôi rất yêu nghề diễn viên nên không có ý định giải nghệ”.
Hơn nữa, Phạm Thực Vỹ còn giải thích: “Chúng tôi thực sự yêu nhau trong thời gian trước đây. Sau khi chia tay, tuy Vương Tâm Lăng có nguyện vọng hàn gắn lại những đổ vỡ nhưng do tình thế lúc đó đã có nhiều thay đổi nên chúng tôi không thể thực hiện được điều này. Riêng cá nhân tôi cũng rất đau khổ khi đi đến quyết định rời xa cô ấy”. Ngoài ra, Phạm Thực Vỹ cũng cho biết nguyên nhân khiến anh gây ra vụ tai tiếng bộc lộ chuyện tình cảm của anh và Vương Tâm Lăng: “Tôi nhìn nhận mình đã sai lầm khi nhắc lại chuyện xưa kia của tôi và Vương Tâm Lăng. Trong quá khứ tôi từng bị suy sụp tinh thần do bị nhiều áp lực và phải đến phòng mạch bác sĩ chuyên khoa chữa trị khoảng nửa năm. Sau đó, cảm thấy tình trạng được hồi phục tôi đã ngưng uống thuốc. Có lẽ vì vậy mà tính khí của tôi thay đổi nên đưa đến vụ tai tiếng lần này. Nếu cảm thấy có nhiều triệu chứng tái phát tôi sẽ đi chữa trị”.
Sự kiện tai tiếng này bắt nguồn từ tuần lễ trước đó qua cuộc phỏng vấn ngày 23/4/2010 của tờ tạp chí “China Times”, Phạm Thực Vỹ đã bất ngờ phơi bày chuyện “phòng the” thầm kín giữa anh và Vương Tâm Lăng. Qua đó, họ Phạm còn tỏ ý khinh miệt Vương Tâm Lăng là mẫu người phụ nữ lẳng lơ, không giữ tròn trinh tiết trong lần quan hệ chăn gối đầu tiên với anh: “Trong thời điểm tôi và Vương Tâm Lăng yêu nhau sâu đậm, chúng tôi từng chia sẻ cho nhau mọi điều như bao cặp tình nhân khác. Lúc đó, tôi 19 tuổi còn Tâm Lăng mới 17 tuổi. Thật ra trước cô ta, tôi từng có nhiều bạn gái khác nên chuyện phòng the không còn xa lạ với tôi. Ngược lại, tôi ngỡ rằng, đó là lần đầu tiên của Vương Tâm Lăng, nhưng thật thất vọng tôi đã đoán sai. Trên thực tế, tôi không còn có thể tin được cô ta”.
Chưa hết, Phạm Thực Vỹ còn tung ra những tấm hình chụp hai người trong thời kỳ còn mặn nồng và cho rằng Vương Tâm Lăng là người “bắt bồ hai tay” khi cùng lúc hẹn hò với anh và một người bạn trai khác: “Tôi biết chắc chắn rằng, Vương Tâm Lăng từng qua lại với một người bạn học của tôi. Sau 4 tháng quen biết Vương Tâm Lăng, tôi mới phát hiện người bạn này có ý định tự tử vì thất tình. Qua nhiều lần gặng hỏi tôi biết được người yêu của anh ấy là Vương Tâm Lăng. Tôi và Vương Tâm Lăng thường gặp nhau vào buổi tối và cô ấy lại dành thời gian ban ngày cho bạn tôi. Tóm lại tôi đã bị Tâm Lăng lường gạt"
Đối lại, trước những lời phát ngôn tỏ ý chê bai, hờn trách của tình nhân cũ, Vương Tâm Lăng vẫn giữ thái độ im lặng. Trong khi người manager của cô cho biết: “Những lời tuyên bố của họ Phạm đã gây tổn hại tinh thần và danh tiếng của Vương Tâm Lăng khiến cô cảm thấy thất vọng, buồn bã. Tuy nhiên, nếu anh ta cứ tiếp tục như vậy, chúng tôi buộc phải nhờ luật sư để can thiệp”.

2010: Lady Gaga tạo ảnh hưởng nhất thế giới

New York: Vào cuối tuần qua tạp chí thời sự văn nghệ uy tín nhất Hoa Kỳ là tờ “Time” có trụ sở ấn hành tại New York, đã công bố danh sách “100 nhân vật tạo ảnh hưởng nhất trong năm 2010 ” được chia làm 4 lĩnh vực: các nhà lãnh đạo, các tuyển thủ thể thao, các nhà tư tưởng và các nghệ sĩ.
Riêng về lĩnh vực nghệ sĩ, nữ danh ca nổi tiếng với phong cách thời trang và biểu diễn thuộc trường phái “lập dị” hay đúng hơn là “quái chiêu” Lady Gaga đã vượt qua mặt những tên tuổi đàn anh, đàn chị khét tiếng thế giới như Elton John, Prince, Oprah Winfrey, Sandra Bullock, Ashton Kutcher v.v…vươn lên đứng đầu danh sách “nghệ sĩ tạo ảnh hưởng nhất thế giới năm 2010”.
Theo tờ “Time”, sở dĩ ngôi sao ca nhạc 24 tuổi Lady Gaga được tuyển chọn là vì phong cách biểu diễn cùng các kiểu tóc, y phục thời trang của cô luôn tạo được những nét sáng tạo độc đáo làm sống động sân khấu và thu hút người xem một cách đặc biệt mà chỉ có cô mới có thể tỏa được hấp lực kỳ lạ này. Hơn nữa, nghệ thuật ca nhạc và thời trang của Lady Gaga còn tạo thành những trào lưu mới gây nguồn cảm hứng cho nhiều nghệ sĩ và những nhà nghệ thuật khác. Tờ “Time” đưa ra kết luận: “Lady Gaga chính là một công trình nghệ thuật tập hợp đủ các ngành mỹ thuật: hội họa, điêu khắc, thời trang”.
Trong khi đó, nhà đạo diễn lừng danh thế kỷ với tác phẩm ứng dụng kỹ thuật 3D đầu tiên “Avatar” là ông James Cameron chỉ đứng hạng 25, tức cuối bảng trong danh mục nghệ sĩ.  Còn người vợ cũ của ông, Kathryn Bigelow, nữ đạo diễn đầu tiên đoạt giải Oscar qua bộ phim “The Hurt Locker” thì được xếp hạng Ba.
Về lĩnh vực nữ ca sĩ, đứng sau Lady Gaga còn có khuôn mặt trẻ tuổi xinh đẹp thuộc dòng nhạc “Country Music” đang nổi bật trên vòm trời âm nhạc Hoa Kỳ là Taylor Swift được xếp hạng 9.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.